“เบรดทอล์ค” ฉลองความสำเร็จเติบโตสูงสุดกว่า 70% ก้าวสู่ปี 2017 เสริมทัพด้วยช็อกโก ลาวา ครัวซองต์ ต่อเนื่องจากเมนูยอดนิยมครัวซอง ลาวาไข่เค็ม ในปีที่ผ่านมา

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๗
บริษัท BreadTalk(เบรดทอล์ค) ผู้นำธุรกิจเบเกอรี่เจ้าดังจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้รับการันตียอดผลการโหวตจากคนรุ่นใหม่กับรางวัล 2016 Asia's GEN Y Top Bakery Brandเป็นเบเกอรี่อันดับหนึ่งในใจลูกค้าที่เป็น Gen Yหรือลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Choco Lava Croissant พร้อมทั้งแถลงถึงผลประกอบการและแผนการบุกตลาดครึ่งปีและทิศทางในการดำเนินธุรกิจในปีหน้า โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณบัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไปและคุณอรัญญาณี แดนมัดตาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท BreadTalk ( เบรดทอล์ค)เปิดงานและมาร่วมเผยกลยุทธ์เชิงรุกด้านการตลาดในอนาคต ความมั่นใจ และการโปรโมทหวังผลักดันการขยายสาขากว่า 200 สาขาทั่วประเทศไทย ณ ร้าน BreadTalk ( เบรดทอล์ค) ชั้น 1ริเวอร์ไซด์พลาซ่า เจริญนคร กรุงเทพมหานคร

เบรดทอล์ค หนึ่งธุรกิจอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ผู้นำเข้าธุรกิจร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีร้านอาหารภายใต้เครื่องหมายการค้า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, ไทยเอ็กซ์เพรส, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, แดรี่ควีน, เบอร์เกอร์คิง และเบรด ทอล์ค เปิดเผยว่า ล่าสุด เบรดทอล์ค มีการเจริญเติบโตภาพรวมกว่า 70 % ทั้งจากสาขาเดิม และสาขาใหม่ สำหรับในปี 2016 ที่ผ่านมาได้มีการขยายสาขาไปที่ต่างจังหวัดครั้งแรกที่ เดอะ มอลล์ โคราช และ บลูพอร์ต หัวหิน ในเดือนต.ค. ที่ผ่านมาและจากนั้นช่วงปลายปีได้บุกขยายตลาดต่อไปที่พัทยา โดยเปิดสาขาแรกที่ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา และต่อมาที่ เซ็นทรัล มารีน่า สำหรับสาขาต่างจังหวัดน้องใหม่ล่าสุดคือที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เราเพิ่งไปบุกตลาดเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา จากการเปิดร้านเบรดทอล์คในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 10 ปี

บัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีทีเอ็ม ( ไทยแลนด์ ) จำกัด กล่าวถึงภาพรวมในปี 2016 และขนมปังที่ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมอย่างครัวซองว่า ""ร้านเบรดทอล์ค ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 800 สาขาทั่วโลก ใน 17 ประเทศในเอเชีย และตะวันออกกลาง เช่น จีน บรูไน มาเลเซีย คูเวต โอมาน เกาหลี เวียดนาม ไทย และล่าสุดเบรดทอล์คได้ขยายตัวไปที่ประเทศพม่าเป็นสาขาแรกในเดือนพ.ค. นี้ และในแต่ละพื้นที่ตลาดขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งในประเทศไทยปัจจุบันมีทั้งหมด 38 สาขา สาขาล่าสุดได้แก่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา แนวโน้มในอนาคตจะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นไปยังต่างจังหวัด และหัวเมืองท่องเที่ยวจะยังคงดำเนินต่อไป รับการขยายตัวของตลาดเบเกอรี่ และเค้ก ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีคู่แข่งทางการตลาดสูง แต่แบรนด์เบรดทอล์ค มีจุดแข็ง คือ ความหลากหลายของขนม ที่มีให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ เช่น ขนมปังที่มีมากกว่า 100 รายการให้ลูกค้าเลือกทานกันอย่างจุใจ และด้วยคอนเซ็ปต์ Open kitchen หรือ See-through Kitchen (ครัวเปิด) ที่เป็นกระจกใส ลูกค้าสามารถเห็นการปั้น และตกแต่งขนมทุกชิ้นอย่างสวยงาม และเห็นถึงความใส่ใจกับขนมปังทุกชิ้น ที่เน้นความสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟทันทีที่ออกจากเตา อบ สด ใหม่ทุกวัน ในภาพรวมปี 2016 เบรดทอล์ค ได้สร้างปรากฏการณ์สร้างกระแสความนิยมลาวา "ครัวซองต์" ที่ทุกคนต้องมาลิ้มลองได้มีส่วนผลักดัน ให้แบรนด์เติบโตสูงสุดในปีที่ผ่านมา ด้วยโปรดักส์ คอนเซ็ปต์ ที่ว่าด้วย East meet West คือ การผสมผสานระหว่าง ครัวซองต์จากฝรั่งเศส และ ไส้ลาวา ไข่เค็ม รสชาติโปรดของชาวเอเชียจนเกิดความลงตัวจากที่มาจากความแตกต่าง ทำให้ลูกค้าที่ได้มีโอกาสชิมเกิดพฤติกรรมบอกต่อ ทั้งบอกกับเพื่อนโดยตรง และแชร์กันทาง Social Network ในช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เมนู ลาวา ครัวซองต์ ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมา"

"อย่างไรก็ตามในช่วงต้อนรับเทศกาลเปิดเทอมเดือน มิ.ย. นี้ เราได้เตรียมเมนูสำหรับทั้งครอบครัวได้แก่ ช็อกโก ลาวา ครัวซองต์ ( Choco Lava Croissant ) สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบครัวซองต์ และกลุ่มลูกค้าที่มีช็อกโกแล็ตเป็นรสชาติโปรด ( Chocolate Lover ) โดยเมนูนี้เป็นภาคต่อเนื่องของครัวซอง ลาวา แต่ปรับไส้เป็นใส้ลาวา ช็อกโกแล็ต เพีอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ ลาวา ครัวซองต์ของเบรดทอล์ค สำหรับการออกลาวา ครัวซองต์ ล่าสุดครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับ โปรโมชั่น ซื้อ 5 แถม 1 ที่บรรจุในกล่องสะดวกต่อการซื้อกลับไปทางเองที่บ้าน หรือเป็นของฝาก และพิเศษไปกว่านั้นคือการที่ เบรดทอล์ค ได้ร่วมกับ AIS จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้า AIS เมื่อแสดงสิทธิการใช้เบอร์โทรในเครือข่าย AIS จะได้รับสิทธิพิเศษขึ้นเป็นซือ 5 แถม 2"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest