ไซโก ปล่อยคอลเลคชั่นล่าสุด “มินิ มอนสเตอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์” สีม่วงแอเมทิสต์สุดสะดุดตา เสริมพลังบวก

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
จากผลึกสีม่วงสวยสดใสแฝงด้วยความลึกลับของแร่ "แอเมทิสต์" (Amethyst) นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบ SEIKO 5 Sports Mini Monster Explorer Limited Edition (ไซโก ไฟว์สปอร์ตส มินิ มอนสเตอร์ เอ็กซ์พลอเรอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) คอลเลคชั่นใหม่ของนาฬิกาสปอร์ตพันธุ์แกร่ง ที่ถ่ายทอดพลังแห่งจิตวิญญาณของนักผจญภัย ผสานด้วยดีไซน์หน้าปัดสีม่วงแอเมทิสต์ ตัดกับขอบตัวเรือนสีดำคมเข้ม โดดเด่นด้วยเลขเข็มทิศแสดงสัญลักษณ์แห่งการเดินทาง เนื่องด้วย "แอเมทิสต์" เป็นแร่ธาตุที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมพลัง เพิ่มความไวทางด้านจิตวิญญาณและประสาทสัมผัส และในญี่ปุ่นถือว่าสีม่วงเป็นสีที่สูงส่งและมักนำไปใช้ในพิธีทางศาสนาตั้งแต่โบราณ

นอกจากนี้ SEIKO 5 Sports Mini Monster Explorer Limited Edition รหัส SRPB75K นี้ ยังคงไว้ซึ่งความแกร่งเพียบพร้อมไปด้วย 5 คุณสมบัติพิเศษ ตามสไตล์ SEIKO 5 Sports คือทั้งกันน้ำ กันสะเทือน ตัวเรือนสแตนเลสสตีลแสดงวันและแสดงวันที่ และเครื่องคาลิเบอร์ 4R36 กลไกระบบจักรกลอัตโนมัติแน่นปึกด้วยทับทิมในตัวเครื่องถึง 24 เม็ด เลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมได้อย่างง่ายดาย โดดเด่นด้วยลูมิไบร์ทขนาดใหญ่เพื่ออ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนในที่แสงน้อย กระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ ป้องกันรอยขีดข่วนพร้อมเลนส์นูนขยายวันและวันที่ เก็บพลังงานสำรองได้นานถึง 41 ชั่วโมง ประสิทธิภาพการกันน้ำ 100 เมตร แต่ละเรือนมีหมายเลขประจำตัวให้คุณแสดงความเป็นเจ้าของเพียงหนึ่งเดียว จาก 1,700 เรือนทั่วโลก พร้อมกล่องบรรจุที่ออกแบบพิเศษและสายยางซิลิโคนสำหรับสวมใส่สบายในโอกาสลำลอง

ร่วมเป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สะกดทุกสายตากับความสง่างามได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 14,500 บาท ณ เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดได้ที่ SEIKO Call Center 0-2255-1245

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้