WCG DIAMOND รุกตลาดจิลเวลรี่จัดกิจกรรมโรดโชว์สร้างฐานลูกค้าใหม่

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
WCG DIAMOND รุกตลาดจิลเวลรี่จัดกิจกรรมโรดโชว์สร้างฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าขยายตลาดนักลงทุนเน้นเข้าถึงลูกค้าและสร้างตัวแทนจำหน่าย

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND) รุกตลาดจิวเวลรี่เดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์ "ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาด" เน้นออกบูธขายและแนะนำการลงทุนในอาคารสำนักงานชั้นนำกลางกรุง เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานหวังขยายฐานลูกค้าใหม่และสร้างตัวแทนจำหน่าย

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีนโยบายที่จะขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ สำหรับตลาดต่างประเทศนั้นจะเน้นในกลุ่มอาเซียนที่ประชาชนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยคล้าย ๆ กับประเทศไทย และส่วนใหญ่ให้การยอมรับสินค้าแบรนด์ไทย ส่วนตลาดภายในประเทศนั้นจะเน้นการจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภูมิภาค รวมทั้งการจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายจะนำสินค้าไปโชว์ ณ อาคารสำนักงานชั้นนำที่มีออฟฟิศจำนวนมาก เนื่องจากต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานทั้งลูกค้ารายย่อยและนักลงทุน เพราะจากการศึกษาตลาดพบว่าพฤติกรรมของกลุ่มคนวัยทำงานและผู้ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ มักต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรเพื่อเป็นการแสดงฐานะทางสังคม รวมทั้งการให้รางวัลกับตัวเอง นอกจากนี้แล้วกลุ่มคนวัยทำงานยังมีผู้ที่ต้องการหารายได้เพิ่ม ในกลุ่มนี้ได้ทดลองทำธุรกิจประกันภัย ธุรกิจเครือข่ายหรือขายตรงมาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จและไม่ต้องการกลับไปทำอีก จึงหันมาศึกษาธุรกิจจิวเวลรี่และมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จกับการเป็นตัวแทนจำหน่ายเพชรแท้ WCG DIAMOND บางคนถึงกับเปิดร้านเพชรเป็นของตนเอง

"บริษัทฯ มั่นใจว่าการจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อนำสินค้าจิวเวลรี่เพชรแท้ ณ อาคารสำนักงานต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากเครื่องประดับเพชรแท้มีเสน่ห์ที่กระตุ้นให้เกิดความหลงใหลและทำให้เกิดความต้องการครอบครอง เนื่องจาก WCG DIAMOND ได้ออกแบบสินค้าให้มีความสวยงามและราคาสามารถจับต้องได้ ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นมีใบรับประกันจากทางบริษัทฯ สามารถนำมาเปลี่ยนและขายคืนได้ในราคาที่ยุติธรรมและทำให้ผู้ซื้อได้รับความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้แล้วยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนภายใต้คอนเซ็ปต์ "ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" คาดว่าการจัดกิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะสามารถสร้างฐานลูกค้าใหม่และตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน" นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับการจัดกิจกรรมโรดโชว์สินค้าและการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่นั้น ภายในไตรมาส 3 นี้มีเป้าหมายจะจัดขึ้นที่อาคารสำนักงานต่างๆ ดังนี้ 1.อาคารเนชั่นทาวเวอร์ บางนา 2.อาคารอิตัลไทยทาวเวอร์ 3.อาคาร K Tower อโศก 4.อาคารจามจุรีสแคว์ 5.อาคาร GMM Grammy 6.อาคารชินวัตร2 7.อาคารสิรินรัตน์ 8. อาคาร SM Tower 9. ฟอร์จูนทาวน์ 10. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะผู้ที่สนใจสมัครสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343ต่อ104 , 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4