30 วินาทีเพื่อผิวสวยสะอาด เนียนใส ดูสุขภาพดี The microdelivery exfoliating facial wash จาก “ฟิโลโซฟี”

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
สาวๆ รู้ไหมว่าปกติผิวของคนเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวเกิดขึ้นทุกๆ 28 วัน แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้นทำให้วงจรการผลัดเซลล์ผิวยาวนานขึ้นเป็นเหตุให้ใบหน้าหมองคล้ำและเกิดริ้วรอย และไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของสาวๆ ยุคนี้ที่ทำงานหนัก ปาร์ตี้เยอะ แล้วไหนจะต้องเจอแสงแดด มลภาวะ และสารเคมี philosophy (ฟิโลโซฟี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำ ใหม่! เดอะ ไมโครเดลิเวอรี่ เอ็กซ์โฟลิเอทติ้ง เฟเชียล วอช (The microdelivery exfoliating facial wash ปริมาณ 240 มล. ราคา 1,200 บาท คลีนเซอร์ทำความสะอาดและขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว ผิวเนื้อเจลสูตรอ่อนโยนใช้ได้เป็นประจำทุกวันง่ายๆ เพียงแค่ 30 วินาที เพื่อให้สาวๆ มีผิวสวยกระจ่างใสพร้อมมือรับทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิต

ด้วยส่วนผสมของ ไดอะตอมมาเชียส เอิร์ธ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขน(Diatomaceous Earth) หรือ ดินไดอะตอม ที่ทำหน้าที่คล้ายเม็ดสครับเล็กๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ขจัดสิ่งสกปรก เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน และช่วยฟื้นฟูกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติ 28 วัน ทำให้ผิวเนียนเรียบและสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น และยังมี โบราจ ออยล์ และ วิตามินอี ช่วยเก็บรักษาความเนียนนุ่มและคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ยาวนาน พร้อมตรงเข้าปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกด้วยสารสกัด ซิตรัส ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส เติมความสดชื่นให้ผิวหน้ามีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้เป็นประจำ ทุกวันในตอนเช้าและกลางคืน เพียงนวดเบาๆ บนผิวหน้า เป็นเวลา 30 วินาที แล้วล้างออก กลิ่นหอมสดชื่นของซิตรัสยังช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

สัมผัสผลลัพธ์ความแตกต่างของผิวที่ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นกว่าที่เคยกับคลีนเซอร์ขัดผิวสูตรอ่อนโยน เดอะ ไมโครเดลิเวอรี่ เอ็กซ์โฟลิเอทติ้ง เฟเชียล วอช ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ philosophy สาขาสยามพารากอน ชั้น M, เอ็มโพเรียม ชั้น M, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, เซโฟราสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, เซโฟราเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2, เซโฟราเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซโฟรา เอ็มควอเทียร์ ชั้น G, เซโฟราเมกาบางนา ชั้น G และเซโฟราเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 พร้อมติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมตลอดปีได้ที่ Facebook philosophy Thailand และ Instagram philosophy_thailand

#philosophythailand #peelgoodfeelgood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง