ดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดกระจ่างใส พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวแข็งแรง the microdelivery detoxifying oxygen peel ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก “ฟิโลโซฟี”

ศุกร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๑
เพราะพื้นฐานสำคัญของการมีผิวสวยสุขภาพดีเริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิวหน้า แต่แค่นั้นยังไม่เพียงพอเนื่องจากชีวิตประจำวันที่เราต้องเผชิญกับมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด แสงแดด ฝุ่น ควัน ความมัน หรือเครื่องสำอาง การผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำจึงเป็นวิธีการปรนนิบัติผิวเพื่อปกป้องผิวสวย พร้อมให้รับคุณค่าการบำรุงในขั้นตอนต่อไป philosophy (ฟิโลโซฟี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าใจถึงปัญหาจึงขอแนะนำ the microdelivery detoxifying oxygen peel (เดอะ ไมโครเดลิเวอรี่ ดีท็อกซิฟายอิ้ง ออกซิเจน พิล) ปริมาณ 60 มล. ราคา 2,490 บาท ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีอันก้าวล้ำมาช่วยในการ detox & reox เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับ การบำรุง เพียง 2 ขั้นตอนกับ detoxifying charcoal gel มาส์กเนื้อเจล และ oxygen foam booster โฟมฟองออกซิเจน คู่หูทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก หลังใช้เพียง 4 สัปดาห์สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิว*

สเต็ป 1 : Detox

แอคทิเวท ชาโคล หรือผงถ่านชาโคล ที่มีอยู่ใน detoxifying charcoal gel ช่วยดีท็อกซ์ดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้าง บนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

สเต็ป 2 : Re-Ox

เพิ่มระดับออกซิเจนให้ผิวแข็งแรงด้วย สารสกัดจากใบบาร์เล่ย์ ซึ่งอุดมไปด้วยคลอโรฟิลล์เข้มข้นสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิว ที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกอย่างนุ่มนวล พร้อมกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ มอบความสดใสสู่ผิวสวย และรูขุมขน แลดูกระชับ

*ผลการวิจัยทางคลีนิกหลังจากทดลองใช้จริงเป็นเวลา 4 สัปดาห์ของผู้หญิงที่มีผิวไวต่อการเกิดสิวอายุระหว่าง 20-35 ปี จำนวน 48 คน

วิธีใช้ ผลิตภัณฑ์ the microdelivery detoxifying oxygen peel ให้ได้ผลลัพธ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบ

ขั้นตอนที่ 1 ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วทามาส์กเนื้อเจล detoxifying charcoal gel ลงบนใบหน้าในปริมาณที่เหมาะสมให้กลบผิวทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้

ขั้นตอนที่ 2 จากนั้นทาโฟมฟองออกซิเจน oxygen foam booster ทับลงบน detoxifying charcoal gel นวดวนให้ทั่วใบหน้า จากนั้นทิ้งไว้ 3 นาที

ขั้นตอนที่ 3 เช็ดออกด้วย derma blade ที่ให้มาในกล่องปาดโฟมออกแล้วล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า เพื่อผลลัพธ์ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้เป็นประจำวันเว้นวัน หรือ 3 ครั้งต่อสัปดาห์

*เพื่อการ detox อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ควรใช้ติดกัน 3 วันติดกันอย่างต่อเนื่อง

ผลจากการทดลองจากคลินิค:

- หลังจากการใช้เพียง 1 ครั้ง 83% ของผู้หญิงรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มลื่นและชุ่มชื่นขึ้น*

- หลังจากการ 3 วันติดกันอย่างต่อเนื่อง 81% รู้สึกได้ว่าผิวสะอาด สว่างและดูกระจ่างใสขึ้น**

- หลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ 4 อาทิตย์อย่างต่อเนื่อง81% ของผู้หญิงเห็นด้วยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น ดูมีออร่าขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน*

*ผลจากการประเมินตนเองหลังจากทดลองใช้จริงจากผู้หญิงมีผิวไวต่อการเกิดสิวจำนวน 48 คน ในช่วงอายุระหว่าง20-35 หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันเป็นเวลา 3ครั้งต่ออาทิตย์ **ผลจากการประเมินตนเองหลังจากทดลองใช้จริงของผู้หญิงมีผิวไวต่อการเกิดสิวจำนวน 41 คน ในช่วงอายุระหว่าง20-35 หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันเป็นเวลา3วันอย่างต่อเนื่องหลังจากการใช้ครั้งแรก

สัมผัสนิยามการผลัดเซลล์ผิวครั้งใหม่ พร้อมกลิ่นสัมผัสที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ philosophy สาขาสยามพารากอนชั้น M, เอ็มโพเรียม ชั้น M, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, เซโฟราสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, เซโฟราเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2, เซโฟราเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซโฟรา เอ็มควอเทียร์ ชั้น G, เซโฟราเมกา บางนา ชั้น G และเซโฟราเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ