“อาฟร่า สลิม” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้ฤกษ์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด!!!

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๒
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ช้อป ดีจัง ผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "อาฟร่า สลิม (Afra Slim)" ได้ฤกษ์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดเน็ตไอดอลสาวใต้ "น้องเจนนี่ - นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ" อย่างเป็นทางการ เพื่อบุกตลาดสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในการสลายและเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ให้มีสัดส่วนที่กระชับและสุขภาพดีขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ภาคกลาง นางสาวปรียากรณ์ ปัญจรัก มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้าภายในพริบตา ต่อยอดด้วยอาชีพรายได้เสริม

นางสาวปรียากรณ์ ปัญจรัก ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ภาคกลาง กล่าวว่า "วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาฟร่า สลิม มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยก่อนหน้าที่จะตัดสินใจมาร่วมลงทุนก็มีการศึกษาผลิตภัณฑ์มาก่อน หรือแม้แต่การตลาดว่าดีจริง และไม่ผิดหวังเมื่อมาลงทุน ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่ามีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่าการลงทุนกับผลิตภัณฑ์อาฟร่า สลิม ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผลตอบรับที่ได้มาไม่ว่าจะยอดขายหรือรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีชีวิตดียิ่งขึ้นด้วยรายได้หลักและรายได้เสริม แน่นอนว่าไม่ผิดหวัง รับประกันได้ สุดท้ายนี้สำหรับท่านใดที่สนใจอยากมีอาชีพรายได้เสริม สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่ Facebook: Afra Slim ByGolffy หรือโทร.0856265550" นางสาวปรียากรณ์ฯ กล่าวทิ้งท้าย

นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาฟร่า สลิม กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาฟร่า สลิม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกของเจนนี่ เพราะก่อนที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ได้มีโอกาสลองทานก็รู้สึกได้ว่าแก้ปัญหาในเรื่องของน้ำหนักตัวเจนนี่ได้จริง จึงทำให้เชื่อมั่นว่าสินค้ามีคุณภาพ โดยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ยังได้มีโอกาสแต่งเพลง "อาฟร่า สลิม จัดให้" ที่มีแรงบัลดาลใจแต่งเพลงมาจากตัวเองที่เจอปัญหาโดนเพื่อล้ออ้วน ดำ จึงนำมาเรียบเรียงเป็นบทเพลงนี้ ซึ่งผลตอบรับดีมาก ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็ร้องได้ สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเพลงของเจนนี่ และสามารถติดตามข่าวสารหรือแคมเปญที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ได้ กับการทั่วคอนเสิร์ตของเจนนี่กับผลิตภัณฑ์ อาฟร่า สลิม กันทั่วประเทศได้ที่ Facebook: เอกบุปผา เอียดวิจิตร์และhttps://www.facebook.com/AfraSlim/" นางสาวรัชนกฯ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024