MCLเร่งพัฒนาสินค้าใหม่รับมือการแข่งขันตลาดสกินแคร์

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๙
MCLเร่งพัฒนาสินค้าใหม่รับมือการแข่งขันตลาดสกินแคร์มั่นใจลูกค้าตอบรับเน้นใช้นวัตกรรมใหม่เป็นส่วนผสมหลัก

บริษัท หมอจุฬา จำกัด(MCL) เผยแผนรับมือตลาดเครื่องสำอางแข่งขันสูง เร่งพัฒนาสินค้าบริษัทในเครือ "จุฬา ออริจิ้น" เน้นเพิ่มคุณภาพให้ถูกใจผู้บริโภคและสามารถแข่งขันตลาดเครื่องสำอางได้ มั่นใจลูกค้าตอบรับเพราะใช้ส่วนผสมหลักจากต่างประเทศและเป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูแลและฟื้นฟูผิว

นายจิรัฏฐ์ รุ่งสินเดชาพัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท หมอจุฬา จำกัดและบริษัท จุฬา ออริจิ้น จำกัด (Jula Origin) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ตลาดเครื่องสำอางมีการแข่งขันสูงบริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพดีขึ้น โดยการให้ความสำคัญกับส่วนผสมและวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ รวมทั้งเป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีความโดดเด่นด้านการบำรุงและฟื้นฟูผิว เพราะต้องการให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทอยู่ในความพึงพอใจของลูกค้าและสามารถแข่งขันในตลาดได้ ทั้งนี้ สินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในตลาดเร็ว ๆ นี้ คือ สเนลมอนบลิ้งค์ โอเวอร์ไนท์มาส์ก (Snailmon Blink Over Night Mask)ซึ่งเป็นสินค้าที่พัฒนาต่อจากผลิตภัณฑ์เดิมและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูในขั้นตอนเดียวกัน เชื่อว่าการพัฒนาสูตรใหม่ที่ใช้ส่วนผสมหลักที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จะสามารถตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิวได้เป็นอย่างดีเนื่องจากสเนลมอนบลิ้งค์ โอเวอร์ไนท์มาส์กใช้ส่วนผสมที่ดีและมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวมากกว่า 20 ชนิดที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้ในขั้นตอนเดียวเนื่องจากมีความโดดเด่นจากการเพิ่มสารสกัดจากเมือกหอยทากทองคำที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีและสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอนที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยปรับสภาพผิวลดการเกิดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมอีก 2 ชนิดได้แก่สเนลมอนบลิ้งค์ ดับเบิ้ล เซรั่ม (Snailmon Blink Double Serum ) ที่มีส่วนผสมสกัดจากต้น Dragon Blood (ต้นเลือดมังกร) ซึ่งเป็นยางไม้สีแดงที่ชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรู และคนทั่วทั้งทวีปอเมริกาใต้ค้นพบว่ามีคุณสมบัติอันโดดเด่นเรื่องการรักษาฟื้นฟูช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ รังสียูวี และมลภาวะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมหลักที่มีประโยชน์ต่อการดูแลผิว เช่น สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน สารสกัดจากเมือกหอยทากทองคำเกาหลี สารสกัดจากแมงกะพรุน เป็นต้น สำหรับผลิตภัณฑ์อีกชนิดหนึ่งที่มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันคือ สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย จุฬา ออริจิ้นสเนลมอนบลิ้งค์ คลีนซิ่งโซป(Jula Origin Snailmon Cleansing Soap)ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวพร้อมการบำรุงในขั้นตอนเดียว ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้สุขภาพดีถึงขีดสุดหลังล้างหน้า เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอนจากประเทศนอร์เวย์ "ผสมผสานซีรั่ม Dragon Blood เลือดมังกร และสารสกัดเมือกหอยทากทองคำเกาหลี ที่ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและช่วยฟื้นบำรุงในขั้นตอนเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านผิวพรรณและเครื่องสำอาง Jula Origin หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-101-3499, 084-375-1888, 092-264-7999 Facebook.com/julaorigin , , LINE : @JULAORIGIN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4