Less is more with TRESemme! เทคนิคจัดกระเป๋าเดินทางสุดเป๊ะ ใบเดียวเอาอยู่ เที่ยวได้แบบไม่มีสะดุด!

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๙
ซัมเมอร์ทั้งทีต้องออกไปท่องโลกกว้าง เติมสีสัน เติมพลังให้กับชีวิตกันหน่อย ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องจัดเต็มแบบเวอร์ชั่นสุด ทั้งผมสุดเริ่ด ชุดสุดเป๊ะ และเมคอัพสุดปัง! วันนี้ TRESemme มีเทคนิคดี ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังวางแผนออกไปเที่ยว กับ เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางดี ๆ ที่สาว ๆ อาจไม่เคยรู้ ไม่ต้องพกหลายกระเป๋าให้พะรุงพะรัง เดินสวย ๆ ไปได้ทุกทริป จะออกทริปกี่ครั้ง ก็เที่ยวได้แบบไม่มีสะดุด

เริ่มจากการเลือกใช้กระเป๋าเดินทาง ควรใช้ที่วัสดุเป็นผ้าจะดีกว่า สาวคนไหนขาลุยก็จัดเป็นทรง Backpack แมน ๆ ลุย ๆ กันไปเลย หรือใครชอบเดินสวย ๆ ก็แนะนำทรงล้อลากจะเริ่ดกว่า เพราะการเลือกวัสดุที่เป็นผ้านั้นจะยืดหยุ่นได้ดีมากกว่าการใช้กระเป๋าที่มีรูปทรงแข็ง จะทำให้จุของได้มากยิ่งขึ้น โดยเทคนิคการพับเสื้อผ้า ควรเลือกม้วนเสื้อหรือผ้าขนหนูแทนการพับแบบปกติ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กระเป๋าได้

เลือกแพ็คสิ่งของในสิ่งของ อ่านแล้วอย่าเพิ่งเกิดคำถามให้สงสัย ยกตัวอย่างง่าย ๆ อย่าง รองเท้า ถ้าหากจำเป็นต้องแพ็ครองเท้าเข้าไปในกระเป๋าไปด้วยหล่ะก็ แนะนำให้ใส่ของใช้บางอย่างที่มีขนาดเล็กสอดเข้าไปในรองเท้าด้ว เพื่อเป็นการช่วยประหยัดพื้นที่กระเป๋าได้มากขึ้น เช่น พวกถุงเท้า หรือที่ชาร์จแบตต่างๆ

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมัลติฟังก์ชั่น หรือ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้แทนกันได้ เช่น เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ใช้แทนคลีนเซอร์ได้ หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมที่จะทำให้ผมของคุณตรงสวย อยู่ทรง ได้นานหลายวัน อย่าง กลุ่มผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ เคราติน สมูท (TRESemme Keratin Smooth) เทคนิคผมตรงสวยได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ทำให้ทุกทริปการเดินทางผมของสาว ๆ ยังเป๊ะตรงสวย ไม่มีดีด !

เลือกใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมขนาดเล็ก หรือ มัลติฟังก์ชั่น อย่าง ไดร์เป่าผมแบบ 3 in 1 หรือ เครื่องหนีบผมที่สามารถม้วนลวนได้ด้วย เพราะไปทริปทั้งที ผมเราต้องเป๊ะ อย่าลืมก่อนการจัดแต่งทรงผมทุกครั้งใช้เทรซาเม่ เคราติน สมูท ฮีท แอคติเวเตท ทรีทเมนท์ หรือ เทรซาเม่ เคราติน สมูท แฟลต ไอรอน สมูทติ้ง สเปรย์ เพื่อปกป้องผมจากความร้อน และเพิ่มเลเวลผมตรงสวย เป๊ะ ไม่มีดีด !

พร้อมทุกการเดินทางด้วยอาวุธลับคู่ใจผมตรงสวยอย่าง กลุ่มผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ เคราติน สมูท ที่พร้อมจะปกป้องเส้นผมของคุณ เปลี่ยนผมดีด ชี้ฟู และแห้งเสีย ให้เป็นผมนุ่มลื่น เรียงเส้นสวยเป๊ะ ไม่ดีดยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ