ยลโฉม “เพียเจต์”10 เรือนเวลาแห่งประวัติศาสตร์ และเซเลบริตี้เผยเคล็ดลับการเก็บรักษาเครื่องประดับให้เลอค่า

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๒
คุณสุทิน จิรมณีกุล ประธานกรรมการบริหาร และ คุณคงภัทร์ จิรมณีกุล รองประธานกรรมการบริหาร เอส. ที. ไดเมนชั่น วอทช์ บูติก ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาและเครื่องประดับ "เพียเจต์" (Piaget) แบรนด์บอกเวลาสุดหรู จัดกิจกรรม "เพียเจต์ ไดมอนด์ คาริสมา เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว" (Piaget Diamond Charisma Exclusive Preview) เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเลอค่า "ไดมอนด์ คาริสมา" (Diamond Charisma) นาฬิกาที่ทรงคุณค่าที่มาพร้อมกับอัญมณีเลอค่าที่ผสมผสานศิลปะความประณีตในดีไซน์ทุกขั้นตอนโดยช่างคุณภาพสุดยอดฝีมือที่บรรจงคัดสรรเพชรทุกเม็ดอย่างละเอียดลออพร้อมกับการบรรจงประดิษฐ์นาฬิกากว่า 800 ชั่วโมงต่อชิ้นเพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพและออกมางดงามทุกกะรัต งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษของเพียเจต์ได้ชื่นชม 10 เรือนเวลาอันทรงคุณค่าอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศเอ็กซ์คูลซีฟสุดหรูบนคอนโดระดับเวิร์ลคลาสที่มีสถาปัตยกรรมทรงคุณค่าในแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) ใจกลางเมืองเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

คุณคงภัทร์ จิรมณีกุล รองประธานกรรมการบริหาร เอส. ที. ไดเมนชั่น วอทช์ บูติก ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาและเครื่องประดับ "เพียเจต์" (Piaget) กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลคชั่นสุดหรู ไดมอนด์ คาริสมา นี้ว่า

"คอลเลคชั่น เพียเจต์ ไดมอนด์ คาริสมา ซึ่งเป็นนาฬิกาไฮ-จิวเวลเลอรี่จากเพียเจต์ที่ได้รวมเอาจุดเด่นของแบรนด์มาไว้ด้วยกัน คือการผสมผสานระหว่าง กลไก In-house คุณภาพสูง ร่วมกับความวิจิตรบรรจงการประดับเพชรและงานฝีมือทองชั้นเลิศ มาเป็นเรือนเวลาสุดพิเศษให้ทุกท่านได้ชมกัน ซึ่งแต่ละเรือน เรียกได้ว่าเป็นยิ่งกว่า limited edition เพราะนี่คือ exclusive limited piece ผลิตเพียงรุ่นละ 1 เรือน และจะผลิตเพิ่มก็ต่อเมื่อมีการสั่งทำเท่านั้น จึงเป็นนาฬิกาเรือนสุด Exclusive พิเศษที่สุดจากเพียเจต์ เราตั้งใจไว้ว่าคอลเลคชั่นนี้เป็นคอลเลคชั่นในฝันของใครหลายๆคน ด้วยเสน่ห์ ลวดลาย ความวิจิตรทุกรายละเอียดที่ทางเพียเจต์บรรจงทั่วตัวเรือนทำให้คอลเลคชั่นน่าหลงใหลนี้มีความลึกลับของกาลเวลาชวนจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน"

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบหลงใหล ได้แก่ ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์,นพ.สมโภช นิปกานนท์, พริมา เลี้ยงเจริญชัย, ธนัญญา ธนากิจอำนวย, ธนพร จิรมณีกุล, ทัชชารตี ณ ระนอง มาร่วมงานพร้อมแบ่งปันประสบการณ์การเลือกจิวเวลรี่มาเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดด้วย เริ่มที่เซเลบริตี้สาวสวย ธนัญญา ธนากิจอำนวย กล่าวว่า "ส่วนตัวชอบเครื่องประดับเพชรมากคะ ปกติจะชอบจิวเวลรี่ที่มีดีไซน์เก๋ๆ ที่เข้ากับการแต่งกายสามารถเอามามิกซ์แอนท์แมชได้กับทุกชุด มันทำให้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ถ้าชิ้นไหนหรูหน่อยก็จะใส่กับเสื้อผ้าเรียบๆ เพื่อให้เครื่องประดับเราดูสวยและเด่น เครื่องประดับอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยคือนาฬิกานอกจากจะเป็นเครื่องบอกเวลาแล้ว น้ำหวานยังเก็บสะสมนาฬิกาด้วย ส่วนตัวแล้วชอบเป็นพิเศษ บางรุ่นก็เรียบๆ บางรุ่นก็มีรายละเอียดหวานๆ บางรุ่นเท่ และบางรุ่นก็หรูประดับด้วยเพชรน้ำงามที่เราเลือกอย่างบรรจงคะ"

ด้าน ทัชชารตี ณ ระนอง เวิร์คกิ้งวูแมน เผยว่า "เป็นคนที่พิถีพิถีพิถันในการแต่งกาย และการเลือกซื้อเครื่องประดับเช่นกัน เริ่มสะสมชิ้นแรกตั้งแต่คุณแม่ คุณยายให้มา พอโตแล้วทำงานเองมีโอกาสที่จะสะสมด้วยตนเอง มีทั้งแหวน สร้อยคอ ต่างหู และนาฬิกา เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้คือนาฬิกาต้องสวมใส่ดูเวลาในการทำงาน และบริหารเวลา ชอบนาฬิกามากโดยเฉพาะหน้าปัดเพชร สวมใส่แล้วรู้สึกมีพลังขึ้นอีก สำหรับการดูแลรักษานั้น ทำความสะอาดใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับเครืองประดับชิ้นนั้นๆ ระวังสเปรย์และน้ำหอมด้วยคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้