Swatch นาฬิกาสัญชาติสวิส ฉลองเปิดตัวนาฬิกาคอลเล็คชั่น “SKIN” อย่างยิ่งใหญ่ที่ The Strand, Covent Garden, LONDON ภายใต้ concept #YOURMOVE ซึ่งสะท้อนถึงการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๙:๐๓
Swatch Presents #YOURMOVE and unveils its SKIN Collection in London

Swatch นาฬิกาสัญชาติสวิส ฉลองเปิดตัวนาฬิกาคอลเล็คชั่น "SKIN" อย่างยิ่งใหญ่ที่ The Strand, Covent Garden, LONDON ภายใต้ concept #YOURMOVE ซึ่งสะท้อนถึงการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ เพราะความบางเบา เรียบง่าย มินิมอล ของนาฬิการุ่น SKIN เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของผิวหนังของคุณ สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชน นักเขียน ศิลปิน จากทั่วโลกกว่า 300 คนที่เข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

และด้วย concept #YOURMOVE แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจึง ได้พบกับการแสดงสุดอลังการที่ผสมผสานศิลปะการเต้นแบบคลาสสิค กับดนตรี urban rock ถ่ายทอดจินตนาการของการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ สะกดอารมณ์คนดูให้คล้อยตามไปกับทุกท่วงท่าของความพริ้วไหวที่งดงาม

Swatch Creative Director, Carlo Giordanetti กล่าวด้วยความภูมิใจในการออกแบบคอลเล็กชั่น SKIN ในปี 2017 นี้ ว่าเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ Swatch เพราะนอกจากนวัตกรรมการผลิตและดีไซน์ที่บางเบา เรียบง่ายแล้ว เขาเชื่อว่าคอนเซ็ป #YOURMOVE ได้แฝงความนัยให้กับคนรุ่นใหม่ในการที่จะกล้าทำอะไรที่แตกต่างในทางที่สร้างสรรค์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถ่ายทอดลงบนความเป็น Swatch SKIN "บางเบา อิสระ และ กล้าแสดงออก"

ติดตามคอลเลคชั่น SKIN ได้ที่ร้าน Swatch Siam Paragon, Central World, Mega Bangna และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารได้ที่ www.swatch.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
๐๘:๕๖ กทม.ประสาน กฟน.เร่งซ่อมคืนสภาพทางเท้าริมถนนลาดพร้าว 56
๐๘:๓๙ กรมส่งเสริมการเกษตร เตือนชาวสวนทุเรียนใต้ระวังโรครากเน่าโคนเน่าช่วงมีฝนในฤดูร้อน
๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ