อีเลฟเว่นสตรีทขยายแคมปัส เพื่อรองรับและให้บริการแก่ผู้ขายได้ดียิ่งขึ้น จับมือเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปักหมุดแคมปัสแห่งที่ 2 ที่ยูเนี่ยน มอลล์

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๙
จิรภัทร ศิริจิตร (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามจตุจักร จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์; ฮง โชล จอน (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย; ฮู ซอง ฮา (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานฝ่ายขายและออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย; ร่วมด้วย คิน เฮ็ง เน็ง(ขวา) ผู้อำนวยการบริหาร สายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ โลจิสติกส์กรุ๊ป ประจำสาขาประเทศไทย ฉลองเปิดตัวแคมปัสแห่งที่ 2 ของอีเลฟเว่นสตรีท ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ค้าและนักช้อปด้วยบริการต่างๆ รวมถึงเคาน์เตอร์บริการจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

อีเลฟเว่นสตรีท อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส บริษัทจัดส่งพัสดุชั้นนำระดับโลก และยูเนี่ยน มอลล์ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของคนกรุง เปิดตัวแคมปัสแห่งใหม่โดยนำเสนอการบริการแบบครบจบในที่เดียว หรือ one-stop-service สำหรับผู้ค้าออนไลน์ชาวไทย รวมถึงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็น "Your Everyday Marketplace" สำหรับผู้ค้าและนักช้อปชาวไทยในโลกของอีคอมเมิร์ซ

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า "แคมปัสแห่งแรกที่ภิรัช ทาวเวอร์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้ค้าออนไลน์ที่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพของตนเองในการต่อยอดทางธุรกิจ ปัจจุบันเรามีผู้ค้าจำนวนกว่า 3,000 รายที่ได้รับการอบรมจากคอร์สต่างๆ เข้ามาใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก และเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญภายในแคมปัส โดยในปีนี้เราได้ลงทุนหลายล้านบาทสำหรับการเปิดแคมปัสใหม่อีก 2 แห่งที่ ยูเนี่ยน มอลล์ และ เจเจ มอลล์ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมศักยภาพของผู้ค้าชาวไทยในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพ ผ่านการให้บริการแบบครบวงจรภายในแคมปัส และด้วยตำแหน่งที่ตั้งของแคมปัสแห่งที่ 2 นี้จะทำให้ผู้ค้าในละแวกใกล้เคียงสามารถเข้ารับบริการได้อย่างสะดวก ทั้งนี้แคมปัสแห่งที่ 3 จะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่หนึ่งของปีนี้ หลังจากการเปิดตัวแพลตฟอร์มตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีจำนวนผู้ค้ากว่า 12,000รายได้ร่วมลงทะเบียนเข้ามาขายสินค้าบนแพลตฟอร์มของ อีเลฟเว่นสตรีท โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ค้าได้ถึง 20,000 รายภายในปี 2560"

"แคมปัสแห่งใหม่ทั้ง 2 แห่งที่ยูเนี่ยน มอลล์ และที่เจเจ มอลล์ ที่กำลังจะเปิดตัว ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางทางการค้าที่มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาใช้บริการในแต่ละวัน โดยอีเลฟเว่นสตรีทเปิดให้ผู้ค้าเข้ามาใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงเคาน์เตอร์ให้บริการส่งพัสดุจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พื้นที่ประชุมพร้อมบริการฟรี WiFi รวมถึงสตูดิโอถ่ายภาพสุดล้ำ พร้อมกันนี้ยังสามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของอีเลฟเว่นสตรีทเพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อีกด้วย" ฮง โชล จอน กล่าวทิ้งท้าย

อีเลฟเว่นสตรีทประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกมากกว่า 200,000 ราย ที่พร้อมเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่แตกต่าง ทั้งนี้ เรายังต้อนรับสมากชิกใหม่ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอมมิวนิตี้ผู้ขายของอีเลฟเว่นสตรีท ซึ่งสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่แคมปัสแห่งใหม่ทั้ง 2 แห่ง หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ soffice.11street.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital