หอมมนต์เบเกอรี่แนะนำ“เค้กแบล็คฟรอเรส”

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๑
บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ "หอมมนต์"ขอแนะนำ "เค้กแบล็คฟรอเรส เนื้อเค้กช็อคโกแลตหวานกำลังดี พร้อมกับวิปครีมกลิ่นช็อคโกแลต และนอกจากนี้ วิปครีมก็เป็นวิปครีมที่ตีขึ้นมาเอง สูตรเฉพาะหอมมนต์ เบเกอรี่ ซึ่งทำให้วิปครีมหวานนุ่ม ละลายในปาก ทานแล้วไม่เลี่ยน แต่งหน้าเค้กด้วยเชอร์รี่ และ โรยหน้าแน่นๆด้วยช็อคโกแลตขูด หาทานที่ไหนไม่ได้แล้วนอกจากหอมมนต์ เบเกอรี่เท่านั้น เบเกอรี่แสนอร่อยในราคาย่อมเยา พร้อมให้คุณ

ลิ้มลองได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ในตลาดนัดใกล้บ้านคุณ หากสนใจอยากมีรายได้เสริม ร่วมธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ ลงทุนเพียง 2,590 บาท สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ทันที โดยท่านจะได้รับชุดพร้อมขาย

ชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุดประกอบไปด้วย 1.เค้ก10 วง(1วงมี10ชิ้น) 2.ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่ 3.กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้20วง) 4.หญ้าเทียมปูโต๊ะ 5.ถุง 1 แพ็ค 6.ช้อน 1 แพ็ค 7.กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อม

ขาย 8.ที่ตักเค้ก ซึ่งบริษัทฯจะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่ สอนขาย ดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามข้อมูลฝากข้อความได้ที่m.me/hommonbakery หรือโทร 093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ