แพนทีน นำแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังจากเกาหลี ยูริและซอฮยอน ร่วมเปิดตัว “แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” โอเอซิสแห่งเส้นผมที่ชุ่มชื้นที่สุด ครั้งแรกของโลก

ศุกร์ ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๘
แพนทีน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อเส้นผมสุขภาพดี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "แพนทีน ซัมเมอร์ โดม" จำลองบรรยากาศทะเลทรายร้อนระอุพร้อมยกโอเอซิสแห่งเส้นผมอันชุ่มชื้นมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกของโลก โดยดึง แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังจากเกาหลี ยูริและซอฮยอน สองนักร้องสาวจากวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและรังสียูวีในซัมเมอร์นี้ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ, จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา และ นิวเคลียร์ - หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มาร่วมเผยประสบการณ์ผมแห้งเสียและวิธีการดูแลเส้นผมให้กลับมายิ่งสวยยิ่งสตรอง ณ ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ โซนซี เมื่อเร็วๆ นี้

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ความร้อนและรังสียูวีในหน้าร้อนของเมืองไทยรุนแรงพอๆกับความร้อนและแสงแดดกลางทะเลทราย แต่สาวๆ ในบ้านเรากลับละเลยในการดูแลเส้นผมและหันมาสนใจการดูแลผิวพรรณมากกว่า ก่อให้เกิดปัญหาผมเสียจนยากที่จะคืนสภาพ ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงอันตรายของแสงแดดและรังสียูวีต่อเส้นผม พร้อมสอดแทรกความรู้ทุกแง่มุมเกี่ยวกับการดูแลผมให้สวยสตรองรับหน้าร้อนนี้ เราจึงจัดกิจกรรม แพนทีน ซัมเมอร์ โดม ขึ้น โดยภายในโดมสุดอลังการแห่งนี้เราได้แบ่งโซนให้ความรู้แง่มุมเกี่ยวกับการดูแลผมให้สวยสตรองรับหน้าร้อน 3 โซนหลัก ได้แก่ Dry and Damage Zone The Secret of Pro - V Zone และ Shining Hair by Pro-V Zone พร้อมแนะนำ "แพนทีน ซัมเมอร์ ซีรี่ส์" เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นตัวช่วยที่เวิร์คที่สุดสำหรับผมในหน้าร้อนนี้ เพื่อรักษาเส้นผมให้ยิ่งสตรองยิ่งสวย ไม่ว่าอุณหภูมิจะสูงขึ้นกี่องศา"

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร.เซนท์ ทิว (Saint Tiu) นักวิทยาศาสตร์จากแพนทีน ร่วมพูดคุยถึงความสำคัญของแสงแดดและรังสียูวีที่เป็นต้นตอของปัญหาผมแห้งเสีย ว่า "จากการค้นคว้าและศึกษาเชิงลึกของนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมของแพนทีน พบว่า เส้นผมเป็นส่วนประกอบภายในร่างกายที่มีความเปราะบาง และถูกทำร้ายได้ง่ายมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความร้อนจากแสงแดด และรังสียูวีซึ่งนับเป็นตัวการสำคัญในการทำลายความสมบูรณ์ของโครงสร้างเส้นผมเนื่องจากเส้นผมสามารถดูดซับและเผชิญความร้อนมากกว่าผิวพรรณถึง 3 เท่า อีกทั้งสีผมของผู้หญิงไทยส่วนใหญ่เป็นสีผมโทนเข้ม ซึ่งมีโปรตีนในเกล็ดผมที่มีความไวต่อแสงแดดและรังสียูวีมากกว่าผมสีอ่อนหรือบลอนด์ ส่งผลให้เส้นผมเปราะบาง เสี่ยงต่อการหักและขาดได้ง่าย นอกจากนี้รังสียูวีจากแสงแดดยังสามารถเข้าไปทำลายโปรตีนในเกล็ดผมที่คอยปกป้องเส้นผมจากสิ่งภายนอก ส่งผลให้เส้นผมของสาวๆ เกิดการแห้งเสียอย่างรุนแรง หยาบกระด้าง เปราะบาง สีจางหาย และขาดความเงางาม ซึ่งเปรียบได้กับการที่สาวๆ ทำการฟอกสีผมด้วยสารเคมีเลยทีเดียว"

ภายในงานยังมีการโชว์การทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ แพนทีน ซัมเมอร์ ซีรีส์ โดย มร.แซง ทิว อาทิ Thirsty Hair vs Healthy Hair Demonstrationพิสูจน์สุขภาพผมแห้งเสียเทียบกับผมสุขภาพดี ด้วยการจุ่มผมลงน้ำ ผมเสียจะจมน้ำเนื่องจากผมแห้งกรอบจึงซึมซับน้ำเข้าสู่เส้นผม ส่วนผมสุขภาพดีที่ได้รับการบำรุงจากแพนทีนจะลอยน้ำเพราะผมมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ, Feather Demonstration วัดความเบานุ่มของขนนกที่ทำความสะอาดด้วยแพนทีน อะควา เพียว และ Copper Demonstration ทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างหมดจด เพราะสิ่งตกค้างบนเส้นผมจะทำให้เส้นผมถูกทำลายด้วยแสงยูวีได้ง่ายกว่าปกติ

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สำคัญของงาน นำโดย ยูริและซอฮยอน สองนักร้องสาวจากวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) ที่มาเยือนประเทศไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมเยี่ยมชมแพนทีรน ซัมเมอร์ โดม พร้อมเผยประสบการณ์ผมแห้งเสียจากความร้อนและรังสียูวี พร้อมโชว์การตรวจเช็คสภาพเส้นผมด้วยเครื่องตรวจสภาพผม (Hair Analyzer) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแพนทีน

ยูริ กล่าวว่า "ฤดูร้อนที่ประเทศเกาหลี อาจไม่ร้อนเท่าที่ประเทศไทย อย่างไรก็แล้วแต่ความร้อนและรังสียูวีสามารถตรงเข้าทำร้ายเส้นผมไม่ว่าอยู่ที่ไหนในโลก ยิ่งเวลาต้องออกไปทำงานกลางแจ้งจะรู้สึกเลยว่าผมแห้งมาก เพราะต้องเจอทั้งความร้อนจากไดร์ สเปรย์แต่งผมต่างๆ รวมถึงแสงแดดและรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมเสีย แต่สิ่งที่ทำให้ผมของยูริกลับมาสวยและแข็งแรงได้ต้องยกให้ "แพนทีน ซัมเมอร์ ซีรีส์" ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผมเสียจากความร้อนและรังสียูวี ทั้ง แพนทีน อะควา เพียว ไอคอนิค แพ็ค ลิมิเต็ด เอดิชั่น และ แพนทีน โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์ โททัล แดมเมจ แคร์ 10 ที่จะช่วยทำความสะอาดผมอย่างหมดจดให้ความรู้สึกเบาสบาย พร้อมฟื้นบำรุงและปกป้องผมเสียจากความร้อนและรังสียูวี โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนเส้นผมให้รำคาญใจเลยค่ะ"

ด้าน ซอฮยอน กล่าวเสริมว่า "เราสองคนรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับแพนทีนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ วันนี้ได้โอกาสมาเยี่ยมชมแพนทีน ซัมเมอร์ โดม ที่ประเทศไทย รู้สึกประทับใจถึงความยิ่งใหญ่อลังการ สมกับเป็นครั้งแรกของโลกจริงๆ เพราะสามารถเนรมิตทะเลทรายและโอเอซิสขนาดยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ อีกทั้งยังรวบรวมทุกปัญหาของเส้นผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งความร้อนการแสงแดดและรังสียูวี รวมถึงเรื่องราวการค้นพบความมหัศจรรย์ของแพนทีน โปร-วี ที่สุดแห่งการบำรุงพร้อมปกป้องผมสวยให้ชุ่มชื้น สุขภาพดี ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ และการโชว์เคสผมสวยสุขภาพดีจากทั่วทุกมุมโลกด้วยการบำรุงการแพนทีน แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับหน้าร้อน เพื่อให้ผมสวยสตรองได้ทุกสถานการณ์ ซอฮยอนมั่นใจในผลิตภัณฑ์แพนทีน เพราะสามารถเป็นโอเอซิสสำหรับเส้นผมได้อย่างแท้จริง"

#PanteneSummer #PanteneTHxGirlsGeneration

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์