New Collection!! Arty Professional Broad Spectrum

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
Arty Professional Broad Spectrum ครั้งแรกในเคาน์เตอร์แบรนด์ไทย กับการปกป้องผิวจาก UV ด้วยมาตราฐานที่ได้รับความนิยมใช้ใน USA

Arty Professional เครื่องสำอางที่เน้นการแก้ไขรูปหน้าและการแต่งหน้าแบบ Professional ได้ด้วยตัวคุณเองและยังอยู่เบื้องหลังความงามในหลากวงการ ทั้งเบื้องหลังละคร / รายการทีวี และเวทีการประกวดระดับประเทศมากมาย เครื่องสำอาง Arty professional เป็นเครื่องสำอางที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนานด้วยความเป็น Professional และมีสินค้าหลากหลายคอลเลคชั่น ที่วิจัยและผลิตมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะและในครั้งนี้ เครื่องสำอาง Arty Professional ได้พัฒนาสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Arty Professional Broad Spectrum นับเป็นครั้งแรกในเคาน์เตอร์แบรนด์ไทย กับการปกป้องผิวจาก UV ด้วยมาตราฐานที่ได้รับความนิยมใช้ใน USA สุดยอดผลิตภัณฑ์ MAKEUP นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ปกปิด และและปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน บอกลาความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผิวสวยมั่นใจตลอดวัน Broad Spectrum เป็นค่าการปกป้องผิวจากรังสี UV ตามมาตราฐานของ USA และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล สามารถปกป้องผิวจาก รังสี UVB , UVA-2 UVA-1 และรังสีในช่วง 400 + ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย นิชาภา พิริยะโภคิณ รองผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม กล่าว

คุณอนุรักษ์ โกศลโชติชโลธร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง Arty professional กล่าว ในครั้งนี้ เครื่องสำอาง Arty professional ถ่ายแบบเพื่อใช้ในสินค้าคอลเลคชั่นใหม่นี้ โดยได้นางแบบระดับมืออาชีพจากต่างประเทศ ที่มีคาแลคเตอร์ที่โดดเด่น สวย มั่นใจ ตรงกับคาแลคเตอร์แบรนด์ ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำให้การทำงานง่ายขึ้นมาก แต่งหน้าโดย คุณตรีมินทร์ ธีรธนาอุดมวัชร์ Creative Makeup Director ของทางเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL และได้คุณบัญชา ชูดวง สไตลิสต์ชื่อดังของเมืองไทยมาทำ โปรเจคนี้ให้ตลอดทั้งงาน ทำให้งานออกมาตรงกับคอนเซปส์ที่ทางแบรนด์วางไว้ คือสวยท้าแดด ปกป้องผิวจากแสงแดดและ กันน้ำ การถ่ายแบบครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบ outdoor ครั้งแรกซึ่งโดยปกติการถ่ายแบบบิวตี้ จะไม่ถ่าย outdoor การถ่ายแบบครั้งนี้ต้องการให้ได้แสงธรรมชาติและสื่อสารได้ตรงกับสินค้าคอลเลคชั่นนี้ที่สามารถปกป้องผิวได้จากแสงแดดและกันน้ำได้ดี จึงเลือกที่จะถ่ายแบบ outdoor สินค้าคอลเลคชั่นนี้ มีสินค้า

- ARTY SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF15 รองพื้นเนื้อบางเบาดุจหยดน้ำ ช่วยปกปิด ได้อย่างธรรมชาติ เสมือนผิวใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Air Flex Film คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องแสงแดดด้วย Broad Spectrum SPF 15 และมอบคุณค่าการบำรุงเป็นพิเศษ

- ARTY UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50 แป้งผสมรองพื้น คิดค้นสำหรับ เมืองร้อน และเหมาะอย่างยิ่งกับประเทศไทย ช่วยปกป้องผิว จากแสงแดดด้วยค่าการปกป้องสูงสุด Broad Spectrum SPF 50 ปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสี UV ได้ทั้งรังสี UVA UVB และ Blue light คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีเยี่ยม

ทดลองประสิทธิภาพของ Arty Professional Broad Spectrum ได้แล้ววันนี้

ณ เคาน์เตอร์ นี้ เครื่องสำอาง Arty Professional ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว