Myrex ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพชั้นนำระดับโลก

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๙
บริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทไมย์เออร์ กรุ๊ป ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพชั้นนำระดับโลก ไมเร็กซ์จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวภายในประเทศไทย และจัดจำหน่ายไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนทั้งหมด 5 แบรนด์ ได้แก่ ANOLON CIRCULON MEYER PRESTIGE และ SILVER STONE แต่ละแบรนด์มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยมี 4 แบรนด์ ประกอบด้วย "Anolon" เครื่องครัวคุณภาพสูงเรียบหรู "Circulon" เครื่องครัวคุณภาพที่โดดเด่นด้านดีไซน์ พร้อมนวัตกรรม Hi-Low Wave Innovation "Meyer" เครื่องครัวคุณภาพ เน้นประโยชน์ใช้สอย และประกอบอาหารครัวเรือน และ "Prestige" แบรนด์อุปกรณ์เครื่องครัวสแตนเลสครบครัน แต่ละแบรนด์เจาะกลุ่มเป้าหมายแตกต่างกัน Anolon และ Circulon เจาะตลาดไฮเอ็นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Meyer และ Prestige เจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป และ Silver Stone เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) มีฐานการผลิตอยู่ 3 แห่งคือ ประเทศอิตาลี จีน และไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดด้วยกำลังการผลิตกว่า 100 สายการผลิต ทำให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของบริษัทที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังบนพื้นที่กว่า 103 ไร่ ถือเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดของไมย์เออร์กรุ๊ปโดยสาย การผลิตในประเทศไทยเน้นผลิตเครื่องครัวอะลูมิเนียมเคลือบผิวลื่น Non-Stick ที่ทำให้อาหารไม่ติดพื้นผิว เครื่องครัวฮาร์ดอะโนไดซ์ และเครื่องครัวสแตนเลส โดยส่งออกไปยังต่างประเทศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ตะวันออกกลาง ฯลฯ

ปัจจุบัน Myrex มีโชว์รูมที่จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวทุกรุ่นทุกขนาดให้เลือกใช้งาน นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์คู่ครัวคุณภาพดีอีกมากมายทั้ง 5 แบรนด์ ANOLON CIRCULON MEYER PRESTIGE และ SILVER STONE ณ อาคารเตียวฮง ถนนบางนา กม. 4.5 และจัดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2746-8840 #603 #615

www.facebook.com/meyercookware.th

www.meyerthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4