No7 แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด “นัมเบอร์เซเว่น ยูธฟูล วิตามินซี เฟรช เรเดียนซ์ เอสเซนส์” ผู้หญิงกว่า 91% ลงความเห็นว่าผิวแลดูเปล่งปลั่งขึ้นจริงหลังใช้เพียงแค่สองสัปดาห์1

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๕
ผิวที่แลดูสุขภาพดี คือ สุดยอดความปรารถนาแห่งความงามสำหรับผู้หญิงทุกคน โดยกว่า 89% ลงความเห็นว่า 'ผิวสุขภาพดีเสริมสร้างผิวสวย2' และความเปล่งปลั่ง ซึ่งคือส่วนสำคัญของสุขภาพผิว และเพื่อให้ผู้หญิงได้รับความเปล่งปลั่งที่ส่องประกายจากภายใน No7 จึงได้วิเคราะห์สภาพผิวของผู้หญิงหลายร้อยคน เพื่อค้นพบนิยามของความเปล่งปลั่งที่แท้จริง อันได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว และสีผิวที่สม่ำเสมอ

จากข้อมูลความเข้าใจเบื้องลึกนี้ No7 จึงได้รังสรรค์สกินแคร์อันทรงคุณค่า "No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence" สุดยอดสกินแคร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถจัดการกับปัญหาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยส่วนประกอบจากนวัตกรรมชั้นนำที่ช่วยให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้า ไร้ชีวิตชีวา กลับมาดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น ภายในระยะเวลาเพียงสองสัปดาห์ ผู้หญิง 91%1 ต่างลงความเห็นว่าผิวแลดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์นี้จะมอบคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์ 5% ที่นับว่าเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติให้กับผิว ทั้งยังถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผิวได้อย่างตรงจุด: ลดปัญหาสีผิวที่เข้มขึ้นช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวคุณสมบัติต้านแอนตี้ออกซิแดนท์เพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิวนอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้วิตามินซีนั้นสามารถคงเอาไว้ซึ่งประสิทธิภาพขั้นสูงสุด ก่อนมอบพลังแห่งความกระจ่างใสสู่ผิวของคุณ ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยกักเก็บประสิทธิภาพของวิตามินซี โดยแยกตัววิตามินซีออกจากเนื้อเอสเซนส์ เมื่อต้องการใช้งานเพียงแค่นำส่วนผสมทั้งสองมาผสมเข้าด้วยกัน แล้วทาทั่วใบหน้าวันละสองครั้ง ก็จะมอบผลลัพธ์ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสภายในระยะเวลาสองสัปดาห์1

1ทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 54 คน ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2558 เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ

2ทดสอบในอาสาสมัครอายุระหว่าง 16-70 ปี จำนวน 1506 คน ในประเทศอังกฤษ/สหรัฐอเมริกา/เม็กซิโก วันที่ 21 กันยายน - 24 พฤศจิกายน 2558, ประเทศไทยวันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 - 15 มกราคม 2559 โดย Kantar Added Value

และเพื่อสร้างผิวสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงเสริมสร้างประสิทธิภาพของวิตามินซี ด้วยการผสานสารสกัดอื่นๆ อย่าง Liquorice และไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างผิวให้เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

1) เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมเผยผิวที่ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

2) ปลอบประโลมผิว ให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

3) เพิ่มพลังการสร้างความกระจ่างใสอย่างทั่วถึง

หลังการใช้ครั้งแรก จะรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มขึ้น สดชื่น และดูเปล่งปลั่งมากกว่าเคย โดยผิวหน้าที่เปล่งประกายจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจที่เปี่ยมไปด้วยความกล้ามากยิ่งขึ้น พร้อมเผยผิวหน้าที่ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสได้แล้ววันนี้

No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence 10 มิลลิลิตร ราคา 990 บาท วางจำหน่ายแล้วที่บู๊ทส์ทุกสาขา

*เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวตามธรรมชาติแต่ละบุคคลได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้