โอโมเปิดแคมเปญ “โอโม ไบรท์ ฟิวเจอร์ อะคาเดมี ปี 2” หนุนเด็กไทยเก่งภาษานอกห้องเรียน มุ่งพัฒนาเด็กซึมภาษาสู่เด็กไทยไบรท์ หลังพบเด็กไทยมีความกังวลเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษ

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๘
โอโม ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชั้นนำของประเทศไทย นำโดย นางสาวอนงค์นาฏ เติมสินวาณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โอโม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดแคมเปญโอโม ไบรท์ ฟิวเจอร์ อะคาเดมี ปี 2" ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมาด้วยการสนับสนุนเด็กไทยให้เก่งภาษานอกห้องเรียน มุ่งพัฒนาเด็กซึมภาษาสู่เด็กไทยไบรท์ หลังพบว่าเด็กไทยมีความกังวลและความกลัวเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน พร้อมจับมือ ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดัง จากสถาบันแองกริซ สร้างสรรค์คลาสเรียนออนไลน์สุดสนุก ช่วยพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนให้มั่นใจยิ่งขึ้น

นางสาวอนงค์นาฏ เติมสินวาณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โอโม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลางที่คนทั่วโลกใช้ติดต่อสื่อสารระหว่างกันและมีความสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันในการช่วยให้ได้รับโอกาสที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องเรียน ชีวิตการทำงานและความก้าวหน้าในชีวิต โอโมจึงให้ความสำคัญของภาษาอังกฤษและสนับสนุนให้เด็กไทยกล้าใช้ภาษาอังกฤษอย่างมั่นใจ ควบคู่กับการสวมใส่เสื้อผ้าที่สดใสไม่ซีดหมอง ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจทั้งภายนอกและภายใน ช่วยจุดประกายความเจิดจ้าและความสดใสที่เหนือกว่าออกมาได้"

สำหรับแคมเปญ "โอโม ไบรท์ ฟิวเจอร์ อะคาเดมี" จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จในการพัฒนาภาษาอังกฤษเด็กไทยให้มั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยในปีนี้ โอโม ร่วมมือกับครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์คนเก่งเช่นเดิมในการพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับเด็กไทยจากเด็กซึมภาษาสู่เด็กไทยไบรท์ ด้วยดีกรีการสอนภาษาอังกฤษที่เข้มข้นมากขึ้น พร้อมคอร์สภาษาอังกฤษที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้ใช้ได้ในสถานการณ์จริง เพิ่มความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน เพื่ออนาคตที่สดใส เนื่องจากพบว่า เด็กไทยมีความกังวลและความกลัวเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษ มีปัญหาด้านคำศัพท์ ขาดการฝึกฝน ไม่ชอบเรียนรายวิชาที่เน้นทักษะการพูดภาษาอังกฤษ และต้องนึกเป็นภาษาไทยก่อนเสมอเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษ

ครูลูกกอล์ฟ- คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดัง เปิดเผยถึงที่มาของการสร้างสรรค์คลาสเรียนออนไลน์สุดสนุกนี้ว่า "เด็กซึมภาษาไม่ใช่ไม่รู้ภาษาอังกฤษ พวกเขารู้จักภาษาอังกฤษ เพียงแค่ว่า ไม่กล้าพูดออกมาเท่านั้น ซึ่งทุกคนต้องเริ่มหัด โดยในช่วงการฝึกพูดภาษาอังกฤษแรกๆ มักจะพูดไม่ถูกต้อง แต่เป็นจุดที่ทุกคนต้องก้าวข้ามไปให้ได้ และจะค่อยมีความกล้า มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ และความสามารถทางด้านการพูดภาษาอังกฤษจะค่อยๆ เฉิดฉายออกมา ซึ่งจากปัญหาดังกล่าว ลูกกอล์ฟและ โอโม จึงได้พัฒนาคลาสเรียนออนไลน์สุดสนุกที่สามารถนำมาปรับใช้ในสถานการณ์จริงได้ ผ่าน 4 หมวดความรู้ ได้แก่ หมวดท่องเที่ยว (Travel Smart) หมวดช้อปปิ้ง (Shopping Smart) หมวดการเดินทาง (Street Smart) และหมวดการสื่อสารเบื้องต้น (Communication Smart)"

พร้อมสดใสเจิดจ้า มั่นใจทั้งเสื้อผ้าและภาษาอังกฤษ ได้แล้ววันนี้ เพียงซื้อผงซักฟอก โอโม สูตรใดก็ได้ ครบ 99 บาท รับฟรี! กระเป๋าไทยไบร์ทพร้อม QR Code เพื่อสแกนเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์มูลค่ากว่า 1000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 (หรือจนกว่าของจะหมด) และพิเศษยิ่งขึ้น กับการเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวผ่านทาง Facebook Messenger ของเพจ Omo Thailand สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มความมั่นใจ อนาคตสดใส ได้ทาง www.facebook/omothailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4