WCG DIAMOND ทุ่มงบ 900 ล้านกีบจัดงานใหญ่มัดใจลูกค้า

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๗
WCG DIAMOND ทุ่มงบ 900 ล้านกีบจัดงานใหญ่มัดใจลูกค้า จัดกิจกรรมบันเทิงและแจกรางวัลขอบคุณลูกค้าใน สปป.ลาว

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND) ทุ่มงบประมาณ 900 ล้านกีบลาวหรือประมาณ 3 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าประจำปี 2560 ครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งกิจกรรมบันเทิงและแจกรางวัลเพื่อขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า เผยตลาดเครื่องประดับในสปป.ลาวเติบโตเพราะลูกค้ามั่นใจแบรนด์ไทย ย้ำปี 2561 เล็งจับมือพันธมิตรขยายตลาดเพิ่ม

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวจัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ภายใต้คอนเซ็ป ""The Mask Diamond party"" โดยภายในงานเน้นให้มีกิจกรรมบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ และได้เชิญนักแสดงชื่อดังจากประเทศไทย ""เกรท วรินทร""ร่วมงานปาร์ตี้กับลูกค้าในสปป.ลาวนอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีการแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น โทรศัพท์ไอโฟน8 แหวนเพชรและเครื่องประดับหลากหลายรายการ โดยบริษัทฯ ใช้งบประมาณกว่า 900 ล้านกีบลาวหรือประมาณ 3 ล้านบาท เพื่อต้องการให้งานดังกล่าวมีความพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ เนื่องจากเป็นการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ของ WCG ที่จัดขึ้นที่ สปป.ลาว อย่างต่อเนื่องทุกปี เพราะเป็นกิจกรรมครั้งสำคัญที่ตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า และผู้บริหารทั้งจากประเทศไทยและสปป.ลาวมารวมตัวกันเพื่อแสดงพลังให้เห็นถึงการเติบโตของแบรนด์ WCG DIAMOND ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างตัวแทนจำหน่ายทั้ง 2 ประเทศอย่างต่อเนื่อง มีส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดการขยายตัวของตลาด เพราะเป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ WCG DIAMOND มีฐานลูกค้าใหม่ใน สปป.ลาวเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าที่เป็นแบรนด์จากประเทศไทย นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ มีความได้เปรียบแบรนด์อื่นตรงที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่สามารถไว้วางใจและมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจจนสามารถบุกเบิกธุรกิจจิวเวลรี่ใน สปป.ลาวให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งนี้ ในปี 2561 บริษัทฯ ได้วางแผนกับพันธมิตรเพื่อกำหนดกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในการขยายตลาดเพิ่มเติม โดยมุ่งเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์และตอกย้ำเรื่องความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ ซึ่งมั่นใจว่าการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทุกครั้ง จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าในประเทศดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-068-4343, 02-758-7745, 087-678-3579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ