ขนมไหว้พระจันทร์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ อร่อย ต้องลอง

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
FUU ขนมไหว้พระจันทร์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เจ้าแรกในประเทศไทยสูตรไต้หวัน รสชาติดั้งเดิมแท้

ขนมไหว้พระจันทร์ FUU (ฟู่) ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์ ส่งมอบความสุขให้คนสำคัญเช่นคุณด้วยขนมไหว้พระจันทร์จากแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ สูตรต้นตำรับไต้หวัน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร หวานน้อยกำลังดี

ขนมไหว้พระจันทร์ "FUU" เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คัดสรรคุณภาพ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท แนชเชอรัลลี่ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งบริษัทภายใต้เครือ "ตำหนักไทยกรุ๊ป" ที่ได้ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการวิจัยและการพัฒนาของผลิตภัณฑ์จากข้าวไรซ์เบอร์รี่ ข้าวหอมสีม่วงดำของไทย เราทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำที่มีคุณภาพในหลายๆ ประเทศ เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะอุ้มชูหลักสุขภาพ พร้อมมอบรสชาติแสนอร่อยที่เสริมด้วยคุณค่าสูงทางโภชนาการของข้าวไรซ์เบอร์รี่ เพื่อเป็นคำตอบสู่ความคาดหวังที่สูงเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของผู้บริโภคประจำวันในยุคนี้

ขนมไหว้พระจันทร์ "FUU" ตัวแป้งผลิตจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ เนื้อแป้งสีม่วงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากสีธรรมชาติของข้าว และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง ด้วยวิธีการปลูกแบบเกษตรอินทรีย์ (ORGANIC) ซึ่งได้การรับรองตรามาตรฐาน "ธัญโอสถ" และใบรับรองจากศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เราพิถีพิถันใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบผสานกับรสชาติดั้งเดิมสไตล์ไต้หวันขนาดแท้ สด ใหม่ ปราศจากการใช้สีปรุงแต่งอาหาร สารปรุงแต่งรสชาติ และปราศจากสารกันเสีย 100%

สำหรับคนรักสุขภาพ ในส่วนของเนื้อแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ ที่เป็นสีม่วง อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูง มีประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่ เบต้าแคโรทีน, วิตามินอี, วิตามินบี 1,สังกะสี, โอเมก้า 3 และธาตุเหล็ก เป็นต้น ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาท ลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง ช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้อย่างมากมาย อาทิ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง โรคหัวใจ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยชะลอความแก่ ลดระดับไขมัน และคอเรสเตอรอลได้

ปีนี้ "FUU" ได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์ "ข้าวไรซ์เบอร์รี่ส้มกำกวดสับปะรด" ส้มกำกวดแบบเต็มๆ ทั้งลูกแล้วสอดไส้แยมสับปะรดที่เป็นผลไม้หลักของประเทศไต้หวัน ห่อหุ้มด้วยแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่แบบบางๆ อร่อยกลมกล่อมหอมหวานละมุนลิ้นอย่างลงตัว และอีกหลากหลายรสชาติที่แปลกใหม่ร่วมสมัย อาทิ ไรซ์เบอร์รี่นูกัตมะม่วง (Riceberry Nougat Mango) หรือไรซ์เบอร์รี่เผือก (Riceberry Taro) เป็นต้น ทางเชฟของเราได้คัดสรรวัสดุดิบตลอดกระบวนอย่างเต็มคุณภาพ เพื่อคนพิเศษ... เช่นคุณ

ขนมไหว้พระจันทร์ FUU บินส่งตรงมาจากไต้หวัน ... อยากชิม อยากรู้รสชาติขนานแท้ดั้งเดิมสไตล์ไต้หวัน อร่อยขนาดไหน ต้องแวะเวียนมาชิม ได้ทั้ง 4 สาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 ตุลาคม 2560 เท่านั้นคะ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 08-3608-1289, 0-2318-6662 หรือ http://www.tamnakthai.net

Facebook Fan Page: https://www.facebook.com/fuubrand/

Line@ Official: @fuuriceberry

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้