TSR ส่งเครื่องกรองน้ำเซฟบุกกัมพูชา ตั้ง “ดา ฮง เฮง เอ็นเตอร์ไพรส์” เป็นตัวแทนจำหน่าย ชูจุดแข็งคุณภาพอัดแน่น เป็นผู้นำในการผลิตน้ำอัลคาไลน์พร้อมเสริมแร่ธาตุ

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
TSR ลุยตลาดกัมพูชา ตั้ง "ดา ฮง เฮง เอ็นเตอร์ไพรส์" เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ SAFEรองรับแผนก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาด CLMV เริ่มวางขายแล้วเมื่อกลางเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ชูจุดแข็งคุณภาพอัดแน่น ประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เป็นผู้นำในการผลิตน้ำ อัลคาไลน์พร้อมเสริมแร่ธาตุ มั่นใจผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างอบอุ่น หนุนรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" (เซฟ) เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้งให้ บริษัท ดา ฮง เฮง เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (Da Houg Heng Enterprise Ltd.) เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศกัมพูชา โดยบริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพและกำลังซื้อของผู้บริโภคในประเทศกัมพูชาโดยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้วางขายสินค้าเครื่องกรองน้ำเซฟ 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น UV Alkaline รุ่น UF Alkaline รุ่น i-Life และ ตู้กดน้ำร้อน น้ำเย็น พร้อมระบบการกรองของ SAFE ซึ่งสินค้าทั้งหมดมีความเหมาะสมกับสภาพน้ำ และจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศกัมพูชาได้เป็นอย่างดี โดยเบื้องต้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ในกรุงพนมเปญ ก่อนขยายไปยังเมืองอื่นต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ดา ฮง เฮง ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมานานกว่า 25 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกัมพูชา โดยสินค้าหลัก จะเป็นการนำเข้าจากประเทศไทยไปจำหน่าย เป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ยกตัวอย่างเช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และน้ำมันเครื่อง เป็นต้น

นายเอกรัตน์ กล่าวว่า การเข้าไปขยายตลาดเครื่องกรองน้ำในกัมพูชาครั้งนี้ ถือเป็นการสอดรับกับแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ โดยเมื่อเดือนมีนาคม 2560 บริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิดบริษัท ทีเอสอาร์ ลาว จำกัด (TSR Lao) ที่นครเวียงจันทน์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง TSR กับกลุ่มบริษัท JB ซึ่งทำธุรกิจเทรดดิ้ง และ ธุรกิจลีสซิ่ง ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) มาเป็นเวลายาวนานเกือบ 20 ปี เบื้องต้นมีการวางขายเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น ROMA Plus และ UV Alkalineเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ และรุ่น Alkaline Plus/Super Alkali/Alkaline Deluxe สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับปานกลาง รวมถึงจำหน่ายสินค้าประเภท Accessories เช่น เหยือกกรองน้ำ รุ่น Ecomize อุปกรณ์เสริมต่างๆ เครื่องกรองดักจับตะกอนหยาบ Big White เป็นต้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) คาดหวังว่าการเข้าไปทำตลาดในกัมพูชา โดยการแต่งตั้ง ดา ฮง เฮง เอ็นเตอร์ไพรส์ เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในรูปแบบการขายตรง ซึ่งถือเป็นจุดขายที่สำคัญและประสบความสำเร็จเช่น TSR โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภค ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนในกัมพูชา ซึ่งปัจจุบัน ประชากรส่วนใหญ่ยังบริโภคน้ำในรูปแบบของน้ำขวด ทำให้เห็นว่าแนวโน้มในอนาคตตลาดยังสามารถเติบโตได้อีกมาก ภายใต้จุดขายของ SAFE ที่มีประสบการณ์ในการผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องกรองน้ำมากว่า 40 ปี และเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำที่สามารถผลิตน้ำอัลคาไลน์ (น้ำด่าง) พร้อมคุณภาพความสะอาดและอัดแน่นด้วยแร่ธาตุได้ และที่สำคัญมีการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย แบบจัดเต็มให้กับผู้บริโภคชาวกัมพูชาที่ต้องการเครื่องกรองน้ำที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ในระดับราคาที่จับต้องได้ ซึ่งมั่นใจว่าการขยายตลาดไปยัง กลุ่มประเทศ CLMV จะช่วยผลักดันรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ