“ZERO HALLIBURTON” เปิดตัว” Ronaldinho” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
ZERO HALLIBURTON กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าทำงานแบรนด์ดังดีไซน์หรู ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดดเด่นด้วยคุณภาพการผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียม ที่แข็งแรงทนทาน ล่าสุดได้เซ็นต์สัญญากับ โรนัลดินโญ่ (Ronaldinho)นักฟุตบอลมืออาชีพระดับโลกชาวบราซิเลี่ยน มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด โรนัลดินโญ่ มีชื่อเต็มว่า โรนัลโด เดอ อาซิส โมเรย์รา (Ronaldo de Assis Moreira ) เคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2 สมัย และยังได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก จากนิตยสาร World Soccer ถึง 2 สมัยซ้อนอีกด้วย ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เข้าหอเกียรติยศแห่งพิพิธภัณฑ์ฟุตบอลบราซิล โรนัลดินโญ่ คือนักฟุตบอลและนักเดินทางระดับโลกที่มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบ และความสำเร็จทั้งในด้านกีฬา รวมถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งลงตัวกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ ZERO HALLIBURTON

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ZERO HALLIBURTON โรนัลดินโญ่ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการต่างๆ เช่น Facebook Page ของ โรนัลดินโญ่ ที่ใช้ชื่อว่า "R10 with ZERO HALLIBURTON" (https://www.facebook.com/R10ZEROHalliburton/ )ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา และจะมีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเดินทางทั่วโลกของเขา โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ ZERO HALLIBURTON ตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ R10 X ZERO HALLIBURTON ยังมีคอลเล็คชั่น Camera Case ที่เป็น Limited Edition แรก ที่ลงลายเซ็นต์โรนัลดินโญ่ ด้วยเลเซอร์ทุกใบ มีความพิเศษตรงที่มีฟองน้ำกันกระแทก ที่สามารถออกแบบได้เองเพื่อให้พอดีกับตัวกล้อง มาพร้อมกับ Business Card Set กล่องใส่นามบัตรที่พิเศษด้วยการลงลายมือชื่อด้วยโรนัลดินโญ่เองทุกใบ รวมถึงป้ายคล้องกระเป๋า (Luggage Tag) ที่แสดง Limited Number และยังมีการ์ดข้อความพิเศษจาก โรนัลดินโญ่ บรรจุอยู่ภายในอีกด้วย สินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 120 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น ซึ่งในประเทศไทยมีจำนวนเพียง 6 ชิ้น และ Limited Number ที่ได้มานั้นคือ 006, 026, 053,078,099 และ 105 ถือว่าเป็นหมายเลขที่ใครๆ ต่างก็อยากได้มาครอบครอง

และไม่เพียงเท่านี้ ยังมี Amenity Case ชุดอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับการ์ดข้อความพิเศษจากโรนัลดินโญ่ มีการออกแบบด้วยรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง

พบกับ "R10 X ZERO HALLIBURTON" ได้ที่ :

• ZERO HALLIBURTON Corner, ศูนย์การค้าอิเซตัน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3

• ZERO HALLIBURTON Corner, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 2

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ "R10 X ZERO HALLIBURTON" ได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้

Facebook : https://www.facebook.com/R10ZEROHalliburton/

Instagram : https://www.instagram.com/r10xzero/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4