“Goodies” รุกตลาดขนมสุนัข เสริมสร้างภูมิต้านทาน สุขภาพดีระยะยาว

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๗
เอาใจผู้รักสุนัขด้วยขนมสำหรับน้องหมาอย่าง Goodies ขนมขบเคี้ยวที่มีคุณประโยชน์สูง เหนียวนุ่มเคี้ยวเพลิน รสชาติแสนอร่อย คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่ดีที่สุดสำหรับสุนัขสุดที่รักของคุณ ภายใต้ชื่อผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโดย "บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด" อีกทั้ง GOODIES ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมมาตรฐาน GMP, HACCP และมาตรฐานสูงสุดคือ BRC นอกจากนี้ยังได้รับการวิเคราะห์และวิจัย ทำให้มีคุณสมบัติพิเศษนอกเหนือจากการเป็นอาหารว่างหรือขนมขบเคี้ยว เช่น ช่วยเสริมสร้างสุขภาพเส้นขนและผิวหนัง ช่วยลดคราบหินปูนและกลิ่นปาก รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการต่อสุนัข อาทิ ขนมอบแซลมอนแสนอร่อย ซึ่งมีส่วนผสมหลักจากเนื้อปลาแซลมอนแท้ๆ มีกรดโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 สูง โดยเฉพาะสูตร Delicio plus ที่มีส่วนผสมจากเนื้อชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ไก่ชิ้น ผักชิ้น หรือชีส ที่ช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหาร,สูตร Denta plus ช่วยให้ปากสะอาด หอมสดชื่น จากพาสเลย์, วิตามิน E และซิงค์ออคไซด์ ที่ช่วยลดคราบหินปูนและฟันสะอาด เสมือนแปรงฟันให้แก่สุนัข พร้อมทั้งช่วยป้องกันโรคข้ออักเสบ ,บำรุงผิวและขนให้มีสุขภาพดี

Pet Story โปรตีนสูงและไขมันต่ำ พร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มหนุบหนับ ทำให้สุนัขของคุณต้องหลงรักจนไม่อาจห้ามใจได้ Pet Story มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สันในไก่อบแห้ง ด้วยกลิ่นอายของเนื้อไก่อบ ก็ชวนเรียกให้น้ำลายไหล รับรองได้เลยว่านอกจากรสชาติที่แสนอร่อยแล้ว น้องหมาของคุณก็จะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน สุขภาพดีและยังเป็นการแสดงความรักระหว่างสุนัขกับเจ้าของอีกด้วย

สนใจรายละเอียด สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.sipgoodies.com หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-551-6160, 090-974-8999 หรือ Inbox เข้ามาที่ Line: @leadopet, Facebook: PetStory, Delicio

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ