เครือเฮอริเทจ นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเกรดพรีเมี่ยมรูปแบบใหม่สู่ตลาดเอเชีย

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
เครือเฮอริเทจ ผู้ดำเนินการผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้ส่งออกสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาทิ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่ว ผลไม้อบแห้ง น้ำแร่ และน้ำผลไม้จากธรรมชาติ จัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีนี้จากตราสินค้าระดับพรีเมี่ยมในเครือ ภายในงาน THAIFEX World of Food ASIA 2017 พร้อมกิจกรรมสาธิตการประกอบอาหารจากเชฟคนดัง อาทิ คุณพล ตัณฑเสถียร และ คุณหรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธ X01)

คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ กล่าวถึงการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มภายในงานสร้างเครือข่ายธุรกิจครั้งสำคัญของเอเชียในครั้งนี้ว่า "ความสำเร็จของเครือเฮอริเทจในฐานะสินค้าระดับคุณภาพที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคมานานกว่า 30 ปี ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงมาตรฐานระดับสูงในการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ของเรา หนึ่งในปณิธานของเราคือการมุ่งมั่นพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ค้าปลีกของเราให้มีคุณภาพดีและครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น งาน THAIFEX จึงถือเป็นโอกาสดีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการกระชับความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งในเครือข่ายธุรกิจ และการนำเสนอแบรนด์เฮอริเทจให้เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ"

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน ได้แก่ "อัลมอนด์ บรีซ (Almond Breeze)" เครื่องดื่มนมอัลมอนด์เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศไทย ภายใต้สิทธิบัตรของ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตเครื่องดื่มอัลมอนด์ชั้นนำระดับโลก โดย "อัลมอนด์ บรีซ" ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์แท้นำเข้าจากรัฐแคลิฟอร์เนีย นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ปราศจากคอเลสเตอรอล ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองและนมโค ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย 4 รสชาติใหม่ ได้แก่รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และรสช็อกโกแลต ขนาด 180 มล. ราคาขายปลีก 20 บาท นอกจากนี้ แบรนด์ เฮอริเทจ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปอีกหลายชนิด ได้แก่ มะม่วง สับปะรด สตรอเบอรี่ ลิ้นจี่ เงาะ มังคุด ลำไย โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ผ่านกรรมวิธีอันทันสมัย และใช้เทคโนโลยี Frozen Dehydration และ Freeze Dried เพื่อคงรสชาติและความสดสะอาดตามมาตรฐานระดับสากล นอกจากนี้ เฮอริเทจ ยังมีแผนเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนนิคอีกหลายรายการ ทั้งผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้ง ถั่วเมล็ดแห้งต่าง ๆ และธัญพืชอีกหลากชนิด

เอาใจคนรักสุขภาพกับของว่างจากเครือเฮอริเทจ ภายในงานจะได้ชมและชิม เมนูมากมาย พร้อมชมกิจกรรมการสาธิตการประกอบอาหารจากเชฟคนดัง อาทิ คุณหรีด รพีพรรณ และ คุณพล ตัณฑเสถียร และช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ของเครือเฮอริเทจในงาน รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% - 50% พร้อมรับของสมนาคุณ อาทิ กระเป๋าผ้า ผ้ากันเปื้อน แก้วน้ำ เป็นต้น

สำหรับภาพรวมธุรกิจในปี 2560 ความสนใจในผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงและขนมขบเคี้ยวจากธรรมชาติทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีสัดส่วนที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้คาดว่าจะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่า 20%ของทั้งตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในเครือเฮอริเทจ ซึ่งมีทั้ง ถั่วและผลไม้อบแห้งเกรดพรีเมี่ยม ตรา ฮอริเทจ, เมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย ตรา บลูไดมอนด์, ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิค ตรา เซนเซชั่น, ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช ตรา นัทวอล์คเกอร์, ถั่วพิทาชิโอ ตรา ซันคิสต์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วเกรดพรีเมี่ยม ตรา วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น, คุ้กกี้ ตรา ฟรังซัวส์, ผลิตภัณฑ์อาหารจีน ตรา โกลด์ฟิช, ผลิตภัณฑ์วุ้นเส้น ตรา เฟิร์สดราก้อน, และน้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี ตรา แมนเจียโตเรล่า"

เครือเฮอริเทจ คาดว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเกรดพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ในเครือที่มีความหลากหลายนี้ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มผู้ค้าและนักธุรกิจภายในงาน THAIFEX 2017 ได้เป็นจำนวนมาก ในฐานะแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยม ไม่เฉพาะในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หากครอบคลุมถึงตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.heritagethailand.com หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Heritagegroupth ติดต่อโทรศัพท์ 02-621-6126-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก