ASICS จับมือกับ ANREALAGE ร่วมดีไซน์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด KALEIDOSCOPE ความลงตัวที่สวยงามระหว่าง HIGH-TECH สู่ HIGH- FASHION

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๙
ASICS ร่วมจับมือกับแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ANREALAGE สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดที่นำแฟชั่นระดับสูงเข้ากับวงการกีฬา สำหรับคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวทั้งดีไซน์และการใช้งานสำหรับวิ่งในเมืองตอนกลางคืนหรือการแฮ้งค์เอ้าท์ในยามค่ำคืน ด้วยฝีมือการดีไซน์ของคูนิฮิโกะ โมรินากะ (Kunihiko Morinaga) แห่งแบรนด์ แอนเรียเลจ (ANREALAGE) กับผลงานดีไซน์ผ้าสะท้อนแสงในยามค่ำคืน

ความพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้คือ ในตอนกลางวันจะเห็นเป็นลายปริ้นท์กราฟฟิกสีเบจ เมื่อถึงเวลากลางคืนลายปริ๊นท์จะสะท้อนส่องแสงละลานตาจากรูปทรงของลายปริ้นท์ในแต่ละครั้งที่แสงไฟกระทบสู่ผ้าในยามค่ำคืน ภายใต้คอลเลคชั่นเสื้อผ้าในนาม Kaleidoscope เรื่อยยาวไปถึงผลิตภัณฑ์รองเท้า fuzeX Rush footwear ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีต ผนวกกับความทันสมัย ตามสไตล์การดีไซน์ของแบรนด์ แอนเรียเลจ (ANREALAGE)

คุณพอล ไมล์ (Paul Miles) ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดระดับนานาชาติ เอสิคส์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า "การออกแบบของ โมรินากะ (Morinaga) ผลงานของเค้าได้สร้างความสง่างามมาแล้วบนรันเวย์ทั่วโลก ASICS และ ANREALAGE จึงได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่กลายเป็นเสื้อผ้าที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนต่างภาคภูมิใจกับคอลเลคชั่นนี้มาโดยตลอด"

โมรินากะ (Morinaga) กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมคิดว่าเป้าหมายสำหรับคอลเลคชั่นนี้คือการผสมผสานนำความเป็นแฟชั่นเข้าสู่วงการกีฬา แต่ในขณะเดียวกัน เราต้องไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ เพราะเราเข้าใจดีว่า ทุกคนต่างต้องการที่จะสวมเสื้อผ้าที่ใส่ออกมาแล้วดูดี แต่ในขณะเดียวกัน เครื่องแต่งกายที่ดูดีก็จะต้องสนับสนุนการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย"

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

รองเท้ารุ่น fuze X rush footwear มีแถบด้านบนที่สะท้อนแสงและโลโก้ ANREALAGEชุดคอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย : เสื้อยืดแขนสั้นและเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาว ตกแต่งแถบสะท้อนแสงบริเวณไหล่ ซึ่งเข้ากันดีกับถุงน่องและกางเกงขาสั้นร่วมจับจองคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านค้า ASICS Shop สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ และ เมกาบางนา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของคอลเลคชั่นนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.asics.com/collections

หรือติดตาม #ASICS, #anrealage, #FitnessExplorer, #fuzeX บนช่องทางSocial media ต่างๆ รวมทั้งวิดิโอเกี่ยวกับคอลเลคชั่นเพิ่มเติมได้ที่

https://youtu.be/B2Qcy8aA-Vg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4