ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งบุกตลาดเครื่องประดับ

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๕
ดับบลิวซีจีไดมอนด์งัดกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งบุกตลาดเครื่องประดับปั้นโปรเจคใหญ่ "WCGDIAMONDTHE SERIES" หวังสร้างฐานลูกค้าใหม่

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND)เปิดแผนรุกกิจกรรมการตลาดผ่านโครงการ "WCG DIAMOND THE SERIES"เน้นสาระและความบันเทิงลงทุนผลิตซีรีย์12 ตอน เตรียมเผยแพร่ผ่านออนไลน์เน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นบริษัทฯจึงหันมาให้ความสำคัญกับกลยุทธ์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อนำเสนอข้อมูลด้านการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ทั้งในและต่างประเทศ โดยจะใช้วิธีการนำเสนอข้อมูลที่มีทั้งสาระทางการตลาดและความบันเทิงผ่านโปรดักส์ชั่นที่น่าสนใจ เพื่อนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์เนื่องจากเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งยังเป็นสื่อหลักที่บริษัทฯ จะใช้ในการสื่อสารและสร้างการรับรู้กับกลุ่มนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยในภูมิภาค AEC ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ในการผลิตโปรดักส์ชั่นในรูปแบบวิดีโอไวรัล "WCG DIAMONDTHE SERIES" ทั้งหมด 12 ตอน และนำเสนอผ่านโซเชียลมีเดียทั้งยูทูปเฟสบุ๊คไลน์ทวิตเตอร์ เป็นต้น

"สำหรับการผลิตวิดีโอไวรัลทั้งหมด 12 ตอนน่าจะใช้เวลาในการผลิตภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ และจะเริ่มนำเสนอเดือนละ 1 ตอนในเดือนมกราคม 2561 และต่อเนื่องทุกเดือนจนถึงสิ้นปี โดยได้กำหนดกลยุทธ์การนำเสนอข้อมูลและเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักของ WCG ในรูปแบบซีรีย์อย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าว่าเนื้อหาแต่ละตอนจะเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายของ WCG DIAMONDทุกกลุ่ม เนื่องจากจะเน้นเนื้อหาที่มีความสนุกสนาน สร้างความประทับใจ และความอบอุ่นเพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายที่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับWCG DIAMOND" นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับการลงทุนสร้างโปรเจคWCG DIAMOND THE SERIESนี้นอกจากต้องการให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้เกี่ยวกับแบรนด์WCG DIAMONDในแง่มุมต่าง ๆ ให้มากขึ้นแล้ว บริษัทยังมุ่งหวังให้ซีรีย์ชุดนี้เป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มเป้าหมายและบริษัทฯ รวมทั้งเป็นอีกช่องทางในการทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วยนอกจากการนำเสนอคอนเทนต์ทางการตลาดผ่านช่องทางใหม่ ๆทางออนไลน์แล้ว บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการออกโรดโชว์ในแหล่งชุมชนต่าง ๆ โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าชั้นนำซึ่งจะเน้นหนักในเรื่องของการนำสินค้าจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND ไปนำเสนอให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อีกทั้งมีการจัดการประมูลเพชรและเครื่องประดับหลากหลายประเภทในราคาเริ่มต้นที่กลุ่มเป้าหมายสามารถสัมผัสได้ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของการจัดโรดโชว์ของบริษัทที่ไม่เหมือนใคร โดยจะกำหนดทำเลในการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯและตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-068-4343, 02-758-7745, 087-678-3579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4