นวัตกรรมโลชั่นกันแดดและกันแดดบีบีสูตรใหม่ ให้คุณอวดผิวสวย สดชื่น เบาสบาย ท้าทายแสงแดด NEW! Shiseido Perfect UV Protector Hydrofresh & Shiseido BB for Sports

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
เพราะประเทศแถบเอเชียมักมีอากาศร้อนชื้น การทากันแดดลงบนผิวที่เหนียวเหนอะ และชุ่มด้วยเหงื่อนั้นย่อมไม่เป็นที่รื่นรมย์นัก ชิเซโด้ ขอแนะนำ โลชั่นกันแดดและกันแดดในรูปแบบบีบีประสิทธิภาพสูงที่สุดสองสูตรใหม่ของชิเซโด้ ที่มอบเนื้อสัมผัสที่สดชื่น ชุ่มฉ่ำ เบาสบาย ให้คุณสนุกกับเวลาที่อยู่กลางแจ้งภายใต้แสงอาทิตย์ แม้ในวันที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ร้อนที่สุด ชื้นที่สุด

Perfect UV Protector HydroFresh SPF50+ PA++++

SPF50+ PA++++ (50 มล. ราคา 1,500 บาท)

โลชั่นกันแดดสูตรใหม่ ที่ซึมซาบได้ง่ายและสบายผิวราวกับเป็นครีมบำรุง แม้ในยามที่ผิวเหนอะหนะและมีเหงื่อจากสภาพอากาศ คุณก็ยังรู้สึกเบาสบายผิว และสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ประสิทธิภาพในการกันแดดยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคุณเหงื่อออก ซึ่งเป็นผลจากเทคโนโลยี WetForce ที่ผสมอยู่ภายใน จะช่วยเพิ่มความสามารถของเกราะปกป้องรังสี UVให้แข็งแกร่งขึ้น

เทคโนโลยี

1. เทคโนโลยี WetForce

ผลิตภัณฑ์กันแดดทั่วไปมักหลุดลอกจากผิวเมื่อคุณเหงื่อออก หรืออยู่ในน้ำ แต่เทคโนโลยีWetForce พิเศษเฉพาะของชิเซโด้ ที่มีส่วนผสมของสาร Ionic Mineral Sensor ซึ่งบรรจุประจุไฟฟ้าขั้วลบเอาไว้ จึงตรงเข้ารวมตัวกับแร่ธาตุและน้ำในเหงื่อ ซึ่งเป็นประจุไฟฟ้าขั้วบวก ได้อย่างทรงพลัง กลายเป็นปราการปกป้องผิวที่มีประสิทธิภาพสูง

2. SuperVeil-UV 360 สร้างม่านตาข่ายป้องกันรังสี UV ที่ยึดเกาะเป็นเนื้อเดียวกับผิวถึงระดับจุลภาค เพื่อป้องกันรังสี UV ได้จากทุกมุม ไม่ว่าจะมาจากด้านใด

3. Profence CEL ส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อมต่างๆ ที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอย และจุดด่างดำ

4. เนื้อสัมผัส ชิเซโด้ ได้พัฒนากันแดดที่เนื้อสัมผัสสบายต่อผิวราวกับเป็นครีมบำรุง เนื้อเจลชุ่มน้ำใช้แล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื่น จึงสบายผิวเมื่อใช้ แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนที่สุด โดยทั่วไปกันแดดที่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมหลักจะมีสารกันแดดและสารผสาน (emulsifier) ที่เข้ากับน้ำมันได้ดี ซึ่งจะจับน้ำและส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นเอาไว้ด้วย กันแดดแบบนี้แม้จะกันน้ำและเหงื่อได้ แต่มักมีเนื้อสัมผัสที่มัน ขณะเดียวกันกันแดดที่มีน้ำเป็นส่วนผสมหลักจะมีสารผสาน (emulsifier) ที่เข้ากับน้ำได้ดี ซึ่งจะจับสารกันแดดเอาไว้ เนื้อสัมผัสกันแดดแบบนี้จะชุ่มน้ำ แต่เมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อแล้ว มักจะหลุดออกจากผิว

ด้วยสูตร Hydrofresh แบบใหม่ จะเป็นกันแดดสูตรน้ำที่แก้ปัญหาเหล่านี้ โดยเพิ่มส่วนผสมของ 2 ส่วนผสมพิเศษเพื่อสร้างเครือข่ายยึดเกาะบนผิว ให้สารกันแดดยึดเกาะกับผิวได้ดีที่สุด แม้จะใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก เมื่อใช้กับผิวแล้ว จะก่อตัวเป็นม่านปกป้องทรงตาข่ายบนผิว สารกันแดดจึงคงอยู่บนชั้นผิว และไม่ถูกชะล้างไปด้วยน้ำหรือเหงื่อ จึงประสิทธิภาพการป้องกันรังสี UV ให้ดีขึ้น

วิธีใช้

- สำหรับผิวหน้าและผิวคอ เทปริมาณพอเหมาะลงบนฝ่ามือ แล้วเกลี่ยให้เข้ากับผิวโดยทั่วกัน

- สำหรับผิวกาย บีบเนื้อโลชั่นลงบนผิวเป็นเส้นตรง แล้วเกลี่ยให้เข้าผิวทั่วกัน โดยใช้มือวนเป็นวงกลม

- ล้างออกได้ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทั่วไป

Shiseido BB for Sports (30 มล. ราคา 1,500 บาท)

มิติใหม่ของกันแดดในรูปแบบ BB เพื่อการเล่นกีฬา และกิจกรรมกลางแจ้ง 3 เฉดสี : Light, Medium, Dark

แม้ตอนเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ใครๆ ก็อยากดูดีที่สุดทั้งนั้น ชิเซโด้ ได้พัฒนากันแดดในรูปแบบบีบี ที่ตอบรับความต้องการดังกล่าว พร้อมช่วยดูแลและปรับผิวให้สวย ดูมีสุขภาพดี และดูมีมิติได้ด้วยในเวลาเดียว

BB for Sports มาพร้อมหลากหลายประสิทธิภาพ

1. เทคโนโลยี WetForce ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องรังสี UV เมื่อคุณเหงื่อออก

2. ผงแป้ง Contour Powder ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ดูเปล่งประกาย และดูมีมิติแม้ภายใต้แดดจัด

3. มีส่วนผสมของสารประกอบ Amino Complex หนึ่งในปัจจัยสำคัญของการรักษาความชุ่มชื้นในผิว เช่นเดียวกับที่เครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาต่างๆ มักมีส่วนผสมของกรด Amino เพราะเป็นกิจกรรมที่มักทำให้เสียเหงื่อ

4. เนื้อสัมผัสแบบครีมน้ำนม (emulsion) ชุ่มน้ำ จึงเกลี่ยได้ง่ายทั่วผิว เรียบเนียน เบาสบาย แต่ก็ช่วยปกป้องผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูเป็นประกายเมื่อใช้ เทคโนโลยี

1. เทคโนโลยี WetForce

ผลิตภัณฑ์กันแดดทั่วไปมักหลุดลอกจากผิวเมื่อคุณเหงื่อออก หรืออยู่ในน้ำ แต่เทคโนโลยี WetForce พิเศษเฉพาะของชิเซโด้ ที่มีส่วนผสมของสาร Ionic Mineral Sensor ซึ่งบรรจุประจุไฟฟ้าขั้วลบเอาไว้ จึงตรงเข้ารวมตัวกับแร่ธาตุและน้ำในเหงื่อ ซึ่งเป็นประจุไฟฟ้าขั้วบวก ได้อย่างทรงพลัง กลายเป็นปราการปกป้องผิวที่มีประสิทธิภาพสูง

2. SuperVeil-UV 360

สร้างม่านตาข่ายป้องกันรังสี UV ที่ยึดเกาะเป็นเนื้อเดียวกับผิวถึงระดับจุลภาค เพื่อป้องกันรังสี UV ได้จากทุกมุม ไม่ว่าจะมาจากด้านใด

3. Profence CEL ส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อมต่างๆ ที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอย และจุดด่างดำ

4. สารประกอบ Amino Complex ส่วนผสม Amino Complex ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้น ช่วยปรับผิวให้เกิดค่า pH (ค่าแสดงความเป็นกรด) ที่เหมาะสม และรักษาระดับความชุ่มชื้นภายในผิว ซึ่งมักแปรปรวนเมื่อเราเหงื่อออก

5. ผงแป้ง Contouring Powder ผงแป้งสูตรพิเศษ Contouring Powder ทำจากผงมุกสีขาวที่เปล่งแสงสีสว่างออกมาเมื่อสัมผัสโดยตรงกับแดดแรง ตรงกันข้าม ผงแป้งจะดูดซับแสงเมื่อมาจากด้านข้าง ทำให้เกิดความแตกต่างของแสงที่ชัดเจน ใบหน้าจึงดูเรียวเล็กลง เมื่อแสงตกกระทบผงแป้ง Contouring Powder โดยตรงจากด้านหน้า ส่วนกลางใบหน้าจะดูสว่างขึ้น ขณะที่ด้านข้างดูมืด เน้นให้เห็นโครงหน้าชัดเจน ซึ่งแตกต่างจากผงแป้งทั่วไป

วิธีใช้

- บีบใส่ปลายนิ้วเพียงเล็กน้อย แล้วแต้มที่แก้ม

- หลังจากนั้นเกลี่ยเร็วๆ ให้ทั่วบนผิวจากบริเวณกลางหน้าไล่ไปด้านนอก

ทดสอบประสิทธิภาพของ Perfect UV Protector Hydrofresh SPF50+ PA++++ (50 มล. ราคา 1,500 บาท) Shiseido BB for Sports (30 มล. ราคา 1,500 บาท) กันแดดและกันแดดบีบีใหม่ จากเทคโนโลยี WetForce อันทรงพลัง พร้อมเนื้อสมผัสที่ดียิ่งกว่าที่เคย ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%