“โอซูก้า” ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เปิด “โอซูก้า นิวทราซูติคอล” ในเมืองไทย ส่ง “โพคารี่สเวท” บุกตลาดเครื่องดื่มจับกลุ่มคนรักสุขภาพ

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๕
"โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล" ผู้ผลิตยาและเวชภัณฑ์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น เปิด "บริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด" พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย ส่ง "โพคารี่สเวท" เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยมมาตรฐานญี่ปุ่น บุกตลาดเครื่องดื่ม ในเมืองไทย ชูจุดเด่นด้วยการเป็นเครื่องดื่มที่มีองค์ประกอบใกล้เคียงกับของเหลวในร่างกาย จับกลุ่มคนรักสุขภาพและชอบออกกำลังกาย

มร. ทาคายูกิ คูชิดะ ประธานบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตยาและเวชภัณฑ์รายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นและมีบริษัท ในเครืออยู่ทั่วโลก ได้เล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตของสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในประเทศไทย จึงได้ก่อตั้ง บริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้น ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ประเทศญี่ปุ่น 90% บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด 5% บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) 2.5% และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) 2.5%

"กลุ่มโอซูก้ามีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยใช้นวัตกรรมด้านยาและเวชภัณฑ์มาช่วยพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและส่งเสริมสุขภาพของผู้คนทั่วโลกให้ดีชึ้น ซึ่งการก่อตั้งบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด ก็เพื่อขยายตลาดสินค้าในกลุ่มนิวทราซูติคอลจากประเทศญี่ปุ่นมายังประเทศไทย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพของคนไทยให้ดีขึ้น โดยเรามีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์แรกที่ได้ส่งลงตลาด คือ โพคารี่สเวท" มร. ทาคายูกิ คูชิดะ กล่าว

สำหรับโพคารี่สเวทนับเป็นเครื่องดื่มที่มีองค์ประกอบใกล้เคียงกับของเหลวในร่างกาย ซึ่งร่างกายสามารถสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว โดยโพคารี่สเวทเป็นเครื่องดื่มที่ได้มาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ใช้นวัตกรรมและองค์ความรู้จากความเชี่ยวชาญในการผลิตยาและเวชภัณฑ์จากญี่ปุ่นมาพัฒนาและคิดค้น สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ปลอดภัยจากสีสังเคราะห์และวัตถุกันเสีย และยังมีส่วนผสมของซีตรัสที่ให้รสชาติอร่อย ไม่หวานเกินไป ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักอายุ 25-44 ปี รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ใส่ใจตัวเองและคนรอบข้าง และมองหาทางเลือกใหม่ให้กับตัวเอง

มร. ทาคายูกิ คูชิดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ในประเทศไทยในปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 2,173 ล้านบาท โดยปีนี้โพคารี่สเวทมียอดขายเติบโตสวนกระแสตลาด เพิ่มขึ้นจากปี 2559 ประมาณ 30% และปีนี้บริษัทฯ ยังใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการทำตลาด นอกจากนี้ ยังมีการแจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อสร้าง การรับรู้ในแบรนด์ รวมทั้งสร้างความเข้าใจและประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับสินค้าไปยังผู้บริโภคด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้