“เจี๊ยบ – ลลนา” ชวน “เบเบ้ – ธันย์ชนก” ร่วมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ LISTERINE Healthy Bright เพื่อฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ ในงาน “See the difference Share the difference”

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๕
บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน จัดงาน 'See the difference Share the difference' ชวน เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์, เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา และอาร์ม - กรกันต์ สุทธิโกเศศ มาบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจหลังจากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ (LISTERINE® Healthy Bright) เพื่อฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ พร้อมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จที่ได้รับจากการที่เป็นคนเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ ไม่มองข้ามเรื่องเล็กๆอย่างการดูแลฟันขาว ทำให้มั่นใจและพร้อมเปิดรับโอกาสที่เข้ามาในทุกวัน

"คุณดวงพร เนาวบุตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลิสเตอรีน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า "บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสันของเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเป้าหมายที่จะให้ผู้บริโภคมีสินค้าที่มีคุณภาพใช้ในชิวิตประจำวัน สำหรับแบรนด์ลิสเตอรีน เรามีวิสัยทัศน์ที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพช่องปากที่ดี เพราะเรารู้ว่าการแปรงฟันเพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถดูแลสุขภาพช่องปากได้สะอาด100% จากการวิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยประกอบกับเทรนด์การเรื่องการดูแลสุขภาพและความสวยความงามในขณะนี้ เราพบว่าการมีฟันขาวเป็นความต้องการอันดับต้นๆ ซึ่งทางเลือกที่มีในท้องตลาดนั้นยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมทั้งเรื่องประสิทธิภาพ ราคาที่เหมาะสมและสามารถดูแลฟันขาวได้ง่ายๆในทุกวัน แบรนด์ลิสเตอรีน ขอเสนอนวัตกรรมล่าสุด ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ที่ผสานพลังมะนาว และ เกลือ เพื่อฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน22 สัปดาห์ ซึ่งในงานนี้ทุกท่านสามารถร่วมเป็นพยานการทดสอบท้าพิสูจน์ฟันขาวจากผู้เชี่ยวชาญด้วยตัวเอง นอกจากนี้เรายังมีเหล่าดารา เซเลป รวมถึงเหล่าบล็อคเกอร์ชั้นนำชื่อดังทางออนไลน์ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์และเห็นความแตกต่างได้ภายใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายเพื่อให้ทุกคนร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพเพิ่มความมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้"

ด้าน เจี๊ยบ - ลลนา คุณหมอคนสวยระดับนางงามได้ถ่ายทอดประสบการณ์สุดประทับใจที่มีต่อ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ว่า "เป็นที่รู้กันว่าด้วยหน้าที่การงานทั้งงานในวงการบันเทิง และหน้าที่ความรับผิดชอบอื่นๆ ทำให้บางทีเจี๊ยบต้องอดหลับ อดนอนบ้าง บางทีก็เหลือเวลาไว้ทำอะไรได้น้อยกว่าคนทั่วไป เจี๊ยบเลยต้องพยายามบริหารเวลา และทำอะไรให้เร็วขึ้น เพื่อให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ แถมยังต้องดูดีตลอดเวลา ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รวมถึงรอยยิ้ม ฟันที่ต้องขาวสดใส ซึ่งเจี๊ยบให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพในช่องปากมาก อย่างนวัตกรรมที่ทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ต้องยอมรับว่าตอบโจทย์เจี๊ยบมากๆ เพราะวันๆหนึ่งต้องพูดกับคนเป็นร้อยๆ คน ถ้าฟันเจี๊ยบไม่น่ามอง คงทำให้หลายๆ คนต้องหดหู่ตามสีฟันของเจี๊ยบแน่ๆ การมีฟันขาว มันช่วยเพิ่มความมั่นใจ ทำให้ดูมีบุคคลิกที่ดี พร้อมที่จะทำหน้าที่ที่มีในทุกๆวันได้ดีที่สุด เจี๊ยบเชื่ออย่างนั้นค่ะ"

นอกจากนี้ เบเบ้ – ธันย์ชนก สาวเฮลตี้ตัวแม่ยังได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยความเป็นกันเอง "จริงๆ เรื่องสีของฟันเป็นอีกสิ่งนึงที่เบเบ้ให้ความสำคัญดูแลมาตลอด เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวสวยยังงัย ดูแลรูปร่างยังงัย ถ้าฟันเราไม่ขาวเราก็คงไม่มั่นใจเวลาถ่ายรูปเซลฟี่ หรือทำงานหน้ากล้อง ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ เพราช่วยให้ฟันทั้งขาวขึ้น แถมยังป้องกันไม่ให้ฟันกลับมามีคราบสีเหลืองอีกด้วย เรียกว่าช่วยทั้งขจัดคราบเก่าและป้องกันคราบใหม่ เห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ ฟันจึงดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ชีวิตที่ว่าดีอยู่แล้ว ยิ่งดีขึ้นไปอีกค่ะ"

ทางด้าน อาร์ม - กรกันต์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มแห่งเวิร์คพ้อยท์ทีวีได้แบ่งปันประสบการณ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ว่า "นักข่าวอย่างผม ไหวพริบ และความฉับไวต้องมาอันดับหนึ่ง เพราะต้องอยู่หน้าจออ่านข่าว เรียกว่าอะไรที่ช่วยเป็นตัวช่วยเตรียมความพร้อม ช่วยให้ผมมั่นใจเต็มร้อยผมให้ความสำคัญมากๆ พอได้มาลองนวัตกรรมการดูแลฟันให้ขาว ที่ทางแบรนด์ลิสเตอรีนส่งมาให้ลอง โอ้โห มันใช่อะครับ แถมเค้าบอกว่าฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ มันต้องลองกันหน่อยละ บอกเลยครับรสชาติดีมาก เค้ามีส่วนผสมของมะนาวและเกลือด้วย เรียกว่าผมนี่ต้องให้ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์มาเป็นส่วนนึงของการเตรียมความพร้อมก่อนออกหน้ากล้องในทุกวันเลยครับ เวลาที่กล้องโคลสอัพมาใกล้ๆ ถ้าเห็นผมยิ้มสู้กล้องมากๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจนะครับ มั่นใจ ต้องโชว์กันหน่อยครับ"

ร่วมพิสูจน์ฟันขาว จากผลิตภัณฑ์ใหม่ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ (LISTERINE® Healthy Bright) เพื่อฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ และติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม "Shine Bright Like a Superstar By LISTERINE® Healthy Bright" ปูพรมแดงให้คุณลุ้นใช้ชีวิตเริ่ดๆ แบบซุปตาร์ สัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่โรงแรมระดับ 6 ดาว Sri Panwa และพักผ่อนบนเรือยอร์ชส่วนตัวติดตามรายละเอียดได้ทางwww.listerine.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก