ASICS Tiger ฉลอง Brand Day ครั้งแรกในเมืองไทย และเปิดตัวคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2017 ภายใต้แคมเปญ “The Rebirth Of An Icon”,ซึ่งมาพร้อมกับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด GEL-KAYANO TRAINER KNIT

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๙
บริษัท เอซิค เอเชีย พีทีอี จำกัด โดยมี คุณ เรียวอิจิ โชดะ ผู้อำนวยการแผนกไลฟ์สไตล์ในเครือเอซิคทั่วโลก จัดงานฉลอง ASICS Tiger Brand Day (เอซิค ไทเกอร์ แบรนด์ เดย์) พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ของ ASICS Tiger (เอซิค ไทเกอร์) คือไลฟ์สไตล์แบรนด์แนวสปอร์ตซึ่งเป็นแบรนด์หลักที่สามภายใต้กลุ่ม ASICS และ Onitsuka Tiger ที่จะจับกลุ่มลูกค้าผู้ชื่นชอบการแต่งกายในแบบStreet Fashion และเปิดตัวคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2017 ภายใต้แคมเปญ "The Rebirth Of An Icon",ซึ่งมาพร้อมกับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด GEL-KAYANO TRAINER KNIT ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2017 ณ NOW STUDIO ที่ SIAM SQUARE.

พร้อมพูดคุยถึงความเป็นมาของแบรนด์ นอกจากนั้นแล้วแขกผู้มีภายในงานยังจะได้พบปะกับ Fashion Influencer คุณจิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ และคุณกันตพัฒน์ สิริเกียรติยศ หรือ DJ Ballistic Street Fashion Influencer ผู้หลงใหลในการสะสมรองเท้ากีฬา ซึ่งทั้งสองได้มาร่วมพูดคุยและ แนะนำการ styling รองเท้า ASICS Tiger ให้โดนใจ เท่ไม่ซ้ำใคร โดยไฮไลท์ของงานนี้คือ การเผยความเป็นมาของแบรนด์ ASICS Tiger ซึ่งประกอบไปด้วยรองเท้าและภาพสเก็ตช์ต้นแบบต่างๆที่หาชมได้ยาก รวมไปถึงเซ็ตรุ่นครบรอบ 25 ปีของรองเท้า GEL-LYTE III

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ