โลกใบใหม่ของครอบครัวและลูกน้อยที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า Ju-Ju-Be (จู-จู-บี)

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๕
สิ้นสุดการตามหากระเป๋าผ้าอ้อมที่ดีที่สุด น่ารักที่สุด และมีประโยชน์ใช้สอยมากที่สุดสำหรับครอบครัวยุคใหม่ เมื่อแบรนด์กระเป๋าผ้าอ้อม Ju-Ju-Be ที่คุณแม่นับล้านให้ความไว้วางใจได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของเด็กทารก พร้อมเติมแต่งดีไซน์ที่มีสไตล์และหลากหลายซึ่งออกแบบมาสำหรับแบรนด์จู-จู-บีโดยเฉพาะ จึงสามารถตอบสนองทุกรสนิยม ทุกอารมณ์ ทุกช่วงเวลา ทุกโอกาส ตั้งแต่เรียบหรูสง่างามปราณีตในรุ่น Legacy ไปจนถึงสนุกสนานและฉูดฉาดสดใส โดยจับมือกับคาแรคเตอร์แสนน่ารักอย่าง tokidoki และ Hello Kitty ไปจนถึงลวดลายดอกไม้ต่างๆ การันตีความถูกอกถูกใจคุณแม่อินเทรนด์อย่างที่สุด

นี่คือกระเป๋าผ้าอ้อมเพียงแบรนด์เดียวที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกความต้องการ เต็มไปด้วยรายละเอียดและความใส่ใจเพื่อทำให้คุณแม่ทุกคนรู้สึกมั่นใจที่จะถือกระเป๋าไปไหนมาไหนได้ทุกที่กับเจ้าตัวเล็ก ความพิถีพิถันเริ่มตั้งแต่การตกแต่งหัวซิป ไปจนถึงหมู่ดาวบนป้ายโลโก้แบรนด์ สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายด้วยราคาเริ่มต้นที่ 900 - 7,000 บาท นับได้ว่าคุ้มค่ากับมาตรฐานการผลิตและดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นคือประสิทธิภาพการใช้งานเปี่ยมประโยชน์ใช้สอย มีช่องเก็บของมากมายจุใจ ช่องใส่ขวดนมเก็บอุณหภูมิได้นานด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ 3M Thinsulateนอกจากนั้นผ้าบุด้านในกระเป๋ายังผ่านกระบวนการต่อต้านจุลชีพแบบธรรมชาติด้วยเทคโนโลยี Agion® เพื่อช่วยป้องกันและลดการเติบโตของแบคทีเรียตลอดจนเชื้อราต่างๆที่จะสร้างกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งนี้ทั้งนั้น การใช้ผ้าบุสีอ่อนนั้นยังช่วยให้ผู้ใช้กระเป๋ามองเห็นสิ่งของที่อยู่ข้างในได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ส่วนองค์ประกอบภายนอกกระเป๋ายังโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Crumb Drainsป้องกันเศษขนมที่หกเลอะ ทั้งยังเคลือบผ้าด้วยวัสดุกันเปื้อนของ Teflon® เบาะรองเปลี่ยนผ้าอ้อมและสายสะพายช่วงไหล่ถูกบุด้วยเมมโมรีโฟมทำให้รู้สึกนิ่มและสบายยามสัมผัส ทั้งยังออกแบบให้ตอบรับกับสรีระเพื่อให้สะพายข้างได้อย่างสะดวกสบายที่สุด อีกทั้งยังใช้ซิปไนลอนเพื่อป้องกันการติดขัดเมื่อใช้งานบ่อยครั้งที่สำคัญฮาร์ดแวร์ทุกชิ้นทำจากโลหะ ปราศจาก PVC และสารตะกั่ว และได้รับการออกแบบเฉพาะแบรนด์ ไม่ซ้ำใคร มีความทนทานอย่างน่าทึ่ง ทั้งยังมาพร้อมกับที่ยึดเพื่อล็อคกับรถเข็นเด็กแบบ Be Connected เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานนอกสถานที่ได้อีกด้วยและถึงแม้จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานจัดเต็มเพียงใด แต่กระเป๋าทุกใบของ Ju-Ju-Beกลับมีน้ำหนักเบา ทั้งยังดูแลรักษาได้ง่าย สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้โดยไม่ต้องกังวลกับสรีระกระเป๋าที่จะเสียไป

จากจุดเริ่มต้นกระเป๋าผ้าอ้อมและกระเป๋าใส่สัมภาระเด็กอ่อนดีไซน์เก๋ วันนี้ Ju-Ju-Be ยังขยายไลน์สินค้าครอบคลุมเป้สะพายหลังกระเป๋าถือ ไปจนถึงกระเป๋าสะพายใหล่ (Tote) กระเป๋าถือทรงสปอร์ต (Duffel) กระเป๋าชอปปิ้ง กระเป๋าใส่แล็ปท็อป หรือแม้แต่กระติกน้ำและกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าอื่นๆ อีกมากมายพร้อมเชิญชวนให้ทุกครอบครัวต้องมนต์สะกดโดยเฉพาะคุณแม่แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายมีโอกาสได้ครอบครองไอเท็มสุดฮิต ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกใบเดิมแล้วอัพเกรดใหม่ กลายเป็นคุณแม่สุดสมาร์ท สวย หรู ดูดีอยู่ตลอดเวลาได้อย่างง่ายดาย

Ju-Ju-Be ประเทศไทยจัดจำหน่ายโดยบริษัท Alton Group สนใจสินค้า Ju-Ju-Be (จู-จู-บี) ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 084 661 6541 , Lineid: Aimalton และ Facebook: jujubethai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้