ความรู้คู่บ้านกับ topvalue.com เลือกช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์อย่างไรให้ปลอดภัย

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๔
เชื่อว่าทุกครัวเรือนของคนไทย 99 % ต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นและควรมีไว้ติดบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกในการประหยัดเวลา ทำให้เรามีเวลาเหลือไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้ามีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตประจำวันอีกทั้งยังมีการพัฒนาของเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีให้เลือกกันหลายประเภท สำหรับสาระหน้ารู้ก่อนตัดสิ้นใจซื้อในวันนี้ " topvalue.com " ขอแนะนำ 2 เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนที่เป็นสินค้าจำเป็นขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ นั่นคือ ไมโครเวฟและตู้เย็น เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกช้อปสินค้าออนไลน์อย่างไรให้ได้สินค้าคุ้มค่าประหยัดเวลาและปลอดภัยกันครับ

topvalue.com ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าคุณภาพจากเจ้าของแบรนด์โดยตรง จะมาบอกเคล็ดลับในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้ได้สินค้าที่รวดเร็วตรงใจ ปลอดภัย คุ้มค่า คุ้มราคา สำหรับนักช้อปที่กำลังมองหาสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บทความนี้ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า จะเลือกซื้อยี่ห้อไหน แบบไหนนั้น ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของผู้อ่านเองนะครับ

1. ไมโครเวฟ

อุปกรณ์ยอดฮิตของคนรุ่นใหม่ที่อำนวยความสะดวกในการทำอาหารได้แบบรวดเร็ว ที่ช่วยให้การอุ่นอาหารเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นโดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 – 2 นาที ก็ได้อาหารอุ่นร้อนทันใจ โดยไมโครเวฟมีให้เลือก 2 แบบ แบบบิดหมุน และแบบปุ่มกดดิจิตอล ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะชอบแบบไหนทั้งแบบบิดหมุนที่ใช้ง่าย ทนทาน และแบบปุ่มกดที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายยิ่งกว่า

วิธีการเลือกซื้อไมโครเวฟ

1.ค้นหาข้อมูลสินค้าที่คุณต้องการ เปรียบเทียบราคาและสเปคที่ถูกใจ

2.เลือกซื้อไมโครเวฟที่สามารถ ละลายน้ำแข็งได้ อบเกรียม มีอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิอาหาร

3.เลือกไมโครเวฟที่สามารถทำให้อาหารร้อนเกรียมได้ ซึ่งจะดีกว่าไมโครเวฟที่ให้ความร้อนได้เพียงอย่างเดียว

4.เลือกความจุและขนาดที่พอเหมาะกับการใช้งาน มีตรารับประกันสินค้า 1 ปีขึ้นไป

5.ควรเลือกสิ้นค้าที่มีตราประหยัดไฟ, ป้ายข้อควรระวังในการใช้สินค้าที่ได้มาตรฐาน

6.ตรวจเช็คสภาพสินค้าก่อนเซ็นรับและติดตั้ง หากสินค้ามีปัญหาแจ้งเปลี่ยนคืนทันทีใน 7 วันเพื่อรับสินค้าใหม่จากผู้ขาย

2. ตู้เย็น

อุปกรณ์สามัญประจำบ้านอีกอย่างที่ทุกครัวเรือนจำเป็นต้องมีเพราะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อเนกประสงค์ สามารถรักษาคุณภาพของสดได้ไม่ว่าจะเป็น ผักผลไม้ , เนื้อสัตว์ , อาหารแช่แข็งและน้ำดื่ม ปัจจุบันตู้เย็นได้พัฒนาเพิ่มมากขึ้นตามยุคสมัย มีทั้งรุ่นที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้ ช่วยให้ได้น้ำในระดับอุณหภูมิที่ต้องการ และช่วยยืดระยะเวลาของอาหารให้คงสภาพและคุณค่าทางอาหารยังมีความสดใหม่อยู่เสมอซึ่งเป็นปัจจัยหลัก สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อควรเลือกรุ่นที่มีฉนวนทำความเย็นเพื่อการประหยัดไฟ มีฟังก์ชั่นตัดไฟอัตโนมัติซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น มีระบบละลายน้ำแข็งในตัวจะช่วยประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในการกดทำความเย็น โดยตู้เย็นมีให้เลือก 2 แบบ มีแบบประตูเดียว เล็กกะทัดรัด ทนทาน และสองประตูที่มีลูกเล่นรายละเอียดที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้อ่านว่าจะเลือกซื้อยี่ห้อไหน แบบไหนนั้น เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเองนะครับ

วิธีการเลือกซื้อตู้เย็น

1.ค้นหาข้อมูลสินค้าที่คุณต้องการ เปรียบเทียบราคาและสเปคที่ถูกใจ

2.ขนาดความจุที่เหมาะสมกับการใช้งาน,ดีไซน์สวยร่วมสมัย

3.มีตรารับประกันบริการหลังการขายสินค้ายาวนาน 5 – 10 ปี

4.ควรเลือกสิ้นค้าที่มีตราประหยัดไฟ, ป้ายข้อควรระวังในการใช้สินค้าที่ได้มาตรฐาน

5.ตรวจเช็คสภาพสินค้าก่อนเซ็นรับและติดตั้ง หากสินค้ามีปัญหาแจ้งเปลี่ยนคืนทันทีใน 7 วันเพื่อรับสินค้าใหม่จากผู้ขาย

สำหรับนักช้อปที่เพิ่งช้อปออนไลน์ครั้งแรก หากคิดว่ายังไม่มั่นใจกับการช้อปออนไลน์ เราแนะนำให้ชำระเงินเป็นแบบเก็บเงินปลายทางก่อน เพื่อสร้างความอุ่นใจและมั่นใจในการจ่ายเงิน อีกทั้งยังสามารถตรวจเช็คสินค้าได้ทันทีเมื่อขนส่งนำสินค้าไปส่งถึงหน้าบ้านคุณ และนี่ก็เป็นเทคนิคง่าย ๆ เบื้องต้นที่นักช้อปออนไลน์ควรรู้ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า 2 ชนิดข้างต้นนะครับ เพราะการช้อปในแต่ละครั้งคุณอาจไม่มั่นใจในการช้อปผ่านออนไลน์โดยที่ยังไม่เห็นตัวสินค้าและไม่มีข้อมูลในตัวของสินค้าที่ต้องการ

topvalue.com ขอให้นักช้อปทุกคนสนุกกับการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมีสติและคุ้มค่าที่สุดในการช้อปแต่ละครั้ง สาระคู่บ้านในครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งต่อไป เพื่อประกอบการตัดสินใจ ซึ่งจะได้ทั้งความคุ้มค่า ประหยัดเวลาในการเลือกซื้อและความสุขจากการช้อปออนไลน์อย่างแน่นอน ติดตามอัพเดทสินค้าและโปรโมชั่นโดนๆ ได้แล้วที่ www.topvalue.com/appliances

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest