เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมจากธรรมชาติน้องใหม่ “URBANA BIOPLUS”

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๙
ริตู้ ลัมบา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออร์บาน่า โฮลดิ้ง จำกัด ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมจากธรรมชาติสัญชาติไทยแบรนด์น้องใหม่ "เออร์บาน่า ไบโอพลัส" (URBANA BIOPLUS) ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อการดูแลแบบเฉพาะบุคคลด้วยสูตรการดูแลผิวขั้นสูง ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวของคนในสังคมเมืองที่ต้องเผชิญกับมลภาวะสิ่งแวดล้อม และต้องการการทะนุถนอมดูแลรักษาและฟื้นฟูเพื่อสุขภาพผิวที่ดี

"ฉันคิดว่าผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน และก็เป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าจำเป็นวัยไหนก็ตาม ยิ่งในยุคนี้ด้วยแล้วความสวยงามต้องควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีจึงจะถือว่าสมบูรณ์แบบ รวมถึงเรื่องสภาพของผิวและเส้นผมก็สามารถบ่งบอกได้ว่าสุขภาพเราเป็นอย่างไร ดังคำกล่าวที่ว่า "ความงามจากภายในสู่ภายนอก" ซึ่งนั่นหมายความว่าหากเราปรับสมดุลของความรู้สึก อารมณ์และจิตใจให้มีแต่ความสุข มีความเข้าใจและมีสมาธิกับสิ่งหนึ่งสิ่งใดแล้วจิตใจเราก็จะแข็งแรงได้และเมื่อจิตใจแข็งแรงแล้วเราก็สามารถดูแลร่างกายให้มีสุขภาพดีได้ นั่นก็หมายถึงว่าเราก็จะค้นพบกับความงามอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันคิดค้นผลิตภัณฑ์ เออร์บาน่า ไบโอพลัส (URBANA BIOPLUS) นี้ขึ้นมา โดยการนำคุณสมบัติที่น่าอัศจรรย์ของการรักษาบำบัดของสารสกัดจากสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อมอบสิ่งที่ที่สุดแก่ลูกค้าของเรา" ริตู้ กล่าว

เออร์บาน่า ไบโอพลัส (URBANA BIOPLUS) ตระหนักถึงคุณสมบัติที่น่าอัศจรรย์ของการรักษาบำบัดของสารสกัดจากสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับสิ่งนี้อย่างยิ่ง จึงได้รวบรวมคุณค่าจากสมุนไพรธรรมชาติมาคิดค้นเป็นสูตรพิเศษภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ โดยใช้เทคโนโลยีการกลั่นที่ บริสุทธิ์เพื่อให้ส่วนผสมทุกตัวสามารถผสานเข้ากันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ของเออร์บาน่า ไบโอพลัส (URBANA BIOPLUS) แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ เออร์บาน่าไบโอพลัสโบทานิคัล (Urbana Bioplus Botanical) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผมจากพฤกษศาสตร์ธรรมชาติ และ เออร์บาน่าไบโอพลัสแอดวานซ์ (Urbana Bioplus Advance) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผมขั้นสูงด้วยสูตรเฉพาะเจาะจงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ผลิตภัณฑ์กลุ่มเออร์บาน่าไบพลัสโบทานิคัล (Urbana Bioplus Botanical) ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติและสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากเมล็ดพืช และวิตามินต่าง ๆ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหารและคุณสมบัติในการดูแลรักษาผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งกลิ่นน้ำมันหอมระเหยนี้เป็นตัวช่วยในการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของร่ายกาย ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดยังช่วยปรับระดับสมดุลค่า PH ในร่างกายเพื่อลดความเครียดจากมลพิษทางสิ่งแวดล้อมพร้อมกับกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองว่าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและปลอดสารพิษ จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและสามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน

ผลิตภัณฑ์กลุ่มเออร์บาน่าไบโอพลัสแอดวานซ์ (Urbana Bioplus Advance) อุดมไปด้วยเปปไทด์ชนิดพิเศษ สมุนไพร กรดผลไม้ รวมถึงสารที่มีคุณค่าต่อผิวหนังอีกหลายชนิดรวมกัน คิดค้นเป็นสูตรพิเศษเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพผิวโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย รอยตีนกา รูขุมขนกว้าง ผิวเป็นสิวและรอยดำ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลรักษาปัญหาเส้นผม อย่างรังแคบนหนังศีรษะและผมร่วง ผลิตภัณฑ์ของเออร์บาน่าไบโอพลัสแอดวานซ์ เป็นกลุ่มเวชสำอาง ซึ่งเป็นสูตรพิเศษด้วยส่วนผสมที่ออกแบบให้ทำงานสอดคล้องกันอย่างมีประสิทธิ์ภาพ และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจในการฟื้นฟูสุขภาพของผิวหนังและเส้นผมแต่ละประเภทโดยเฉพาะ ส่วนผสมทั้งหมดที่นำมาใช้ในการผลิตถูกคัดสรรขึ้นตามคุณลักษณะของแต่ละชนิดเพื่อให้สอดคล้องกับคุณสมบัติในการดูแลรักษา ผ่านการพิสูจน์และค้นคว้าวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวและหนังศีรษะได้ดีที่สุด นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดปราศจากสารไฮโดรควิโนน ไม่ทำการทดลองในสัตว์ ไม่มีสารซัลเฟต สเตียรอยด์ หรือสารฟอกขาวใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และไม่ทำการทดสอบกับสัตว์

โปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษ

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2560 สำหรับในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ เออร์บาน่าไบโอพสัส และเป็นการส่งมอบสุขภาพผิวและผมที่ดีให้เป็นของขวัญกับลูกค้าของเรา เออร์บาน่าไบโอพลัส ขอมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษดังนี้:

1. รับฟรี! Urbana Botanical Soothing Cleanser Gel เจลทำความสะอาดผิวหน้า ขนาด 110 มล. มูลค่า 350 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เออร์บาน่าไบโอพลัสทุกชนิด

2. รับส่วนลด 20 % ทุกชิ้นจากราคาปกติ

โปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษนี้ สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง เว็บไซต์ www.urbanabioplus.com หรือเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/urbanabioplus/ เท่านั้น (ยังไม่รวมค่าจัดส่งสินค้า)

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่: www.urbanabioplus.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ