“ทิปโก้” รุกตลาดต่อเนื่องชูกลยุทธ์แบบเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ คิกส์ออฟภาคอีสาน! ด้วยแคมเปญ“Tipco Tip ดีๆ กับชีวิตสุดมันส์”

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๖
"ทิปโก้" รุกตลาดต่อเนื่องด้วยด้วยการชูกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยการรุกตลาดต่างจังหวัดประเดิมจังหวัดขอนแก่น – อุดรธานี ด้วยการส่งแคมเปญ "Tipco Tip ดีๆ กับชีวิตสุดมันส์" โดยกิจกรรมเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ ที่รักสุขภาพกับคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อสุดเท่ห์โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แอนด์เดอะดัสต์ที่จะมอบความมันส์ ความสุข ความสนุกสนานให้กับผู้บริโภคในภาคอีสานดีเดย์เดือนกรกฎาคมศกนี้มั่นใจยอดขายโตตามเป้าที่วางไว้ประมาณ10-15%

นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ "ทิปโก้ ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี เปิดเผยว่า เมื่อครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเราได้มีการจัดกิจกรรมการตลาด การประชาสัมพันธ์และโฆษณาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก เราจึงพร้อมรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบเข้าถึงใจลูกค้า ขยายฐานสู่ตลาดต่างจังหวัดโดยคิกส์ออฟที่ภาคอีสานประเดิมด้วยจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอุดรธานี ด้วยการส่งแคมเปญ "Tipco Tip ดีๆ กับชีวิตสุดมันส์"ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ เพื่อให้ผู้บริโภคและแฟนคลับของทิปโก้ในภาคอีสานได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้และได้ร่วมสัมผัสถึงรสชาติของน้ำผลไม้ทิปโก้อีกด้วย พร้อมทั้งยังเป็นการเอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพ

ทั้งนี้คอนเสิร์ตสุดมันส์ จะมี 2 แห่งคือ จังหวัดขอนแก่น ร้าน U-Bar จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมศกนี้ และจังหวัดอุดรธานี ร้าน Rhythm จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคมศกนี้เรามั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าและเหล่าบรรดาแฟนคลับจะให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยท่านที่สนใจในการร่วมสนุกครั้งนี้กติกาง่ายๆ เพียงสะสมใบเสร็จที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์ทิปโก้ที่ร่วมรายการ มูลค่าขั้นต่ำ 350 บาท และนำมาแลกบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ ได้ 1 ใบ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ท่านผู้ที่สนใจหรือแฟนคลับที่จะเข้าร่วมกิจกรรม คอนเสิร์ต โตโน่แอนด์เดอะดัสต์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com /Tipco.HealthSociety หรือโทร 02-273-6200ต่อ 7902

พร้อมกันนี้ กิจกรรมฯ ในครั้งนี้เราได้ทุ่มงบการตลาดแบบครบวงจร โดยเน้นสื่อดิจิตอล

สื่ออินเตอร์เน็ตเฟสบุ๊ค ทรูปคาราวาน รถแห่ บิวบอร์ด เพื่อต้องการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงขณะเดียวกันการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายกิจกรรมโรดโชว์และ Sampling ห้างสรรพสินค้า แหล่งชุมชน ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค โดยตรงและรวดเร็วอีกด้วย

นอกจากนี้ การบุกตลาดของน้ำผลไม้ทิปโก้ด้วยการชูกลยุทธ์การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลอดทั้งปีแล้วยังเป็นการกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยนอกจากเป็นกิจกรรมเพื่อใกล้ชิดกลุ่มลูกค้าแล้วยังทำให้ลูกค้าได้รับรู้ สัมผัสถึงรสชาติและคุณค่าของน้ำผลไม้อีกด้วยทิปโก้เชื่อว่าหลังจากแคมเปญฯ "Tipco Tip ดีๆ กับชีวิตสุดมันส์" คอนเสิร์ตสุดมันส์จาก โตโน่–แอนด์เดอะดัสต์ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและมั่นใจว่ายอดจะตามเป้าที่วางไว้10-15 %อย่างแน่นอน จากปัจจุบันตลาดรวมน้ำผลไม้มีมูลค่าประมาณ 14,000 ล้านบาท และกลุ่มน้ำผลไม้พรีเมี่ยมมีมูลค่า5,200ล้านบาท นายเอกพลกล่าวในท้ายสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้