ชื่อใหม่ โลกแห่งโอกาส DOWSIL การประกาศเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมของ Dow Corning ซิลิโคนเพื่อการใช้งานสำหรับอาคาร ประสิทธิภาพสูง

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
Dow Performance Silicones หน่วยงานธุรกิจทั่วโลกของแผนก DowDuPont Materials Sciences ได้ประกาศการเปิดตัวชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ใหม่ -- DOWSIL -- สำหรับผลิตภัณฑ์การก่อสร้างด้วยซิลิโคนที่มีประสิทธิภาพสูงยี่ห้อ Dow Corning ชื่อยี่ห้อผลิตภัณฑ์ DOWSIL ใหม่นี้จะเป็นตัวแทนของพลังที่ผสมผสานกันระหว่าง Dow และ Dow Corning และเน้นย้ำถึงความชำนาญในด้านเทคโนโลยีซิลิโคนระดับโลกของตนในหลายสิบแวดวงอุตสาหกรรมที่ดำเนินมาเป็นเวลายาวนาน

Dow Corning ได้ปฏิวัติวิธีการที่สถาปนิกและผู้ผลิตทำการออกแบบงานเปลือกนอกอาคาร facade ด้วยการยีนยันถึงมาตรฐานคุณภาพ ที่ผ่านการพิสูจน์การใช้งานจริงมาแล้วมากว่า 50 ปี ในการใช้งานซิลิโคนเพื่อใช้สำหรับการยึดเกาะแบบโครงสร้าง (Silicone Structural Glazing หรือ SSG) หรือ ในด้านการป้องกันการรั่วซึม (Weatherproofing Sealants หรือ WP)เองนั้น ลูกค้าสามารถไว้วางใจประสิทธิภาพของซิลิโคน ฟีเจอร์และข้อดีของผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบของตนได้ต่อไปภายใต้ชื่อ DOWSIL ใหม่นี้

"ในขณะที่เราเปลี่ยนชื่อไปใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ DOWSIL ซึ่งเป็นการผสมผสานประสบการณ์ร่วมกันขององค์กรที่ได้รับความเคารพและดำเนินการมาเป็นเวลานาน ประสิทธิภาพของเราจะยังคงอยู่เหมือนเดิมและความมุ่งมั่นของเราก็จะไม่เปลี่ยนแปลง" กล่าวโดย Jean Paul Hautekeer ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก – การก่อสร้างซึ่งมีประสิทธิภาพสูง Dow Performance Silicones "เราเห็นคุณค่าของธุรกิจของลูกค้าของเราและรอคอยที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงการใช้ยี่ห้ออย่างราบรื่นสำหรับสถาปนิก ผู้ผลิตและพันธมิตรนักพัฒนาการก่อสร้างซึ่งได้พึ่งพาการใช้งานโซลูชันของ Dow Corning เพื่ออิสระในการออกแบบมาเป็นเวลากว่าห้าทศวรรษ"

ในช่วงดำเนินการเปลี่ยนแปลงชื่อผลิตภัณฑ์ภายในปีหน้า ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนยี่ห้อ Dow Corning(R) สำหรับงานก่อสร้างอาคาร นั้นจะย้ายไปใช้ชื่อ DOWSIL แทน คำอธิบายผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชื่อผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันนี้จะยังคงอยู่เหมือนเดิม และในระหว่างการเดินหน้านี้ ผลิตภัณฑ์จะได้รับการขายโดยบริษัท Dow

ลูกค้ายังจะสามารถพบได้ถึงประสบการณ์การค้นหาและการซื้อทางออนไลน์ที่เพลิดเพลินมากขึ้นและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยจะได้รับการขับเคลื่อนโดยเว็บไซต์ใหม่ซึ่งจะแทนที่แพลตฟอร์ม dowcorning.com ในปัจจุบัน

ในช่วงระหว่างการเปลี่ยนแปลงนี้ จะมีศูนย์ข้อมูลแบบบูรณาการใหม่เพื่อให้บริการลูกค้าที่ www.dowcorning.com/integration ศูนย์ข้อมูลดังกล่าวจะนำเสนออัปเดตเป็นประจำ เนื้อหากิจกรรมแบบบูรณาการ คำถามที่พบบ่อย อีกทั้งเครื่องมือในการสร้างใบรับรองความเทียบเท่าทางเคมีสำหรับผลิตภัณฑ์อันเฉพาะเจาะจงใด ๆ

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลด้านการบูรณาการอันเป็นปัจจุบัน โปรดเยี่ยมชม www.dowcorning.com/integration เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการก่อสร้างด้วยซิลิโคนประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ Dow โปรดเยี่ยมชม www.dowcorning.com/construction และติดตามการสนทนาบน Twitter: @DowBuilding #50YearFacade

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?