โปรวาเมด (Provamed) รุกตลาดวัยรุ่น ปล่อยโฆษณาออนไลน์ 2 เจลแต้มสิว

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๓
โปรวาเมด (Provamed) รุกตลาดวัยรุ่น ปล่อยโฆษณาออนไลน์ 2 เจลแต้มสิว ใช้ 'คุณริท เรืองฤทธิ์' ตอกย้ำคุณสมบัติครบสูตรทุกสภาพสิว ในวงการเวชสำอางค์ ย่อมต้องมีชื่อแบรนด์ โปรวาเมด (Provamed) เป็นหนึ่งในตลาดอย่างแน่นอน โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่าง ๆ นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังดูแลและฟื้นฟูสภาพผิวในหลากหลายปัญหา ตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ล่าสุด แบรนด์โปรวาเมด (Provamed) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มสิว โปรวาเมดแอคเน่สปอต เจล (PROVAMED ACNE SPOT GEL) และ โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล (PROVAMED ACNE RETINOL- A GEL) ปล่อยโฆษณาทางออนไลน์ โปรวาเมด แอคนิเคลีย(Provamed Acniclear) โดยใช้พรีเซนเตอร์ คือ คุณริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โดยผลิตทั้งสิ้น 3 วีดิโอ และในเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2560 จะเป็นโฆษณาชิ้นที่ 3

การสื่อสารในครั้งนี้เน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์กลุ่มสิวไปที่วัยรุ่นมากขึ้น ต่อยอดจากกลุ่มเดิม คือ วัยเริ่มทำงาน (First Jobber) ไปยังนักเรียน นักศึกษา และให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับประเภทของสิวและการดูแลที่ถูกต้อง

โดยจำลองสิวอักเสบและสิวอุดตันเสมือนคนจริง มีบุคลิกที่แตกต่างกันให้สอดคล้องกับประเภทของสิวที่สร้างปัญหากับผิวหน้าคนละแบบ ท้ายที่สุดแล้ว ความร้ายกาจของเหล่ามนุษย์สิวโดนจัดการด้วยผลิตภัณฑ์ 2 สูตรซึ่งมีคุณริทเป็นผู้แนะนำ ให้ผิวหน้ากลับมาใสไร้สิว

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบ ซึ่งมีอาการบวมแดง กดแล้วเจ็บ แถมมักจะทิ้งรอยสิวเอาไว้ให้ช้ำใจ จัดการตัดปัญหาตั้งแต่ต้นเหตุ ด้วย "โปรวาเมด แอคเน่ สปอต เจล" มีส่วนช่วยลดการอักเสบ ปวดบวม ทำให้สิวแห้งและยุบตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยดำ เอาใจวัยรุ่นด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้สิวยุบภายใน 12 ชั่วโมง ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบัน SPINCONTROL ASIA ส่วนผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน แนะนำให้ใช้เจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูง ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์และซิลิโคน มีส่วนผสมของสาร Retinol ซึ่งช่วยเร่งการผลัดเซลส์ผิวให้เร็วขึ้น ป้องกันเซลส์ผิวตาย สะสมตัวและอุดตันที่รูขุมขน โดยผลิตภัณฑ์ "โปรวาเมด แอคเน่ เรตินอล-เอ เจล" ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้มีปัญหาสิวอุดตันโดยเฉพาะ

ติดตามโฆษณาออนไลน์ ได้ทาง Youtube Channel : PROVAMED CLUB

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ 0-2791-3620 www.provamed.co.th Facebook:Provamed Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ