“เอสเค-ทู” จัดงาน “SK-II THE BLOSSOM OF DESTINY” เผยโฉมผลิตภัณฑ์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๘
เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย กรรณิการ์ จรัสอุไรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ ประเทศไทย พม่าและลาว บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน "SK-II THE BLOSSOM OF DESTINY" ต้อนรับฤดูกาลแห่งการผลิบานและการเริ่มต้นใหม่ อีกครั้ง พร้อมเผยโฉม เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ ดอกไม้ที่ชาวญี่ปุ่นสื่อถึงความสวยงาม สัญญาณแห่งการเริ่มต้นที่มาพร้อมพลังบวกและแรงบันดาลใจใหม่ๆ เสมือนการเริ่มต้นดูแลผิวให้กระจ่างใสเปล่งประกายจากนี้และในอนาคต พร้อมร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพ และคุณประโยชน์อันน่ามหัศจรรย์ของพิเทร่า ใน เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ จากแคมเปญล่าสุด 'Face The Wild | Face The Camera Extreme Expeditions' เพื่อท้าทายผิวกระจ่างใสจากการเผชิญสภาพแวดล้อมสุดเอ็กซ์ตรีม โดยมีสองเอสเค-ทู แบรนด์แอมบาสเดอร์ เจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ ขวัญ - สู่ขวัญ บูลกุล พร้อมด้วยสองสาวบิวตี้ ครีเอเตอร์ เจน – โสรยา วงศ์สัตยนนท์ (Janemakeup) และ ซาร่าห์ – ดวงเดือน คอลลินส์ (Sarahtheseapink) มาร่วมพูดคุย และแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ หนุ่มฮอตจาก โซตัส เดอะ ซีรีส์ มาสร้างสีสันและมอบความสุขภายในงาน ณ โซน Work & Play ชั้น 1 โรบินสัน พระราม 9

กรรณิการ์ จรัสอุไรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ ประเทศไทย พม่าและลาว บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน "SK-II THE BLOSSOM OF DESTINY" ว่า "เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 36 ของ เอสเค-ทู และเข้าสู่ปีที่ 16 สำหรับเอสเค-ทูประเทศไทย จะเห็นได้ว่าในปีนี้ทางเอสเค-ทู ได้สร้างสรรค์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายสวยงามใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นตัวแทนแห่งการสนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในพลังที่สามารถกำหนดอนาคตผิวได้ด้วยตนเอง โอกาสนี้ เอสเค-ทู จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ เพื่อต้อนรับเข้าสู่ช่วงเวลาดอกซากุระผลิบานอย่างสวยงาม อันสื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ที่มาพร้อมโอกาสและพลังบวกที่เข้มแข็ง เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสามารถมีผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย ไม่ว่าจะเผชิญกับสภาวะแวดล้อมรุนแรงเพียงใด โดยได้รับการพิสูจน์ผ่านแคมเปญ 'Face The Wild | Face The Camera Extreme Expeditions' ที่ช่วยให้เราค้นพบความมหัศจรรย์ใหม่ของพิเทร่า และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ กล้าที่จะเดินทางไปยังที่ต่างๆ ก้าวผ่านขีดจำกัด และเปิดประสบการณ์จากพลังการเปลี่ยนแปลงของผิวอีกด้วย"

ภายในงาน เจี๊ยบ - โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ ขวัญ - สู่ขวัญ บูลกุล สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผู้ผูกผันกับเอสเค-ทูมาอย่างยาวนาน แท็กทีมกันมาสาธิตและบอกเล่าถึงประสิทธิภาพอันน่ามหัศจรรย์ของพิเทร่า นำโดย เจี๊ยบ - โสภิตนภา ที่ขอสวมบทบาทเป็นนักวิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์ความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระของพิเทร่า ที่เห็นผลได้ในเวลาเพียง 3 นาที จนแขกผู้มาร่วมงานต้องทึ่งไปตามๆกัน

ต่อด้วย สู่ขวัญ บูลกุล ที่มาแบ่งปันประสบการณ์จริงจากการตามรอยแคมเปญซีรีย์สุดแหวกแนวของเอสเค-ทู 'Face The Wild | Face The Camera Extreme Expeditions' ร่วมเดินทางเพื่อท้าทายผิวและก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ท่ามกลางสภาพอากาศสุดเอ็กซ์ตรีม ไม่ว่าจะเป็นภูเขาไฟอีเจน ประเทศอินโดนีเซีย และเขาใหญ่ ประเทศไทย ที่มีทั้งความร้อน รังสียูวี และมลภาวะ เพื่อทำภารกิจถ่ายรูปในชุดเดรสแดงทันทีที่ไปถึงจุดหมาย ซึ่งผลลัพธ์จากการดูแลผิวอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ แม้จะต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่พร้อมจะทำร้ายผิวอย่างรุนแรงเพียงใด ก็สามารถคงความกระจ่างใสเปล่งประกายของผิวไว้ได้ โดยเป็นที่ประจักษ์จากภาพถ่ายสู่ขวัญในชุดเดรสแดงทรงพลัง ดูสวยสง่าดุจนางพญา ถ่ายโดยช่างภาพเซเลบริตี้อย่าง รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ เรียกเสียงปรบมืออย่างพร้อมเพรียงจากแขกผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ สองสาวบิวตี้ ครีเอเตอร์ เจน – โสรยา วงศ์สัตยนนท์ ผู้ชนะการแข่งขันบิวตี้ บาวนด์ เอเชีย ซีซั่น 1 โดยเอสเค-ทู และ ซาร่าห์ – ดวงเดือน คอลลินส์ ผู้ชนะการแข่งขันบิวตี้บาวนด์ ซีซั่น 2 ประจำประเทศไทย ยังมาร่วมเล่าประสบการณ์ท้าทายผิวสุดมันส์จากการเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ ณ ป่าดิบชื้นและชายหาด ที่จังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำจริงของแคมเปญ ซึ่งการบำรุงผิวระหว่างทริปด้วย เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์ ก็ได้พิสูจน์ว่า สองสาวสามารถคงผิวสวยกระจ่างใสพร้อมถ่ายรูปอยู่เสมอแม้เบื้องหลังจะต้องเจอลมฝน แสงแดด ความชื้น และความแปรปรวนของอากาศตลอดทริป

ปิดท้ายความพิเศษกับแขกรับเชิญหนุ่มฮอตหน้าใส คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ จาก โซตัส เดอะ ซีรีย์ ที่ขนขบวนแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมที่ซากุระ โฟโต้ บูธ ยกระดับความฟินให้แก่ 5 ผู้โชคดีได้แชะภาพคู่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของสถานที่ต่างๆในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นจุดยอดนิยมในการชมดอกซากุระบานช่วงเทศกาลฮานามิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้