“เครือสหพัฒน์” เอาใจสาวๆ ด้วยนวัตกรรมเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่ ช้อปจุใจในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 21”

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๗
เครือสหพัฒน์ เอาใจบรรดาสาวๆ ด้วยการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเครื่องสำอางคอลเล็กชั่นใหม่ ทั้งลิปสติก แป้ง เซรั่ม และครีมบำรุง โดยจะเปิดตัวให้ชมและช้อปกันอย่างจุใจในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 21 พร้อมทั้งนำสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 คูหา มาให้เลือกชมเลือกซื้อในราคาพิเศษ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน -2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับนวัตกรรมสินค้าในหมวดต่างๆ ซึ่งได้พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและนักลงทุนจากในประเทศและต่างประเทศ ได้เห็นศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาไม่หยุดยั้ง โดยสินค้าในหมวดเครื่องสำอางจะมีนวัตกรรมใหม่มาให้ชมและเลือกซื้อมากมายเช่นเคย อาทิ

• KMA เปิดตัวลิปสติกใหม่ล่าสุด KMA ORGANIC ROSE LIP MATTE ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มีเนื้อสัมผัสเหนือกว่าเนื้อแมทท์ทั่วไป ด้วยส่วนผสมของ ORGANIC TRIPLE OIL ผสานวิตามินซี และสารสกัดจากธรรมชาติที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี TINY MATTE INTENSE TECHNOLOGY และ POLYMER FIX FILM ให้สีสดชัด เนียนสนิท ไร้ร่องรอย ชุ่มชื่น นุ่มลื่น บำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดออร์แกนิค ไร้การระคายเคือง ปราศจากความหมองคล้ำ เนื้อสีอิ่มแน่น กันน้ำ ติดทนนาน

• BSC Panadda นำเสนอคอนเซ็ปต์ FOUNDSKIN กับนวัตกรรมล่าสุดที่ค้นพบความสมบูรณ์แบบของผิวใหม่ และ FOUNDSKIN CODE ตัวช่วยในการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิว ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว แก้ไขข้อกังวลเมื่อลงรองพื้น ให้การแต่งหน้าออกมาสมบูรณ์แบบ และทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

• BSC Jean & Jean มาในคอนเซ็ปต์ JEAN WORLD เมคอัพสีสันใหม่โดดเด่นไม่ซ้ำใครกับ EDGY LUXE ที่รวบรวมเอาใจผู้หญิง 3 สไตล์ คือ บอยยิส สาวเท่ มั่นใจในตัวเอง, ชูการี่ สาวหวานซ่อนเปรี้ยว และฟ๊อกซี่ สาวขี้เล่น สนุกสนาน เซ็กซี่

• ARTY Professional by BSC เปิดตัวคอนเซ็ปต์ ARTY PROFESSIONAL BROAD SPECTRUM มอบการแต่งหน้าที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ARTY SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 15 และ ARTY UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+

• PURE CARE by BSC มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ROYAL RICE SERIES อาหารผิวจากธรรมชาติ นวัตกรรมสารสกัดจากจมูกข้าวในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์เป็นแหล่งรวมวิตามินต่างๆ ที่มีประโยชน์ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะอานุภาพของ Riceberry Bran Oil ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีธรรมชาติ และแกมมาออไรซานอล ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกว่าช่วยบำรุงผิว และชะลอความร่วงโรย ทำให้ผิวแลดูตึงกระชับ เรียบเนียน

• SHEENE สร้างธุรกิจแฟรนไชส์ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แบบง่ายๆ กับ Mobile Beauty สถานีความงามเคลื่อนที่ที่มาเสิร์ฟความสวย ให้สัมผัสประสบการณ์การช้อปเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคดิจิทัลที่ใช้ชีวิตเอ้าท์ดอร์มากขึ้น

• Bewitch Black Magic by BSC แนะนำสกินแคร์ใหม่ในคอนเซ็ปต์ Bewitch Baby Witch ที่ช่วยหยุดอายุผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติร่วมกับนวัตกรรมใหม่ 3 สูตร คือ สารสกัดเสมือนพิษงู สารสกัดเมือกหอยทาก และสารสกัดคาเวียร์ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าตึงกระชับ บำรุงเซลล์ผิว

ผู้สนใจสามารถชมและซื้อนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องสำอาง และเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์ทั้งอาหาร รองเท้า เครื่องหนัง ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องกีฬา ในราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา ได้ภายใน งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 21 พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรี ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน-2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือช้อปออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ ethailandbest.com และ lazada.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้