REBONEL ส่ง 2 นวัตกรรม 'สวยหยั่งลึก’ ฟื้นความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

อังคาร ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
สาวเก่ง สวยมั่น และมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ตลอดกาล เป็นความปราถนาสูงสุดของผู้หญิงยุคใหม่ในวันนี้ ความฉลาดในการใช้ชีวิตของพวกเธอ ยังรวมถึงการฉลาดเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาปรนนิบัติตัวเองให้ยังคงความสวยและอ่อนเยาว์ไว้ได้ แม้ในช่วงวัยที่เพิ่มขึ้น หรือการที่ต้องผจญทั้งมลภาวะ แสงแดด ตลอดจนความเครียดที่โถมใส่ในแต่ละวัน ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิด ผิวหมองคล้ำ ดูแก่เร็ว และมีริ้วรอยก่อนวัยอันควร กับของแถมที่คงไม่มีสาวๆ คนไหนอยากได้ อย่าง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวการร้ายที่เข้ามาบดบังความสวยงามที่แท้จริงของผู้หญิง

ท่ามกลางผลิตภัณฑ์ชะลอวัย (Anti-Aging) ที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด นวัตกรรมความงามจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย และให้ผลลัพธ์ที่ตรงกับใจผู้ใช้มากที่สุด คือสิ่งที่สาวๆ ยุคนี้ต่างถวิลหา และด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี บวกความเชี่ยวชาญของผู้ผลิตสินค้าเวชสำอาง ทำให้วันนี้มีผลิตภัณฑ์ฟื้นความเยาว์วัยที่เรียกว่าเป็นนวัตกรรมความสวยชนิดหยั่งลึกถึงสเต็มเซลล์ของผิวกันเลยทีเดียว

BLUEZULENE SHINING VELVET คือผลิตภัณฑ์คืนความอ่อนเยาว์จาก REBONEL(รีบอนเนล) เวชสำอางสัญชาติเกาหลี ที่คิดค้นและพัฒนาสารสกัดที่มีอยู่ในธรรมชาติ รังสรรค์เป็นครีมบำรุงผิว ซึ่งมีส่วนผสมอย่าง ว่านหางจระเข้ Aloe Barbadensis Leaf Extract ที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และลบรอยจุดด่างดำ สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รากของต้นโบตั๋น ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ และชุ่มชื้นกระจ่างใส ใบบัวบก ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ สารสกัดดอกฉัตรทอง หรือดอก Hollyhock ยังช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวสาวอีกด้วย

ส่วนผสมสุดพิเศษคือ Nelumbo Nucifera Callus Culture Extract สารสำคัญที่ถูกอ้างว่าเป็น Lotus Stem Cell ซึ่งให้คุณสมบัติฟื้นฟู ปรับสภาพผิว ส่งเสริมการทำงานของผิว ช่วยลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส (ที่มา : บริษัท Bio FD&C) สูตรลับความอ่อนเยาว์ ยังมีส่วนผสมของ Vitis Vinifera (Grape) Callus Culture Extract ที่สามารถปกป้อง สเต็มเซลล์ของผิวจากการทำลายของรังสี UV ได้ ช่วยชะลอความชราของสเต็มเซลล์ผิว บวกประสิทธิภาพสารสกัดสเต็มเซลล์จากชาเขียว ที่ให้คุณสมบัติด้านการล้างพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุหลักที่ทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพกลับมาสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น

ของขวัญจากธรรมชาติหลอมรวมส่งผลลัพธ์ให้ BLUEZULENE SHINNING VELVET เลขที่จดแจ้ง 10-2-5923387 กลายเป็นครีมบำรุงผิวในฝัน ที่พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้กับหญิงสาวได้ในทุกสภาพผิว แม้กับผิวแพ้ง่าย

เพื่อผลลัพธ์ขั้นสุดในการคืนความเยาว์วัย REBONEL ยังได้พัฒนา ULTRA VITA C 7.5 WHITENING SOLUTION เซรั่มวิตามิน C (Ascorbic Acid 7.5%) เลขที่จดแจ้ง 10-2-5969429 ที่ผสมอาร์บูติน ช่วยฟื้นความกระจ่างใสและใบหน้าที่อ่อนเยาว์ โดยAscorbic Acid เป็นวิตามิน C ธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen เพิ่มความยืดหยุ่นแข็งแรงให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอยทั้งลึกและตื้น ปรับผิวให้ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์ มี Hydrolyzed Pea Protein นวัตกรรม สเต็มเซลล์ชั้นสูง ที่สกัดบริสุทธิ์จาก "ถั่วลันเตา" ประเทศเกาหลี จนได้เป็นโมเลกุลเปปไทด์ในรูปของไลโพโซม Liposomized ซึ่งเป็นดั่ง "น้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์" ช่วยลดอายุของผิวได้มากถึง 10 ปี นับเป็นนวัตกรรม Anti-Aging ที่เลอค่าแห่งยุค นวัตกรรมจากธรรมชาติช่วยก่อกำเนิดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีสภาพผิวที่ดีขึ้น กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการสังเคราะห์ Collagen ต่อสู้กับริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามช่วงอายุ จึงยังคงผิวพรรณที่อ่อนเยาว์สดใสไว้ได้ ไม่แปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลา กลายเป็นคำตอบของความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา สุดปรารถนาของหญิงสาวในยุคนี้

อย่าปล่อยให้เวลา และมลภาวะบดบังความสวยที่แท้จริงในตัวคุณ มาเริ่มฟื้นใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ไปกับนวัตกรรมความงามธรรมชาติจาก Rebonel ติดต่อสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่ 089 – 4579595 , เว็บไซต์ www.rebonel.com และ facebook.com/RebonelByKorea/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest