เปิดตัวนวัตกรรม ห้องน้ำแบบพกพา WC Plus+ ปลดปล่อยได้ไม่ต้อง “อั้น” รายแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
อั้นจนใจจะขาด! ปวดท้องน้อยสุดๆเพราะรถติดแหงกเหงื่อแตก นิ่งอยู่ที่เดิมเป็นชั่วโมง อยากจะพุ่งออกจากรถแล้ววิ่งไปหาห้องน้ำข้างทางก็ไม่มี ทำไม่ได้ หรือเวลาไปเที่ยวไกลทั้งในและต่างประเทศไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไรจะใกล้ห้องน้ำและเมื่อถึงแล้วจะกล้าเข้าไหม เวลาแบบนี้อุปกรณ์ช่วยชีวิต ห้องน้ำพกพาจาก WC PLUS+ ที่มีนวัตกรรมการใช้งานสุดเจ๋งจะทำให้คุณหมดกังวลและฟินสุดๆ

เพราะห้องน้ำไม่ได้มีอยู่ทุกที่ และจะหาที่สะอาดจริงมั่นใจได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นวัตกรรมห้องน้ำจิ๋วแสนสะอาดแบบพกพาได้จึงตอบโจทย์WC PEEC (PEE in Car) จาก WC Plus+ เป็นห้องน้ำพกพาที่รองรับปัสสาวะ ออกแบบเป็นพิเศษจนได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Demark 2017 และได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงแต่ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย วิธีใช้สุดง่าย แถมยังมีเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 5 ปี

ในกล่องประกอบด้วย5ชุดสำหรับภาวะฉุกเฉิน ครบเซ็ตทั้งแอลกอฮอลล์แพดทิชชู่และถุงทิ้ง วิธีใช้ แค่ฉีกซองแนบ WC PEEC กับจุดซ่อนเร้นแล้วเริ่มปฏิบัติการปลดปล่อยได้เลย จัดหนักให้เต็มที่ไม่ต้องยั้งเพราะจุได้มากถึง 1ลิตร และความพิเศษคือนวัตกรรม Liquidop TMนวัตกรรมล็อคของเหลวให้คงรูปกลายเป็นเจลใสอย่างรวดเร็ว ไม่ไหลย้อนกลับได้ภายใน 30 วินาทีดังนั้นเมื่อปัสสาวะลงไปมากเท่าไรก็ไม่หกเลอะเทอะ 100 % ตัวถุงมีซิปล็อคที่แข็งแรง เก็บกลิ่นจึงสามารถใช้ซ้ำได้จนกว่าจะเต็มโดยก่อนใช้ให้เช็ดแอลกอฮอลล์แพดก่อนเพื่อทำความสะอาดหากกังวลหรืออาย ก็สามารถใช้ WC COVER เป็นผ้าคลุมเอนกประสงค์ ปกปิดตั้งแต่ระดับบ่าจนถึงเข่า สามารถใช้เป็นผ้าคลุมเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถก็ได้ด้วย ผลิตจากผ้ากันน้ำเนื้อดี พับเก็บได้ในตัว

บริเวณที่จับของ WC PEEC ออกแบบไว้รองรับสรีระของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเป็นพิเศษ สามารถแนบได้สนิท และยังผลิตจากพลาสติก Biodegradableย่อยสลายเองได้ด้วยและถึงแม้จะปัสสาวะจนเต็มแล้วก็วางใจได้ว่าถุงที่ใส่ก็ยังแข็งแรง เพราะผลิตจากพลาสติกคุณภาพที่รองรับแรงกระแทกได้และเมื่อจะต้องทิ้งก็ยังมีถุงทิ้งไว้สำหรับทิ้งลงถังขยะสาธารณะ

พิเศษกับโปรโมชั่นจัดเต็มต้อนรับเดือนสิงหาคม วันแม่แห่งชาติ ราคาเพียง 490 จากราคาปกติ 590 บาทก็จะได้รับผลิตภัณฑ์ WC PEEC 1 กล่องส่งถึงบ้านฟรี ๆหรือ เซ็ตWC PEEC+ WC COVER ลดราคาพิเศษ 850 บาทส่งฟรี EMS กันไปเลย ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้เท่านั่น ส่งเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก อย่าปล่อยให้เราต้องป่วยเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบหรือกรวยไตอักเสบ ในเมื่อทุกคนมีทางเลือกที่ดีและปลอดภัยกว่ากับ WC PEECจาก WC Plus+ ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 0989938479เว็บไซต์ www.wcplusthailand.com , เฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/wcplusth, Line : @wcplus

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital