พีเอฟพีตอกย้ำยอดขายอันดับ1ในแม็คโครร่วมออกบูธงานMakro HoReCa ครั้งที่ 12

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๙
พี.เอฟ.พี. ตอกย้ำการมียอดขายอันดับ 1 ในแม็คโครและเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักชาบู ภายใต้แนวคิด King of Shabu ในงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 พร้อมนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในแม็คโครมาจัดจำหน่าย

นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากปลาทะเล เปิดเผยว่า พี.เอฟ.พี. ได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 12 ภายใต้สโลแกน "อร่อยง่าย ๆ ... ทำจากปลาทะเล" และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ ผลิตภัณฑ์ พี.เอฟ.พี. สามารถตอบโจทย์ด้านการประกอบธุรกิจอาหารได้เป็นอย่างดี โดยสามารถนำผลิตภัณฑ์ไปรังสรรค์เมนูอาหารต่างๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเมนูอาหาร ด้วยผลิตภัณฑ์ พี.เอฟ.พี. มีความหลากหลายทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะนำไปต่อยอดทางธุรกิจ ถือเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนได้มีทางเลือกในการสร้างอาชีพด้านธุรกิจอาหารมากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหารประเภทชาบู"

สำหรับปีนี้ ได้โจทย์คือ "The Creativity" จะได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่พี.เอฟ.พี.คัดสรรเพื่อเอาใจคนรักชาบู รวมถึงยังเป็นที่นิยมในห้างแม็คโคร นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Cooking Show สาธิตวิธีการทำอาหาร จากเชฟอรรถ ขันสี ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารโรงเรียนการอาหารนานาชาติสวนดุสิต อาทิ เต้าหู้แผ่นปลาหมึกแผ่นPFPเย็นตาโฟผัดแห้ง, ลูกชิ้นปลาภูเก็ตPFPสุกี้ผัดแห้ง, เต้าหู้แผ่นผัดไทย ฯลฯ

พบกับกองทัพ King of Shabu และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ของพี.เอฟ.พี.ได้ในงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 น.- 19.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4