บางกอกฟู้ด ซิสเต็ม ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซไทย พร้อมนำผลไม้คุณภาพจากสวนญี่ปุ่นส่งตรงถึงมือคุณ

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
บริษัท บางกอกฟู้ด ซิสเต็ม จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจนำเข้าผลิตผลทางการเกษตรของญี่ปุ่นในประเทศไทย ลุยธุรกิจจัดจำหน่ายผักผลไม้เกรดพรีเมี่ยม เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์ japanoishitanoshinet.com อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบรับกระแสตลาดอีคอมเมิร์ซ ในยุคที่เทคโนโลยีทางดิจิตอลก้าวหน้าและพัฒนาอย่างรวดเร็ว พร้อมขนผัก ผลไม้ คัดคุณภาพดีที่สุด ส่งตรงจากญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างเต็มที่ ปราศจากพ่อค้าคนกลาง ทำให้สินค้าทุกอย่างของทางเว็บไซต์ การันตีคุณภาพ ความสดใหม่ และมีราคาสมเหตุสมผล

ยูสึเกะ อูจิเกะ ประธานบริษัท บางกอกฟู้ด ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า "ตั้งแต่ปี 2558 ทางเราเล็งเห็นถึงความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ของผักผลไม้ญี่ปุ่นในประเทศไทย ซึ่งจัดว่าเป็นสินค้าที่ค่อนข้างมีราคาสูง และหาซื้อได้ยาก แต่ด้วยคุณภาพ ทำให้ความนิยมของผักผลไม้จากญี่ปุ่น ยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเชี่ยวชาญของเรา ที่มีความพร้อมในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น การมีสาขาที่อยู่ทั้งในญี่ปุ่นและไทย ทำให้เรามีความเข้าใจความต้องการและธรรมชาติของผู้ซื้อทั้งสองประเทศ มีความเข้าใจในระบบขนส่งระหว่างประเทศ ซึ่งทำให้เราพิถีพิถันและเลือกช่องทางที่ดีที่สุดในการขนส่งสินค้าให้มาถึงมือผู้บริโภคได้อย่างสดใหม่ที่สุด อีกทั้งเรายังสนับสนุนผู้ผลิตในการนำผักผลไม้จากสวนต่างๆในญี่ปุ่น ซึ่งมาจากหลายเมือง ส่งต่อไปจนถึงร้านจำหน่ายและช่วยในช่องทางการโปรโมท ทำให้ลดปัญหาพ่อค้าคนกลาง ที่จะทำให้ราคาสินค้าแพงโดยใช่เหตุ และยังทำให้ผู้ผลิตได้รับรายได้ที่สมควรอย่างแท้จริงอีกด้วย"

ยูสึเกะ อูจิเกะ กล่าวต่อว่า "การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง Allied Corporation สาขาประเทศญี่ปุ่นช่วยทำให้เราสามารถลดต้นทุนและยกระดับการบริหารจัดการได้รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้สูงขึ้นอีกด้วย บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะใช้สิ่งเหล่านี้ในการค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบรับผู้บริโภคอย่างจริงจังในฐานะองค์กรธุรกิจเพื่อความเติบโต ความเจริญก้าวหน้า และความสัมพันธ์อันแนบแน่นของทั้งสองประเทศอันได้แก่ประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นต่อไปอย่างสุดความสามารถ ด้วยความพร้อมและพันธมิตรเหล่านี้เอง เราจึงให้ความมั่นใจต่อผู้บริโภคในไทยได้ว่า japanoishitanoshinet.com จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบครัน โดยเราพร้อมที่จะนำเสนอประสบการณ์การซื้อขายออนไลน์ที่ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัยให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคน "

สำหรับโปรโมชั่นช่วงเดือนกันยายน japanoishitanoshinet.com นำเสนอผลไม้ประจำฤดูกาลอย่าง "ลูกพีช" จากเมืองฟุกุชิมะ ที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองแห่งผลไม้ โดยเฉพาะลูกพีชนั้นถือว่าเป็นสินค้าประจำท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงในระดับที่ได้รับการถวายราชวงศ์ญี่ปุ่นอยู่เสมอ เอกลักษณ์ของลูกพีชที่มาจากฟุกุชิมะนั้น คือกลิ่นที่หอมราวกับดอกไม้ รสหวานเข้มข้น ทั้งยังมีเนื้อที่ฉ่ำ น้ำผลไม้ ซึ่งฤดูกาลเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุด คือช่วงเดือนสิงหาคมจนถึงต้นเดือนกันยายน โดยหลังจากเก็บเกี่ยวแล้ว จะมีการตรวจวัดระดับความหวาน และขนาดโดยใช้เซ็นเซอร์แสง และการคัดสรรค์อย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้เฉพาะผลที่ได้คุณภาพเท่านั้นออกสู่ท้องตลาด ในปีที่แล้วมีการนำเข้าลูกพีชจากฟุกุชิมะ มายังประเทศไทยมากถึง 21 ตัน จึงถือได้ว่าเมืองฟุกุชิมะเป็นจังหวัดที่ส่งออกลูกพีชมายังประเทศไทยมากที่สุดในญี่ปุ่น สำหรับโปรโมชั่นเดือนกันยายน ราคาลูกพีชเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อชุด (4ผล) มี ให้เลือกสรรตั้งแต่ขนาด M จนถึงขนาด XL

เยี่ยมชมสินค้า และพบกับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆได้ที่ : https://japanoishitanoshinet.com/promotion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4