ดีเคเอสเอชพัฒนาวิธีดูแลรอยแผลเป็นแบบมืออาชีพด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๕
ดีเคเอสเอช บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านการขยายตลาดที่เน้นการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชีย ผลักดันการเติบโตของฮีรูสการ์ในประเทศไทยด้วย 'ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร'

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด แก่บริษัทด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มองหาช่องทางการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในรูปแบบเจลรักษาแผลเป็น 'ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร' โดยดีเคเอสเอชเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาด การขาย การกระจายสินค้า และโลจิสติกส์ แก่ผลิตภัณฑ์ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ในโรงพยาบาล คลินิก และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลแผลเป็นของผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัด และเป็นทางเลือกในการรักษาแผลเป็นสำหรับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ป่วย นอกจากนี้ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร สามารถใช้งานได้ทันทีหลังการผ่าตัด (สำหรับแผลปิด) เพื่อเป็นวิธีหนึ่งในการป้องกันการเกิดรอยแผลเป็น

ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าสามารถสร้างชั้นปกคลุมแผลเป็น เพื่อป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ พร้อมยังช่วยเสริมการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ส่วนผสมของซิลิโคนนอกจากจะช่วยป้องกันการเกินรอยแผลเป็นแล้ว ยังช่วยให้แผลเป็นนูนเรียบขึ้น และลดรอยหมองคล้ำ ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในข้อกังวลหลักของผู้ป่วยทั้งก่อนและหลังเข้ารับการผ่าตัด

ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ฮีรูสการ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสำหรับการรักษารอยแผลเป็นทุกชนิด ด้วยส่วนประกอบสำคัญอันโดดเด่นและใช้ง่าย ไม่ว่าจะทาบนใบหน้าหรือผิวกาย นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกฐานะกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาจากแบรนด์ฮีรูสดอยด์ ฮีรูสการ์ได้สร้างมาตรฐานขั้นสูงสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็นและสิวที่จำหน่ายตามเคาน์เตอร์ยา เนื่องจากมีการพัฒนาสูตรใหม่ ๆ ออกมาตลอดระยะเวลาที่แบรนด์อยู่ในตลาด

พาเมล่า ตัน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคฝ่ายOwn Brands Healthcare หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ดีเคเอสเอช กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ช่วยให้คนไทยได้รับการดูแลรักษาแผลเป็นอย่างเฉพาะด้าน และล้ำหน้ายิ่งขึ้น โดยสูตรของผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นจากการศึกษาประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ป่วยและแพทย์ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่สามารถเน้นการรักษาแผลเป็นทางการแพทย์หรือการผ่าตัด ให้ได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นที่จำหน่ายตามเคาน์เตอร์ยาที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ฮีรูสการ์ ที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการแพทย์ของไทยให้สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครอบคลุมความต้องการของผู้ป่วยมากยิ่งขึ้น"

การที่ฮีรูสการ์ได้รับการยอมรับในไทยและภูมิภาคเอเชียว่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาแผลเป็นที่มีประสิทธิภาพสูง แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการให้บริการด้านการขยายตลาดด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของ ดีเคเอสเอช ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร วางจำหน่ายแล้วตามร้านขายยาชั้นนำและโรงพยาบาลทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4