Givenchy ชวนเซเลบเอลิสต์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกระเป๋ายอดฮิต

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๑
ไม่บ่อยครั้งนักที่แบรนด์จีวองชี่ (Givenchy) จะชวนเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์มาเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกับสินค้าแฟชั่นทั้งเสื้อผ้า รองเท้า แอ็กเซสซอรีส์อื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญคือกระเป๋ายอดฮิตใบโปรด ในบรรยากาศของบูติก ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ภายในบูติกเต็มไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครงของเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ คริส หอวัง, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, เอมี่-มรกต กิตติสาระ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, โอซา แวง, กรณ์วิภา โชติกเสถียร และคัทลียา ตั้งสง่า เป็นต้น และยังเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมกระเป๋ายอดฮิต ที่ ริคคาร์โด ทิชชี่ (Riccardo Tisci) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์จีวองชี ได้บรรจงใส่แรงบันดาลใจ โดยเฉพาะกระเป๋าฮอไรซัน (Horizon Bag) ที่ถือเป็นกระเป๋าใบจากแบรนด์จีวองชี่ ที่รวบรวมเอกลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงสมมาตรที่มาพร้อมกับแถบคาดแนวนอนดันโดดเด่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงทรงเรขาคณิตแบบเบาเฮาส์ ที่จีวองชี่นำมาออกแบบตกแต่งบนเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นต่างๆ นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

กระเป๋าฮอไรซันถูกออกโดยเน้นความเรียบหรู นำเสนองานโครงสร้างและการตัดเย็บที่เฉียบคม เพื่อสร้างความโดดเด่น ที่เน้นความงดงามและคุณภาพของวัสดุ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในค่ำคืนสุดหรู หรือในการทำงานที่ต้องการความคล่องตัวสูงที่สามารถนำเสนอภาพของสุภาพสตรีแห่งจีวองชี ในยุคสมัยใหม่ที่รวมรวมอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างงดงาม

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋ายอดฮิตของจีวองชี อย่างรุ่น แอนธิโกน่า (Antigona) กับรูปทรงสมมาตร ทะมัดทะแมง ที่มาพร้อมกับการตบแจ่งแบบใหม่ ที่หลากหลายตามคอลเลคชั่น กลายเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าใบเด่นในทุกโอกาส งานนี้จึงเปรียบเสมือนการรวมตัวของเหล่าเซเลบริตี้เอลิสต์ที่หลงใหลกระเป๋าที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากจีวองชี่ จนสร้างความประทับใจไปตามๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้