Just Cavalli 2017 Spring Summer Collection

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๕
บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ขยายตลาดลุยครึ่งปีหลัง ดึงไอคอนแบรนด์ชื่อดัง Just Cavalli (จัสท์ คาวาลลี่) ในส่วนของไลน์สินค้า "Watch and Jewelry" เข้าไทยอย่างเป็นทางการ Just Cavalli แบรนด์ลูกภายใต้ Roberto Cavalli Group ผู้นำด้านแฟชั่นของโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาและจิวเวลรี่ กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนให้ถึงสไตล์อันโดดเด่นของ Cavalliในการเป็น "ผู้นำ" และเป็นแฟชั่นไอคอนของโลก ออกแบบเพื่อตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้า คลาสสิก หรูหรา และต้องมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการใช้วัสดุที่ยอดเยี่ยม เติมเต็มลุคในแต่ละวันให้เกิดและเจิดจรัสเกินใคร! หลากหลายคอลเลคชั่นครอบคลุมทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็น 'Glam Chic', 'Rock', 'Animal', 'Logo' และ 'Relaxed' ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์และดีเอ็นเอของ Just Cavalli ออกมาได้อย่างดี

เปิดตัวด้วยรุ่น GLAM CHIC โดดเด่นด้วยดีไซน์ลักษณะงูพันรอบข้อมือ ตัวเรือน Stainless Steelบิดเป็นเกลียวสองรอบ หน้าปัดเก๋แบบเหลี่ยมพร้อมฝังคริสตัลสวารอฟสกี้ขนาด 22 มม. สวยสง่าจนเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา แต่ยังเป็นเครื่องประดับชิ้นหรูได้ในเวลาเดียวกัน เผยให้เห็นถึงความเปรี้ยวเท่แบบสาวมั่น เย้ายวนใจน่าหลงใหลในสไตล์ Cavalli นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในทุกโอกาสไม่ว่าจะใส่ทำงานกลางวันหรือออกงานกลางคืน มีให้เลือกถึง 4 สี Silver, Ice Blue, Champagne, Rose Gold สามารถชมสินค้าจริงได้แล้ววันนี้ที่เคานท์เตอร์นาฬิกา Just Cavalli สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, แฟชั่น ไอร์แลนด์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน / บางกะปิ / บางแค, เทอร์มินัล 21 โคราช และ Watch Else Shop ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต หรือช็อปออนไลน์ได้ที่www.watchelseshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ