Under Armour จับมือจอร์แดนสปีธเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟนวัตกรรมใหม่

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๔
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาระดับโลกที่เน้นการส่งเสริมสมรรถนะให้แก่ผู้สวมใส่ นำรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์คู่แรกของนักกอล์ฟดาวรุ่งระดับโลกจอร์แดน สปีธ ที่ใช้ชื่อว่า Spieth One (สปีธ วัน) มาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้ทดสอบสมรรถนะรองเท้ากันแล้ววันนี้

รองเท้ากอล์ฟ Spieth One (สปีธ วัน) เป็นรองเท้าที่ออกแบบด้วยวิศวกรรมชั้นยอดและพัฒนาด้วยความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ออกมาเป็นรองเท้ากอล์ฟที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติและรายละเอียดสูง ตามท่วงท่าการเล่นกอล์ฟที่สุขุมและรอบคอบของ จอร์แดน สปีธ ยามลงสนาม

จอร์แดน ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Under Armour ในทุกรายละเอียดของขั้นตอนการผลิตเพื่อสร้างรองเท้ารุ่นซิกเนเจอร์ของเขาที่มีความทันสมัย โดดเด่น และสมบูรณ์แบบ และมีองค์ประกอบการออกแบบทางเทคนิคที่คำนึงถึงการใช้งานจริงบนสนาม สะท้อนถึงเกมการแข่งขันอันไร้ที่ติของนักกอล์ฟชาวอเมริกัน และความมุ่งมั่นของ Under Armour ในการผลิตสินค้าที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา

รองเท้ากอล์ฟ Spieth One (สปีธ วัน) มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ส่วนบนของรองเท้ากันน้ำเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่ได้แสดงศักยภาพระดับเวิลด์คลาสแม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก โดยถึงแม้ Spieth One จะป้องกันน้ำเข้ารองเท้า แต่มีคุณสมบัติในการระบายเหงื่อได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ส่วนหน้าของรองเท้าตัดเย็บแบบตะเข็บเดี่ยว จึงช่วยลดจำนวนชั้นการเย็บและน้ำหนัก กระชับพอดีกับรูปเท้าขณะสวมใส่ แผ่นรองพื้นรองเท้า Dual Durometer: แผ่นรองพื้นรองเท้าของ Spieth One มีปลายนุ่มให้สัมผัสที่ยืดหยุ่นไม่รัดตรึงเมื่อสวมใส่ ส่วนส้นที่แข็งแรง ช่วยในเรื่องของความเสถียรและการรองรับน้ำหนักที่ดี

นอกจากนี้ Spieth One มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการต้านแรงหมุน ป้องกันการหมุนของเท้าขณะแกว่งวงสวิง

คุณสมบัติทางเทคนิคของรองเท้า Spieth One

กันน้ำ: รองเท้ารุ่น Spieth One สามารถระบายอากาศได้ดีและกันน้ำ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาส แม้อยู่ตกอยู่สถานการณ์ที่ยากที่สุดสำหรับการเล่นกอล์ฟ คุณสมบัติป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าสู่รองเท้า แต่ยังสามารถระบายเหงื่อได้ดีเยี่ยม

ต้านทานแรงหมุน: Spieth One มีคุณสมบัติที่สามารถต้านแรงหมุน ป้องกันการหมุนของเท้าขณะแกว่งวงสวิง

ตะเข็บเดี่ยว: ส่วนบนของ Spieth One(สปีท วัน) ใช้การตัดเย็บแบบตะเข็บเดี่ยว จึงช่วยลดจำนวนชั้นการเย็บและน้ำหนัก กระชับพอดีกับรูปเท้าขณะสวมใส่

แผ่นรองพื้นรองเท้า Dual Durometer: แผ่นรองพื้นรองเท้าของ Spieth One มีปลายนุ่มให้สัมผัสที่ยืดหยุ่นไม่รัดตรึงเมื่อสวมใส่ ส่วนส้นที่แข็งแรง ช่วยในเรื่องของความเสถียรและการรองรับน้ำหนักที่ดี

Spieth One รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์กอล์ฟของ ภายใต้แคมเปญ "Down to a Science" โดยมีจำหน่ายที่Under Armour แบรนด์เฮาส์สาขาสยามเซ็นเตอร์ แฟนกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่เฟสบุ๊ค Under Armour Thailand หรือบนอินสตาแกรม @underarmourth หรือ @UAGolf.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4