บริษัท โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วคุณภาพชั้นนำของประเทศ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษ Ocean Glass Festive Collection – Limited Edition - Magic Moment Collection

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๑
บริษัท โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วคุณภาพชั้นนำของประเทศ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่สุดพิเศษ Ocean Glass Festive Collection – Limited Edition - Magic Moment Collection เตรียมส่งมอบความสุขสู่ทุกผู้รับกับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

นางสาวจริยา แสงไชยญา รองกรรมการผู้จัดการ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะที่ทางบริษัทฯ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแก้วรายใหญ่ในเอเชีย บริษัทได้วางทิศทางและวิสัยทัศน์ (Vision) ในการดำเนินธุรกิจที่ต้องการเป็น หนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องแก้วคุณภาพระดับโลก เพื่อให้แบรนด์ "โอเชียนกลาส" เป็นแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในใจและความต้องการของผู้บริโภคในทุกตลาดให้ได้ ด้วยการรุกขยายตลาดออกไปอย่างต่อเนื่อง

กลยุทธ์สำคัญที่บริษัทใช้ คือ การสร้างแบรนด์ ด้วยแนวคิด " Life's pleasure" หรือ "ความสุขที่สดใส" ที่โอเชียนกลาสต้องการสร้างความสุนทรีย์ให้กับการใช้ชีวิตในทุกช่วงขณะของการกินดื่ม และมุ่งมั่นนำพาสินค้าที่มีคุณภาพระดับโลกมาสู่มือผู้บริโภค ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาโอเชียนกลาสได้ต่อยอดแนวคิดด้วยการดีไซน์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ บริษัทฯ โอเชียนกลาส จำกัด (มหาชน) ได้สร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับแบรนด์ควอลี่ (QUALY) แบรนด์ไทยที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบอย่างมากมาย โดยร่วมออกแบบแก้วพิมพ์ลายสวยมีดีไซน์ ในกล่องของขวัญดีไซน์ใหม่ล่าสุด ชุด Ocean Glass Festive Collection -Limited Edition รุ่น Magic Moment ซึ่งจะมีเหล่าการ์ตูนสัตว์น้อยน่ารักทั้ง 3 ธีม คือ Farm House Theme สีชมพู, Wild Life Theme สีเขียว, Arctic Life Theme สีฟ้า โดยตัวการ์ตูนลูกสัตว์ตัวเล็กสื่อถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และตัวการ์ตูนครอบครัวสัตว์สื่อถึงความสัมพันธ์ของคุณกับครอบครัวและเพื่อนๆ กลิสเตอร์สื่อถึงบรรยากาศเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมข้อความสร้างแรงบันดาลใจ และส่งมอบความปราถนาดีให้กับคนพิเศษและครอบครัว เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าระดับกลางจนถึงระดับบน3 กลุ่มหลัก กลุ่มที่ใช้แก้วของโอเชียนกลาส กลุ่มคนทำงานอายุ 25-35 ปี และกลุ่มวัยผู้ใหญ่อายุ 30-55 ปี เพื่อร่วมส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้ใน

ช่วงเวลาเฉลิมฉลองปีใหม่ที่สุดแสนจะพิเศษกับเพื่อนหรือกับครอบครัว เป็นพลังในการก้าวสู่ปีใหม่ เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่อย่างสดใส ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีไปถึงวันอื่นๆ ตลอดทั้งปี

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด โดยการจัดกลุ่มสินค้าการจัดกลุ่มสินค้าที่มีความเหมาะสมตอบรับกับความต้องการของ 3 กลุ่มเป้าหมาย โดยจัดสินค้าเป็นแบบเซตเดี่ยว สำหรับส่งมอบความรู้สึกที่ดีแก่กัน และเซตแบบครบชุดสำหรับเป็นของขวัญ ซึ่งวางจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม ราคาเริ่มต้น 100 บาทไปจนถึง 400 บาท เป็นการจำหน่ายผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ หรือ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.oceanglass.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital