“ซาบีน่า” เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า” นวัตกรรมบราไร้โครง เจาะกลุ่มสาวทุกช่วงวัย พร้อมชวนสาวนักช้อปสัมผัสความสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครที่ “ช้อปปี้”

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๖
"ซาบีน่า" เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ตอกย้ำแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำของเมืองไทย ปลุกตลาดชุดชั้นในให้คึกคักตั้งแต่ครึ่งปีแรกด้วยการส่งนวัตกรรม "บราไร้โครง" ภายใต้ชื่อ "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า (Wireless Shape by Sabina)" เจาะกลุ่มสาวยุคใหม่ทุกช่วงวัยที่มีไลฟ์ไตล์คล่องแคล่ว มั่นใจ ทันสมัย และรักความสบาย ด้วยบราไร้โครงที่ให้ความสบายแต่ไม่ทิ้งทรงสวย ทั้งยังได้ "ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เจ้าแม่แฟชั่นที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกับตัวสินค้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ พร้อมอัดงบ 40 ล้านบาททำการตลาดแบบครบวงจร เล็งขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ล่าสุด จับมือ "ช้อปปี้" ตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปออนไลน์ ได้สัมผัสความสบายของนวัตกรรมบราไร้โครง "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครผ่านแอพพลิเคชั่น 'ช้อปปี้' ตั้งแต่วันที่ 22-30 เมษายนนี้

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ซาบีน่า เพราะเราคือ เพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง เราจึงไม่หยุดพัฒนาสินค้าให้ตรงกับอินไซด์ของสาวไทยภายใต้กลยุทธ์หลัก "Product Innovation" ล่าสุดทีมวิจัยและพัฒนาของซาบีน่า ได้ส่งนวัตกรรมล่าสุด "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" (Wireless Shape by Sabina)" บราที่ไม่มีโครง แต่มีทรง ให้ความสบายยามสวมใส่ เพราะไม่มีโครงเหล็กมากดทับ แต่เมื่อใส่แล้วยังช่วยจัดทรงให้หน้าอกยังดูสวยได้รูปเหมือนเสื้อในมีโครงปกติ ด้วยการผสาน 3 เทคนิคพิเศษ ได้แก่ 1."สปองก์ ล็อค"(Sponge Lock) เทคนิคการออกแบบฟองน้ำที่ช่วยจัดทรงพร้อมเก็บทรงให้สวยได้รูป 2."เบส เคริฟ ล็อค" (Base Curve Lock ) เทคนิคการออกแบบและคัดสรรวัตถุดิบบริเวณใต้ฐานทรง ที่ช่วยล็อคประคองเต้าทรงแทนการใช้ โครงเหล็ก 3. "ไซด์ ล็อค" (Side Lock) เทคนิคการออกแบบและตัดเย็บบริเวณด้านข้างลำตัว เพื่อช่วยเก็บกระชับทรงและเนื้อส่วนเกินให้เรียบเนียนสวย โดยเทคนิคเหล่านี้ ถูกบรรจุอยู่ในบราไร้โครงของซาบีน่าถึง 6 รุ่น เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่ที่รักในความสบายแต่ยังอยากมีทรงสวย

"ในส่วนกลยุทธ์การทำตลาดสำหรับ "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" คอลเลคชั่นใหม่นี้ บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับ การทำเซเลบริตี้ มาร์เก็ตติ้ง (Celebrity Marketing) เพื่อใช้เป็นตัวแทนการสื่อสารและสร้างการจดจำแบรนด์ โดยได้เลือกนักแสดงสาวชื่อดัง 'ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต' มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) หรือผู้ทรงอิทธิพลที่มีบทบาทในการให้คำแนะนำเรื่องชุดชั้นในเพื่อทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีดีไซน์ตรงใจสาวๆ กลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น อีกทั้งคุณชมพู่ยังมีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับสินค้าด้วยสถานะ ความเป็นคุณแม่ในปัจจุบันของคุณชมพู่ ที่ต้องการความสบายมากขึ้นแต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้าและเทรนด์ เซทเตอร์ (Trend Setter) ของคุณชมพู่ ทั้งยังให้ความสำคัญกับการดูแลบุคลิกภาพและการแต่งตัวให้ดูดีในทุกโอกาส ดังนั้น 'ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า' จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์เพราะเป็นบราที่ให้ทั้งความสบายและทรงสวยในตัวเดียว"

"ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมงบประมาณ 40 ล้านบาทในการทำการตลาดแบบครบวงจรเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าว โดยมุ่งเน้นทั้งการทำตลาดอะโบพเดอะไลน์ (Above the Line) และบีโลว์เดอะไลน์ (Below the Line) เพื่อให้สามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้มากที่สุด สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายปัจจุบันเรามีเคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในซาบีน่ากว่า 550 จุดขาย และซาบีน่า บูติค ช็อป อีก 80 สาขา และนอกจากการวางขายในห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรด และซาบีน่า บูติค ช็อป ทั่วประเทศแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ 'ช้อปปี้ (Shopee)' ตลาดซื้อขายบนมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นโดยเฉพาะการซื้อผ่านโทรศัทพ์มือถือ ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมายอดขายของซาบีน่าที่จำหน่ายผ่าน 'ช้อปปี้' โตขึ้นเป็นอย่างมาก โอกาสนี้เองเราจึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้บริโภคด้วยการเปิดจำหน่ายชุดชั้นในคอลเล็คชั่น 'ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า' แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครผ่านแอพพลิเคชั่น 'ช้อปปี้' พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมายให้กลุ่มลูกค้าซาบีน่าและผู้ใช้บริการช้อปปี้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอีกด้วย" นางสาวพิชชา กล่าวทิ้งท้าย

พบกับชุดชั้นใน "ไวร์ เลส เชฟ บาย ซาบีน่า" ในคอนเซ็ปท์ "ไม่มีโครง แต่มีทรง ใส่สบาย" ที่มาพร้อม 6 รุ่น 6 แบบ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22-30 เมษายนนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ shopee.co.th/sabina_thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?