เซเดอร์เร่ ขานรับ “ช้อปช่วยชาติ” ชวนคนช้อปกระจาย

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น ( ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ เซเดอร์เร่ (ZEDERE) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลัง มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี 2560 กับ โครงการ ""ช้อปช่วยชาติ"" โดยการให้นำรายจ่ายค่าซื้อสินค้าและบริการมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามจริง แต่ไม่เกิน 15,000 บาท โดยส่วนตัวมองว่า เป็นโครงการที่ดี เพราะทำให้ธุรกิจภาคเอกชนขยายตัวดีขึ้น ซึ่งภาคส่วนธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ควรให้ความสำคัญ เพราะช่วงปลายปี 2560 จะมีเทศกาลสำคัญ 2 เทศกาล คือ เทศกาลคริสมาสต์ และ ปีใหม่ ทำให้ผู้บริโภคมีแนวโน้มจับจ่ายหาซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปตกแต่งบ้านต้อนรับปีใหม่ หรือ ซื้อเป็นของฝากต่างๆ ประกอบกับ กำลังซื้อของผู้บริโภคจะมีมากขึ้นในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ เพราะพนักงานภาคเอกชน และภาครัฐต่างพากันได้รับโบนัสหรือสวัสดิการอื่นๆในช่วงปลายปี

สำหรับโครงการ ""ช้อปช่วยชาติ ""เป็นมาตรการที่ผู้ประกอบการและผู้บริโภครอคอยกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะทางเซเดอร์เร่ มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในเรื่องของบริการด้านการออกบิล ซึ่งมั่นใจว่า โครงการนี้สามารถกระตุ้นยอดขายให้กับเซเดอร์เร่เพิ่มขึ้น 1.5 % เมื่อเทียบกับปกติ แม้จะเป็นช่วงเวลาไม่นานก็ตาม โดยเฉลี่ยมีการออกบิลค่าใช้จ่ายซื้อสินค้า 30,000 บาท ต่อ บิล ทั้งนี้ เพื่อสอดรับกับมาตรการของรัฐ เซเดอร์เร่ จึงจัดกิจกรรมและโปรโมชั่น ภายใต้ชื่อแคมเปญ ""ZEDERE เอาใจ Shop ช่วยชาติ "" ส่งต่อความสุขให้กัน พร้อมกับมอบความสุขให้ลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อเก้าอี้และโซฟาหนังปรับนอนของเซเดอร์เร่ทุกรุ่น ลดราคามากกว่า 50 % ขึ้นไป และรับคืนภาษีสูงสุด 15,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึง 30 พ.ย.2560 ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ ชั้น 1 บลูโซน เมกาบางนา สอบถามเพิ่มเติมที่ 02-1051176 , 097-167-7222 หรือ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม www.zedere.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ