เจค็อบส์ ครีก (Jacob’s Creek) เปิดตัวแคมเปญ: Wine Made By us, Moment Made by you.

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๘
กฤษดา กมลวรินทิพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวแคมเปญไวน์ Jacob's Creek : Wine Made By US, Moment Made by You โดยปีนี้ได้สามอินฟลูเอ็นเซอร์ อาทิ ฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดัง Something Cooked, ChillNaiDee มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกสนานและมิตรภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านช่วงเวลาดีๆ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล, พิมพิศา ชมะนันทน์, พิชามญช์ ชมะนันทน์, กฤตย์ โอสถานุเคราะห์, มารีน่า บาเลนซิเอก้า, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, มารีญา ลินน์ เอียเรียน และมิตราพักตร์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ที่เดอะ คอมมอนส์ (The Commons) เมื่อวันก่อน

แคมเปญ Wine Made By US, Moment Made by You เป็นแคมเปญของไวน์เจค็อบส์ ครีก (Jacob's Creek) โดยต้องการเล่าสื่อถึงความเป็นมาของไวน์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 165 ปี และช่วงเวลาดีๆ ที่สร้างเองได้เมื่อได้สัมผัสกับเจค็อบส์ ครีก ผ่าน 3 ไลฟ์สไตล์ของ 3อินฟลูเอ็นเซอร์ ได้แก่ Good Food อาหารรสเลิศกับฟู้ดบล็อกเกอร์ Something cooked ที่ตั้งใจนำเสนอเมนูอาหารพร้อมสูตรและเคล็ดลับที่สามารถนำไปทำกินเองได้ที่บ้าน พร้อมจับคู่ไวน์ให้เข้ากันในโอกาสต่างๆ, Good Friends ประสบการณ์ความสนุกสนานและมิตรภาพกับเพื่อนๆ ที่นำเสนอแง่มุมของสาวยุคใหม่จากไลฟ์สไตล์ของ 3 สาว 3 สไตล์ กับไวน์คู่ใจที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของสาวๆ ว่าผู้หญิงคิดอะไรบ้าง เริ่มด้วยดีไซเนอร์ชื่อดัง กีต้าร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เจ้าของแบรนด์ Patinya, แพร์ - พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เซเลบชื่อดัง, พิธีกร และดีเจรายการวิทยุ, และกานดา สายทุ้ม บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเพจกานดา Beauty Expert & Blogger และสุดท้ายGood Times สร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆ กับ Chillnaidee ฟู้ดบล็อกเกอร์ที่จะมาปักหมุดสถานที่แฮงเอาท์สุดฮิปแห่งใหม่ไม่ว่าจะไปชิลล์ที่ไหน! ก็มีความสุขมากขึ้นถ้ามีไวน์ซักแก้ว

บรรยากาศภายในงานเริ่มด้วยการพูดคุยกันในหัวข้อ Good Food, Good Friendsและ Good Time ภายใต้แคมเปญ Wine Made By US, Moment Made by You โดยเริ่มที่วันเขษม ชุติวงศ์ ฟู้ดบล็อกเกอร์ Something cooked "คนส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตอยู่ในบ้านกันมากขึ้น จึงอยากสร้างแรงบันดาลใจโดยผ่านเรื่องราวการทำอาหาร เผยสูตรเมนูอาหารที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน หากเรามีอาหารรสเลิศเสิร์ฟคู่กับไวน์ที่ชื่นชอบแล้วก็สามารถสร้างความสุขที่อบอุ่นง่ายๆ กับคนในครอบครัวที่บ้านได้" และ วิภาวี หนูเนียน จากเพจ Chillnaidee เผยว่า "เพจของเราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวร้านอาหาร ที่ชิลล์เก๋ๆ กิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ไม่เหมือนใคร ทุกที่สามารถเป็นช่วงเวลาดีๆ ได้ ไม่ว่าจะไปกับใครหรือไปที่ไหน เพียงแค่เราได้จิบไวน์ดีๆ กับกลุ่มเพื่อนหรือคนรู้ใจก็พอ"

ภายในงานนอกจากมีเหล่าเซเลบริตี้และ Influencer มาร่วมแชร์ประสบการณ์กินดื่มอย่างมีสไตล์แล้วยังมีเมนูอาหารรสเลิศจากร้าน Sourced ซึ่งเป็นร้านรวมชีสทุกประเภท, อาหารโคลด์คัท และพาสต้าครีมซอสเห็ด มาร่วมทานกับไวน์เจค็อบส์ ครีก Reserve Chardonnay Adelaide Hills และReserve Shiraz Barossa พร้อมกับค็อกเทล รับหน้าร้อนรสเปรี้ยวจี๊ดสูตรพิเศษกับเครื่องดื่ม Sgroppino โดยที่ใช้เลมอน เชอร์เบท กับ เจค็อบส์ ครีก สปาร์คกลิ้ง ไทรโลจี้(Jacob's Creek Sparking Trilogy)

นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยกับเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์ถึงไวน์ที่ชื่นชอบ ช่วงเวลาดีๆ ที่ได้เอ็นจอยที่สุดไม่ว่าจะเป็นกับคนพิเศษหรือเพื่อนสนิท อาทิ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล "เป็นคนชอบไวน์รสชาติผลไม้ออกหวานหน่อยๆ เช่น Riesling หรือ Sauvignon Blanc ส่วนช่วงเวลาดีๆ ของหญิงแม้นคือการได้อยู่กับคนที่รักแค่นี้ก็สบายใจแล้วค่ะ หรือ เพื่อนสนิทสักคนที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ ทั้งเชื่อในตัวเราและเข้าใจเราค่ะ"

ด้านกานดา สายทุ้ม "ชอบไวน์แดง โซวิญอง เพราะได้รสสัมผัสที่นุ่มนวลและเข้มข้น โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเพื่อนที่เข้าใจ แค่ได้พูดกันแค่นี้ก็ทำให้มีโมเมนต์ที่ดีๆ แล้ว เพราะคนที่ไว้วางใจเราและรับฟังเราอย่างจริงใจถือเป็น Good Friends สำหรับกานดาเลยค่ะ"

เจค็อบส์ ครีก (Jacob's Creek) ผลิตภัณฑ์ไวน์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 165 ปี เริ่มปลูกองุ่นต้นแรกบนริมลำธารที่ชื่อว่า Jacob's Creek และ ได้ก่อตั้งไร่องุ่นเพื่อการค้าแห่งแรกใน Barossa Valley ในปี 1847 ไวน์ของ Jacob's Creek นั้นผลิตด้วยความประณีตและนวัตกรรมเพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกใจผู้บริโภค ปัจจุบันนี้Jacob's Creek ได้รับรางวัลมาแล้วกว่า 7,000 รางวัลจากงานประกวดไวน์ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา และ Jacob's Creek เป็นแบรนด์ไวน์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพเสมอมา

ไวน์ของ Jacob's Creek ปัจจุบันมาจากสามภูมิภาคของออสเตรเลียได้แก่ Barossa Valley, Adelaide Hills และ Coonawarra โดยแต่ละภูมิภาคมีสภาพพื้นดินและอากาศที่ต่างกันทำให้ผลิตไวน์รสชาติแตกต่างกันไป เริ่มต้นด้วย บารอสซ่า วัลเลย์ (Barossa Valley) เป็นเขตที่ขึ้นชื่อในเรื่องการปลูกองุ่นและผลิตไวน์ชีราส (Shiraz) แอดิเลด ฮิลล์ (Adelaide Hills) เหมาะสำหรับพันธุ์องุ่นชาร์ดอนเนย์ (Chardonnay) และ คูนาวาร์ร่า (Coonawarra) แหล่งเพาะปลูก คาเบอร์เนต์ โซวิญอง (Cabernet Sauvignon) ที่มีชื่อเสียงของโลก

ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกสนานและมิตรภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านช่วงเวลาดี ๆ กับ #JacobsCreekTH #MadebyAustralia หรือติดตามกิจกรรมของแคมเปญผ่าน

Facebook : Jacob's Creek Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67