พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ เปิดตัวก้านกระจายความหอมสำหรับบ้าน 4 สูตรสำหรับแก้ปัญหากลิ่นอย่างตรงจุด

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๕
พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (PARFUM BERGER) ขอแนะนำนวัตกรรมล่าสุดของก้านกระจายความหอมสำหรับบ้าน แอนตี้ โอดอร์ คิวบ์ เซ้นต์ บูเกต์ (ANTI-ODOUR CUBE SCENTED BOUQUET) ที่สามารถจัดการกลิ่นไม่พึงประสงค์ 4 กลิ่นเฉพาะ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่ กลิ่นไม่พึงประสงค์จากการทำอาหาร กลิ่นไม่พึงประสงค์จากบุหรี่ กลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ และกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง ด้วยการทุ่มเทค้นคว้า วิจัย และพัฒนาลึกถึงระดับโมเลกุลของน้ำหอม จนได้มาซึ่งน้ำหอม 4 สูตรที่มีโมเลกุลพิเศษเฉพาะตัวในการขัดขวางการแพร่กระจายโมเลกุลของกลิ่นไม่พึงประสงค์ดังกล่าวได้ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ และการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่งน้ำหอม (Expert Perfumers) และผู้ประเมินคุณภาพความหอม (Olfactory Assessors)

ก้านกระจายความหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากการทำอาหาร (Against Cooking Smells) โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของสารสกัดจากใบโหระพา (Basil) ผสมผลานกับกลิ่นหอมของดอกฟรีเซีย (Freesia) และเปลือกไม้ (Precious wood)

ก้านกระจายความหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากบุหรี่ (Against Tobacco Smells) ให้บ้านของคุณมีอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์พร้อมกลิ่นหอมอบอุ่นของส่วนผสมจากไม้สนซีดาร์ (Cedar) ขี้ผึ้งจากไม้สน (Pine tree balm) และผงอำพัน (Amber)

ก้านกระจายความหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ (Against Bathroom Smells) ให้คุณใช้เวลาในห้องน้ำได้ยาวนานขึ้นพร้อมกลิ่นสดชื่นแบบบรรยากาศริมทะเล ด้วยกลิ่นหอมจากอะโรมาติคโน้ต (Aromatic notes) มารีนโน้ต (Marine notes) และพิมเสน (Patchouli)

ก้านกระจายความหอมสูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง (Against Animal Smells) ให้บ้านของคุณปราศจากกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้และดอกไม้ ทั้งมะกรูด (Bergamot) ลิลลี่ภูเขา (Lily of the Valley) และไม้จันทน์หอม (Sandalwood)

นอกจากประสิทธิภาพเฉพาะตัวในการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (PARFUM BERGER) ยังโดดเด่นด้วยรูปทรงของขวดน้ำหอมทรงสี่เหลี่ยมลูกบาสก์ที่ดูเรียบหรู เข้ากับบ้านทุกสไตล์ พร้อมก้านกระจายความหอมที่ผลิตจากโพลีเมอร์ที่สามารถกระจายความหอมได้อย่างรวดเร็วและให้ความหอมที่ยาวนาน ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนกลิ่นอีกด้วย ราคา 1,970 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ สยามพารากอนชั้น 1 โซนนอร์ท เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 แผนกเครื่องหอม สาขาอิเซตัน แผนกสปา ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ชั้น 3 สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 Zpell สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 และ THE BEDROOM COMPANY ทั้ง 3 สาขา ชิดลม พาราไดซ์พาร์ค และแฟชั่น ไอส์แลนด์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 672 0498

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์